0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh Samsung Bespoke DF10A9500CG/SV: Giải Pháp Chăm Sóc Quần Áo Cao Cấp

Ngày Đăng: 15:55 10/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung Bespoke DF10A9500CG/SV là một sản phẩm đột phá giúp bạn chăm sóc và bảo vệ những bộ trang phục cao cấp của mình một cách dễ dàng và hiệu quả. Với thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, tủ chăm sóc quần áo Samsung Bespoke DF10A9500CG/SV mang đến cho bạn trải nghiệm giặt giũ hoàn toàn mới.

Thiết kế sang trọng, dễ sử dụng

Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh Samsung Bespoke DF10A9500CG/SV: Giải Pháp Chăm Sóc Quần Áo Cao Cấp

Tủ chăm sóc quần áo Samsung Bespoke DF10A9500CG/SV sở hữu thiết kế tinh tế và thời thượng với cửa tủ mặt gương pha lê sáng bóng, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Kiểu dáng thon gọn, vuông vức cùng bảng điều khiển màn hình LCD cảm ứng nhạy bén giúp bạn dễ dàng thao tác và tùy chỉnh các chế độ giặt.

Hơn hết, bảng điều khiển thông minh tự động ghi nhớ thói quen sử dụng, từ đó đề xuất chế độ và cài đặt yêu thích mà không cần tùy chỉnh mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, máy còn tự động liên kết với máy giặt, sấy và tự động đề xuất chế độ chăm sóc áo quần phù hợp sau khi chu trình giặt kết thúc.

Tích hợp khoảng không gian được thiết kế riêng cho việc treo các trang phục dài, tiện lợi hơn cho việc chăm sóc đầm dạ hội, áo dạ hay quần âu.

Bản lề được thiết kế thông minh giúp cửa di chuyển chậm rãi, trơn tru trong vài cm cuối cùng trước khi đóng lại hoàn toàn, giúp cửa được đóng lại một cách nhẹ nhàng không gây ra tiếng ồn khó chịu, tránh tình trạng bị kẹt tay trong lúc đóng và giữ cho cửa tủ bền bỉ hơn.

Công Nghệ Giặt Hiện Tiến

Công nghệ JetSteam: Tạo ra hơi nước nóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, loại bỏ đến 99,9% vi rút, vi khuẩn và mạt bụi. Công nghệ này cũng giúp khử mùi hôi hiệu quả, mang lại không gian tủ áo luôn thơm tho và sạch sẽ.

Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh Samsung Bespoke DF10A9500CG/SV: Giải Pháp Chăm Sóc Quần Áo Cao Cấp

Công nghệ thổi khí Jet Air móc treo thông minh Air Hanger: Quét sạch cặn vải và bụi mịn bám trên sợi vải mà không gây ra tiếng ồn. Công nghệ này thổi khí mạnh mẽ và đa chiều sẽ nhanh chóng thổi sạch bụi bẩn không chỉ bên ngoài mà còn tận sâu các lớp bên trong quần áo. Công nghệ thổi khí êm ái, không gây rung ồn.

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump: Sấy khô quần áo nhẹ nhàng ở nhiệt độ thấp, bảo vệ quần áo khỏi xước vải, co rút và bay màu. Ngoài ra, công nghệ Heatpump sấy dịu nhẹ ở nhiệt độ thấp, hạn chế những hư tổn, phai màu và co rút, giúp áo quần bền đẹp theo thời gian; giúp tiết kiệm thời gian sấy.

Động Cơ và Công Nghệ Tiết Kiệm Điện

Công nghệ Digital Inverter: Hỗ trợ tủ hoạt động ổn định, hiệu suất giặt giũ được tối ưu và tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Đồng thời hạn chế tiếng ồn trong quá trình vận hành máy, giữ cho động cơ máy luôn bền bỉ.

Bộ lọc khử mùi chuyên sâu

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG/SV trang bị bộ lọc khử mùi với tia UV LED giúp lọc và loại bỏ các tác nhân gây mùi trên áo quần và trong tủ áo. Theo chứng nhận của Hiệp hội kiểm định chất lượng Intertek, Samsung AirDresser loại bỏ 99% các loại mùi (như mùi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi thức ăn).

Khóa trẻ em: Bảo vệ an toàn cho trẻ em trong quá trình sử dụng.

Sấy thông minh AI Dry Heatpump: Tự động điều chỉnh các thông số dành riêng cho từng loại quần áo, giúp quần áo được sấy khô thơm tho mà không bị mất form, đồng thời còn giảm nhăn đến 100%.

Cho phép điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThings: Giúp bạn dễ dàng điều khiển thiết bị, giám sát hoạt động của máy, hẹn giờ giặt hoặc nhận thông báo xử lý lỗi kịp lúc.

Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh Samsung Bespoke DF10A9500CG/SV: Giải Pháp Chăm Sóc Quần Áo Cao Cấp

Chế độ hút ẩm Dehumidification sẽ loại bỏ luồng khí ẩm thấp trong phòng gây ảnh hưởng đến các loại quần áo khác, giữ cho không gian phòng được thoáng đãng và khô ráo.

Chế độ vệ sinh Self Clean là sự kết hợp giữa nhiệt độ, khí và hơi nước sẽ tự động vệ sinh tủ quần áo của bạn toàn diện thông qua các bước hút ẩm – diệt khuẩn – khử mùi mà bạn không cần phải sử dụng hoá chất. Trên hết, máy sẽ tự động thông báo vệ sinh sau 40 lần sử dụng.

Khối Lượng Giặt và Chương Trình Giặt Đa Dạng

Tủ chăm sóc quần áo Samsung Bespoke DF10A9500CG/SV có khối lượng giặt lên đến 10kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5-7 người. Với 5 móc treo Air Hanger có sẵn, bạn có thể chăm sóc nhiều loại quần áo cùng lúc, từ đầm dạ hội, áo dạ đến quần âu. Thiết bị cung cấp 10 chương trình giặt chuyên biệt cho các loại vải khác nhau, đảm bảo quần áo của bạn luôn được chăm sóc đúng cách.

Tổng Kết

Có thể thấy, sự kết hợp giữa hệ thống thổi khí Jet Air và công nghệ hấp hơi nước JetSteam giúp loại bỏ nhăn nhúm và giữ nếp áo quần, giảm bớt gánh nặng ủi là quần áo. Samsung AirDresser loại bỏ 100% nếp nhăn đối với đồ len và 80% nếp nhăn đối với chất liệu rayon.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung Bespoke DF10A9500CG/SV là một khoản đầu tư xứng đáng cho những người yêu thích thời trang và muốn bảo vệ quần áo cao cấp của mình. Thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại và các tính năng thông minh giúp tủ chăm sóc quần áo Samsung Bespoke DF10A9500CG/SV trở thành giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu chăm sóc quần áo của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook