0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt LG giá rẻ dưới 10 triệu, không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 12:46 26/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S2W Lồng Ngang

Giá tham khảo: 9.750.000 ₫

Vị trí đầu tiên thuộc về máy giặt LG inverter FV1409S2W có kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Máy sử dụng bảng điều khiển dạng núm xoay kết hợp với phím bấm thông minh cùng với bảng led hiển thị thông tin chi tiết với ngôn ngữ cả tiếng Anh và tiếng Việt tiện lợi. Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho những gia đình có trên 6 thành viên.

Máy giặt LG 9kg FV1409S2W được trang bị công nghệ inverter với cơ chế tối ưu vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ vừa khống chế lượng nước sử dụng vừa đủ tránh bị lãng phí. Ngoài ra, máy giặt này còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp có tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp máy vận hành êm ái, giảm rung lắc. Kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI cùng các cảm biến sẽ cho phép máy giặt tự lựa chọn các chuyển động giặt phù hợp nhất cho quần áo, bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn.

Bộ đôi tính năng giặt hơi nước Steam+ và tính năng giặt nước nóng giúp nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi, bột giặt được hòa tan hòan toàn vào nước làm tăng hiệu quả giặt sạch, những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe cũng được loại bỏ.

2. Máy Giặt LG Inverter FC1409S4W 9 Kg

Giá tham khảo: 8.800.000 ₫

Tiếp tục có tên trong danh sách là máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S4W thuộc kiểu máy giặt cửa trước, đồng thời sở hữu gam trắng trung tính, hứa hẹn sẽ trở thành một nội thất sang trọng và mang tính thời thượng trong ngôi nhà bạn. Với những hộ gia đình có khoảng từ 6 thành viên trở lên, máy giặt LG 9 Kg này sẽ là lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh đó, máy giặt LG 9kg này có tích hợp công nghệ Inverter, có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ nhằm giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy cũng như khả năng tiết kiệm điện và nước sau mỗi lần giặt. Nhờ công nghệ giặt 6 Motion mà quần áo được giặt sạch hơn rất nhiều, do cơ chế chuyển động của máy linh hoạt giống như quần áo đang được giặt bằng tay, hạn chế được tình trạng quần áo bị xoắn rối.

Máy giặt này có trang bị công nghệ hơi nước Spa steam giúp cho việc loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên quần áo được dễ dàng hơn, loại bỏ mùi hôi bám trên quần áo một cách hiệu quả.

3. Máy Giặt LG Inverter TH2111SSAL 11 Kg

Giá tham khảo: 9.500.000 ₫

Máy giặt LG TH2111SSAL giặt 11 Kg sở hữu kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và màu sắc sang trọng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Việt/Anh của máy giặt rất tiện lợi cho người dùng. Với khối lượng giặt là 11 kg, chiếc máy giặt LG này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trên 7 thành viên.

Máy giặt LG TH2111SSAL được tích hợp công nghệ Inverter giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm được một lượng điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, công nghệ này còn cho khả năng vận hành ổn định và giảm xoắn rối cho quần áo. Ở máy giặt này còn có động cơ được truyền trực tiếp và sử dụng ít thiết bị hơn làm hạn chế tiếng ồn so với các dòng thông thường cũng như hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, công nghệ TurboWash 3D là sự kết hợp giữa 3 công nghệ giặt WaveForce, JetSpray và TurboDrum đem đến khả năng giặt sạch quần áo tối ưu nhất. WaveForce với dòng nước thác vòng cung từ trên xuống và đầu phun giũ JetSprat tạo ra áp lực nước mạnh giúp mang lại hiệu quả giặt giũ tốt nhất.

4. Máy Giặt LG Inverter 8.5 Kg FV1408S4W Lồng Ngang

Giá tham khảo: 8.250.000 ₫

Cuối cùng là máy giặt LG inverter 8.5 Kg FV1408S4W thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế nhỏ gọn, sở hữu màu trắng thanh thoát có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với khối lượng giặt 8.5kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD trên máy giặt LG 8.5 kg FV1408S4W, có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo, từ đó đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất. Mẫu máy giặt LG còn nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi trong khi giặt hiệu quả nhờ chế độ giặt hơi nước Steam+.

Không chỉ vậy, máy giặt LG FV1408S4W này còn được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động, giúp mô phỏng chính xác các thao tác giặt tay: Đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát, giúp giặt sạch quần áo hơn.

Điện máy Thiên Phú hi vọng với bài viết này, bạn đã có thể biết thêm về những dòng máy giặt giá rẻ của LG.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook