0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện ích bạn nhận được khi lựa chọn tủ chăm sóc quần áo Samsung thông minh DF60R8600CG/SV cho gia đình

Ngày Đăng: 11:33 16/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo Samsung thông minh DF60R8600CG/SV sẽ bảo vệ những trang phục cao cấp bằng những công nghệ hiện đại nhất. Cùng điểm danh những tiện ích và lợi ích bạn nhận được khi lựa chọn tủ chăm sóc thông minh Samsung 3 móc treo cho gia đình bạn qua bài viết dưới đây.

1.Đem lại không gian sang trọng, dễ sử dụng

Những tiện ích bạn nhận được khi lựa chọn tủ chăm sóc quần áo Samsung thông minh DF60R8600CG/SV cho gia đình

Chiếc tủ chăm sóc quần áo Samsung DF60R8600CG/SV có tông màu xanh navy đẹp mắt, sang trọng nổi bật với mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt tủ. Ngoài ra, với kích thước nhỏ gọn, như một chiếc tủ quần áo thông thường, giúp bạn dễ dàng đặt ở mọi nơi, kể cả những nơi có diện tích nhỏ hẹp.

Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị dễ dàng điều chỉnh. Một số chương trình cơ bản gồm: Xử lý nhanh, làm mới quần áo, diệt khuẩn, giặt nhanh, giặt thường, hút ẩm phòng, sấy, đồ mỏng và các chu trình khác.

2.Sấy khô giặt sạch quần áo nhanh chóng

 Tủ chăm sóc Samsung DF60R8600CG/S sử dụng công nghệ JetSteam để truyền hơi nước ở nhiệt độ cao vào sâu bên trong sợi vải, loại bỏ hiệu quả lên đến 99,9% vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây mùi. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ luôn được làm sạch sâu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm.

Khử mùi và làm mới quần áo với hệ thống khí Jet Air hoạt động bằng cách luân chuyển không khí nóng khắp bên trong tủ, giúp khử mùi hôi khó chịu và làm mới quần áo. Quần áo của bạn sẽ luôn tươi mát và thơm tho như vừa mới giặt.

Những tiện ích bạn nhận được khi lựa chọn tủ chăm sóc quần áo Samsung thông minh DF60R8600CG/SV cho gia đình

Kết hợp cùng công nghệ sấy khô HeatPump của tủ chăm sóc quần áo Samsung DF60R8600CG/SV hoạt động dựa trên nguyên lý tuần hoàn không khí nóng, giúp quần áo khô nhanh và đều mà không làm hư hại sợi vải. Quần áo sẽ được sấy khô một cách nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng co rút hoặc phai màu, giúp quần áo luôn bền đẹp như mới.

3.Điều khiển tiện lợi qua điện thoại

Tủ chăm sóc quần áo Samsung giá rẻ DF60R8600CG/SV được tích hợp ứng dụng SmartThings, cho phép bạn điều khiển tủ từ xa thông qua điện thoại thông minh. Ứng dụng SmartThings sẽ phân tích loại vải và chất liệu quần áo, sau đó đưa ra gợi ý về chế độ giặt phù hợp.

Ứng dụng này cho phép bạn lựa chọn các chế độ giặt, sấy phù hợp, theo dõi tình trạng hoạt động của tủ và nhận thông báo khi cần bảo dưỡng. Ứng dụng cũng sẽ thông báo cho bạn khi có sự cố hoặc vấn đề xảy ra trong quá trình giặt.

4.Quần áo luôn thơm tho sạch sẽ

Tủ quần áo Samsung DF60R8600CG/SV với bộ lọc khử mùi với tia UV LED sẽ thu giữ và loại bỏ các tác nhân gây mùi trên quần áo và ngăn không cho chúng tích tụ bên trong và tạo ra mùi khó chịu, loại bỏ 99% các loại mùi như mùi mồ hôi, mùi thuốc lá, mùi đồ ăn.

Kết hợp cùng bộ khử mùi hiệu quả, giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu như mùi ẩm mốc, mùi thức ăn hoặc mùi cơ thể. Nhờ đó, quần áo của bạn luôn được thơm tho và tươi mới, ngay cả khi để trong tủ trong thời gian dài.

Chế độ Self Clean tự động vệ sinh tủ áo quần toàn diện qua các bước hút ẩm – diệt khuẩn – khử mùi; mà không cần sử dụng hóa chất. Máy sẽ tự động thông báo vệ sinh sau 40 lần sử dụng.

5.Không gian sống luôn khô thoáng

Những tiện ích bạn nhận được khi lựa chọn tủ chăm sóc quần áo Samsung thông minh DF60R8600CG/SV cho gia đình

Chiếc máy giặt hấp sấy này không chỉ giúp bạn làm sạch quần áo mà bọn mà còn giúp bạn loại bỏ luồng khí ẩm thấp trong phòng với chức năng hút ẩm. Khi cửa mở, chế độ hút ẩm Dehumidification sẽ hút không khí trong phòng, loại bỏ hơi ẩm và sẽ đẩy không khí khô ra ngoài. Chế độ hút ẩm phòng giúp bảo vệ áo quần và đồ vật trong điều kiện lý tưởng, tránh ẩm mốc; mà không cần đầu tư máy hút ẩm riêng biệt.

Trên đây là những tiện ích mà bạn nhận được khi lựa chọn chiếc tủ chăm sóc quần áo Samsung 3 móc DF60R8600CG/SV linh hoạt này, đem lại cho bạn những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook