0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ chăm sóc quần áo Samsung Bespoke DF10A9500CG/SV nâng tầm đẳng cấp mọi không gian sống

Ngày Đăng: 15:31 14/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo Samsung Bespoke DF10A9500CG/SV thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều bởi thiết kế hiện đại và công nghệ luôn đi đầu. Tìm hiểu những ưu điểm hiện đại, tính năng thông minh có trong chiếc tủ quần áo Samsung này để hiểu hơn về chiếc máy này nhé.

Thiết kế Bespoke hiện đại, tinh tế

Tủ chăm sóc quần áo Samsung 5 móc DF10A9500CG/SV với thiết kế mặt gương pha lê sáng bóng sẽ làm nổi bật được mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt tủ quần áo. Điểm nhấn ấn tướng với mặt gương hiện đại, tôn lên vẻ đẹp không gian sống, hài hòa với mọi nội thất của gia đình bạn.

Tủ chăm sóc quần áo Samsung Bespoke DF10A9500CG/SV nâng tầm đẳng cấp mọi không gian sống

Thiết kế 5 móc đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn khi sử dụng, cùng nhiều bộ phận riêng biệt phù hợp với nhiều loại quần áo, có khoang treo đồ dài như đầm dạ hội, áo dạ hay quần âu. Ngoài ra, bên cánh tủ còn có hộc kệ dành riêng cho các phụ kiện không thể treo lên như mũ, nón và găng tay.

Nhiều chương trình sấy đa dạng

Tủ hấp sấy Samsung DF10A9500CG/SV được thiết lập đến 10 chương trình giặt dành cho các loại vải và quần áo khác nhau, ví dụ như vải voan, tơ, chiffon cần giặt nhẹ hay quần áo em bé cần diệt khuẩn tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chu trình phù hợp với mục đích sử dụng cho mỗi chất liệu quần áo.

Dễ dàng sử dụng cùng bảng điều khiển tiện lợi

Bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ tự động ghi nhớ thói quen sử dụng, từ đó đề xuất chế độ và cài đặt yêu thích mà không cần tùy chỉnh mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, máy còn tự động liên kết với máy giặt, sấy và tự động đề xuất chế độ chăm sóc áo quần phù hợp sau khi chu trình giặt kết thúc.

Tủ chăm sóc quần áo Samsung Bespoke DF10A9500CG/SV nâng tầm đẳng cấp mọi không gian sống

Bên cạnh đó, với thiết kế ngôn ngữ tối giản hóa giúp người dùng dễ hiểu và dễ sử dụng được tích hợp trong bảng điều khiển được thu nhỏ tinh tế ở góc tủ giúp các thao tác sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Chiếc tủ quần áo này sẽ lưu trữ dữ liệu của người dùng, cùng sở thích và cách sử dụng để đề xuất các tùy chọn hữu ích nhất phù hợp với từng chất liệu quần áo và nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn.

Các công nghệ hiện đại có trong tủ quần áo Samsung DF10A9500CG/SV

Ngoài thiết kế cùng bảng điều khiển hiện đại cũng như các chương trình phù hợp thì công nghệ được tích hợp trong máy rất quan trọng. Đây cũng là điều mà người tiêu dùng rất quan tâm khi lựa chọn máy. Chiếc tủ chăm sóc quần áo Samsung giá rẻ DF10A9500CG/SV được trang bị những công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ giặt hơi nước JetSteam: Công nghệ này sẽ truyền hơi nước ở nhiệt độ cao thẩm thấu vào áo quần, giúp loại bỏ 99.9% vi-rút, vi khuẩn, 99% tác nhân mùi, và 100% mạt bụi gây dị ứng. Ngoài ra, sự kết hợp giữa hệ thống thổi khí Jet Air và công nghệ hấp hơi nước JetSteam giúp giảm nhăn, giữ nếp áo quần hiệu quả.
  • Công nghệ Jet Air & Air Hanger: Thổi sạch bụi bẩn với hệ thống khí Jet Air và móc treo thông minh Air Hanger thổi khí mạnh mẽ và đa chiều, nhanh chóng thổi sạch bụi bẩn, không chỉ bên ngoài mà còn tận sâu các lớp bên trong quần áo. Công nghệ thổi khí êm ái, không gây rung ồn.
  • Công nghệ AI Dry & Heatpump: Cảm biến thông minh tự động tùy chỉnh thời gian sấy theo độ ẩm quần áo, giúp tiết kiệm thời gian sấy. Ngoài ra, công nghệ Heatpump sấy dịu nhẹ ở nhiệt độ thấp, hạn chế những hư tổn, phai màu và co rút, giúp áo quần bền đẹp theo thời gian.
  • Bộ lọc tia UV: Bộ lọc với tia UV LED giúp lọc và loại bỏ các tác nhân gây mùi trên áo quần và trong tủ áo. Theo chứng nhận của Hiệp hội kiểm định chất lượng Intertek, Samsung AirDresser loại bỏ 99% các loại mùi (như mùi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi thức ăn).
Tủ chăm sóc quần áo Samsung Bespoke DF10A9500CG/SV nâng tầm đẳng cấp mọi không gian sống

Bên cạnh đó, chiếc tủ giúp loại bỏ nhăn nhúm và giữ nếp áo quần, giảm bớt gánh nặng ủi là quần áo. Samsung AirDresser loại bỏ 100% nếp nhăn đối với đồ len và 80% nếp nhăn đối với chất liệu rayon.

Tủ chăm sóc quần áo Samsung inverter DF10A9500CG/SV còn được thay thế như 1 chiếc máy hút ẩm bởi vì nó sẽ giúp loại bỏ luồng khí ẩm thấp trong phòng, giữ cho không gian phòng được thoáng đãng và khô ráo.

Với thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn, các công nghệ giặt đặc biệt và nhiều tiện ích thông minh, tủ chăm sóc quần áo Samsung DF10A9500CG/SV là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn giữ cho quần áo cao cấp của mình luôn sạch sẽ, thơm tho và bền đẹp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook