0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích bạn nhận được khi sử dụng tủ chăm sóc quần áo Samsung 3 móc DF60A8500EG/SV

Ngày Đăng: 15:49 09/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo Samsung 3 móc DF60A8500EG/SV không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay, vậy bạn và gia đình sẽ nhận được những lợi ích khi sử dụng chiếc tủ này. Đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Nâng tầm không gian sống hiện đại

Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF60A8500EG/SV sẽ nâng tầm không gian sống của bạn với kiểu dáng như tủ quần áo, tối giản, sang trọng, màu sắc thanh lịch, hòa hợp hoàn hảo với căn phòng ngủ, phòng khách, phòng để quần áo của bạn. Tủ mặt gương pha lê bóng bẩy.

Những lợi ích bạn nhận được khi sử dụng tủ chăm sóc quần áo Samsung 3 móc DF60A8500EG/SV

Thiết kế Bespoke sang trọng kết hợp với gam màu satin be thời thượng, là điểm nhấn tinh tế cho mọi không gian nội thất. Ngoài ra, ngôn ngữ thiết kế tối giản còn được thể hiện ở bảng điều khiển được tinh giản và thu gọn ở cạnh tủ, giúp các thao tác điều khiển trở nên dễ dàng hơn.

Tủ có khối lượng giặt tối đa 6kg hoặc 10kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho nhiều loại quần áo. Hệ thống 10 chương trình giặt được thiết lập sẵn dành cho các loại vải và quần áo khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chu trình giặt phù hợp.

Trải nghiệm hấp sấy chuẩn như Spa

Bạn sẽ được trải nghiệm tính năng hiện đại, chuẩn như spa với 4 bước hấp sấy chuẩn như ngoài hàng:

  • Làm sạch bụi bẩn trong ngoài áo quần
  • Hấp hơi diệt khuẩn
  • Sấy dịu nhẹ
  • Khử mùi toàn diện

Giờ đây bạn không còn phải lo lắng cho những bộ trang phục cao cấp, đắt tiền nữa mà hãy để tủ giặt hấp quần áo Samsung DF60A8500EG/SV chăm sóc thay bạn.

Tủ quần áo Samsung DF60A8500EG/SV ứng dụng bảng điều khiển thông minh AI Control ở trên tủ, máy sẽ tự động ghi nhớ thói quen sử dụng, từ đó đề xuất chế độ và cài đặt yêu thích mà không cần tùy chỉnh mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, máy còn tự động liên kết với máy giặt, sấy và tự động đề xuất chế độ chăm sóc áo quần phù hợp sau khi chu trình giặt kết thúc.

Trải nghiệm công nghệ hiện đại

Công nghệ JetSteam truyền hơi nước ở nhiệt độ cao thẩm thấu vào áo quần, giúp loại bỏ 99.9% vi-rút, vi khuẩn, 99% tác nhân mùi, và 100% mạt bụi gây dị ứng. Ngoài ra, sự kết hợp giữa hệ thống thổi khí Jet Air và công nghệ hấp hơi nước JetSteam giúp giảm nhăn, giữ nếp áo quần hiệu quả.

Công nghệ Jet Air & Air Hanger sẽ thổi sạch bụi bẩn bên trong và bên ngoài, Hệ thống khí Jet Air và móc treo thông minh Air Hanger thổi khí mạnh mẽ và đa chiều, nhanh chóng thổi sạch bụi bẩn, không chỉ bên ngoài mà còn tận sâu các lớp bên trong quần áo. Công nghệ thổi khí êm ái, không gây rung ồn.

Những lợi ích bạn nhận được khi sử dụng tủ chăm sóc quần áo Samsung 3 móc DF60A8500EG/SV

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump sẽ sấy khô quần áo nhẹ nhàng ở nhiệt độ thấp, bảo vệ vải khỏi co rút và phai màu. Bên cạnh đó, công nghệ sấy HeatPump kết hợp cùng hệ thống khí Jet Air sẽ giúp lưu thông luồng khí nóng trong tủ một cách tối ưu, giúp quần áo được sấy khô một cách đồng đều.

Công nghệ AI Dry cảm biến thông minh tự động tùy chỉnh thời gian sấy theo độ ẩm quần áo, giúp tiết kiệm thời gian sấy. Ngoài ra, công nghệ Heatpump sấy dịu nhẹ ở nhiệt độ thấp, hạn chế những hư tổn, phai màu và co rút, giúp áo quần bền đẹp theo thời gian.

Sự kết hợp giữa hệ thống thổi khí Jet Air và công nghệ hấp hơi nước JetSteam giúp loại bỏ nhăn nhúm và giữ nếp áo quần, giảm bớt gánh nặng ủi là quần áo. Samsung AirDresser loại bỏ 100% nếp nhăn đối với đồ len và 80% nếp nhăn đối với chất liệu rayon.

Cùng với bộ lọc với tia UV LED giúp lọc và loại bỏ các tác nhân gây mùi trên áo quần và trong tủ áo. Theo chứng nhận của Hiệp hội kiểm định chất lượng Intertek, Samsung AirDresser loại bỏ 99% các loại mùi (như mùi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi thức ăn).

Tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Những lợi ích bạn nhận được khi sử dụng tủ chăm sóc quần áo Samsung 3 móc DF60A8500EG/SV

Tủ quần áo Samsung giá rẻ DF60A8500EG/SV sử dụng công nghệ Digital Inverter giúp tủ hoạt động ổn định, hiệu suất giặt giũ được tối ưu và tiết kiệm điện hiệu quả. Động cơ này cũng hạn chế tiếng ồn trong quá trình vận hành.

Kết Luận

Tủ sấy chăm sóc quần áo Samsung Bespoke DF60A8500EG/SV là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại, bận rộn. Với thiết kế sang trọng, tính năng vượt trội và tiện ích thông minh, tủ không chỉ giúp chăm sóc quần áo toàn diện mà còn mang lại sự tiện nghi và an tâm cho người dùng.

Có thể thấy, việc sử dụng tủ chăm sóc quần áo Samsung 3 móc DF60A8500EG/SV cho gia đình là hoàn toàn phù hợp, hợp lý bởi những tính năng và công nghê lợi ích mà chiếc máy này đem lại cho người dùng. Đem lại cho bạn những bộ quần áo luôn thơm tho, phẳng phiu, bảo vệ những bộ quần áo cao cấp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook