0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước loại tốt, đáng mua nhất năm 2023

Ngày Đăng: 18:16 13/07/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước có thiết kế hiện đại, công nghệ hiện đại được áp dụng đem đến cho người dùng những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất. Nếu bạn có nhu cầu máy giặt mới hãy xem ngay Top 3 máy giặt LG cửa trước loại tốt, đáng mua nhất năm 2023 ngay dưới đây nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 8.5Kg FV1408S4W

LG FV1408S4W là model máy giặt được hãng ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2020. Máy giặt sở hữu khối lượng giặt 8,5kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, tông màu trắng tươi sáng, điểm thêm nét đẹp thanh lịch, sang trọng cho không gian,

máy giặt LG cửa trước FV1408S4W

Sản phẩm được trang bị công nghệ inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể và tiết kiệm nước hơn cho mỗi lần giặt. Ngoài ra, máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt hoạt động êm ái và ít rung lắc hơn khi dùng máy.

Máy giặt LG này sở hữu công nghệ giặt DD AI độc quyền có thể phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo từ đó đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất, cho quần áo không bị giãn hay mất dáng trong khi giặt, bảo vệ độ bền đẹp tối đa.

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa trước FV1408S4W được tích hợp tính năng ADD ITEM giúp người sử dụng có thể dễ dàng thêm đồ trong khi giặt.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Máy giặt LG 10kg FV1410S4P được người dùng đánh giá là có thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng với thân máy mang gam màu xám vừa nổi bật lại dễ dàng hòa hợp cùng nhiều kiểu trang trí nội thất. Máy có kích thước khá nhỏ gọn tạo sự linh hoạt trong việc lắp đặt và tiết kiệm không gian. Khối lượng giặt quần áo của máy là 10kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt LG FV1410S4P 10kg

Được trang bị công nghệ AI DD giúp phân tích thông tin về độ mềm của vải và khối lượng đồ bằng các cảm biến thông minh. Cho phép máy tự điều chỉnh chương trình giặt phù hợp để bảo vệ sợi vải tốt hơn, không lo quần áo bị giãn hay mất dáng khi giặt.

Đặc biệt, máy được ứng dụng công nghệ giặt nhanh TurboWash với áp lực lớn xuống lồng giặt đa chiều để chất giặt tẩy nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải, máy sẽ đánh bay mọi vết bẩn hiệu quả. Rút ngắn chu trình giặt, tiết kiệm điện năng tối đa.

3. Máy Giặt LG Inverter 15Kg F2515STGW

Máy giặt LG 15kg F2515STGW có thiết kế hiện đại và sang trọng. Có vẻ ngoài tinh tế và chất liệu cao cấp, nó sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý trong không gian nội thất nhà bạn. Sản phẩm có khối lượng giặt lên đến 15kg, cho phép bạn giặt nhiều đồ cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và công sức. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có trên 7 người sử dụng.

 máy giặt LG F2515STGW 15kg

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời. Qua quá trình giặt hơi thì chiếc máy giặt này sẽ tạo ra hơi nước hỗ trợ làm mềm và làm sạch vải, giảm nhăn và diệt khuẩn tốt hơn, trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Hơn thế nữa, máy giặt LG Inverter được trang bị công nghệ 6 Motion, giúp nâng cao hiệu quả giặt và đảm bảo quần áo sạch hơn. Công nghệ hiện đại giúp mô phỏng các bước giặt bằng tay của con người, tạo sự linh hoạt và đa dạng, duy trì độ bền đẹp quần áo theo thời gian.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước loại tốt, đáng mua nhất năm 2023 có thể tham khảo khi có nhu cầu. Mong rằng những chia sẻ trên giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook