0

Top 3 điều hòa âm trần tốt cho mùa hè 2021

00:54 25/06/2021

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa âm trần chất lượng, giá cả phải chăng cho mùa hè để bạn có thể tham khảo và chọn mua cho mình sản phẩm hợp với túi tiền.

Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5

Thiết kế của máy đơn giản nhưng mạnh mẽ, mang đang trưng của thương hiệu. Mặt panel có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh mà không cần đến các dụng chuyên nghiệp.

Công suất máy 24000btu phù hợp lắp đặt cho phòng diện tích từ 30 – 35m2 thoải mái nhé! Máy được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Hi-Power có khả năng làm lạnh nhanh bằng cách tự động giảm nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cài đặt 3 độ và tăng tốc độ gió. Khi đã đạt nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ tự động ngắt chế độ này.

Bộ lọc mùi Solar Filter trên điều hòa âm trần mitsubishi heavy FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5 còn có khả năng loại bỏ mọi loại vi khuẩn gây dị ứng và các mùi hôi khó chịu, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Ngoài ra, máy còn có 1 số tính năng tiện ích như: tự khởi động lại khi có điện, hẹn giờ bật tắt máy, cảm biến I-Feel, Màng lọc Nano Platinum kháng khuẩn & khử mùi, giúp bạn có không gian sạch để nghỉ ngơi và làm việc.

Điều Hòa Âm Trần Midea 36000Btu 1 Chiều MCD-36CRN1-R

Máy điều hòa âm trần Midea 360000btu MCD-36CRN1-R 1 chiều có giá rẻ hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm cùng công suất, chỉ khoảng 26.450.000 VNĐ thôi. Model MCD-36CRN1-R thuộc dòng máy điều hòa âm trần 1 chiều thông thường, công suất 4HP ~ tương đương 36000btu, làm mát diện tích dưới 55 – 60m2.

Đặc điểm nổi bật của máy: Công nghệ Turbo còn giúp cho máy hoạt động ở công suất tối đa để làm mát căn phòng trong 15 phút, không gây tiếng ồn. Máy có thiết kế hệ thống đáo chiều gió 360 độ, tự động điều chỉnh độ mở, cho hiệu quả làm lạnh tốt nhất. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng tự khởi động lại sau khi mất điện. Bạn không cần phải thiết lập nhiệt độ làm mát ngay từ đầu nữa, khi có điện trở lại máy sẽ hoạt đông các cài đặt trước đó bình thường.

Máy điều hòa âm trần midea 36000BTU MCD-36CRN1-R còn được tích hợp thêm chế độ vận hành khi ngủ, tự động cân bằng nhiệt độ bên ngoài với nhiệt độ cơ thể để phù hợp với thân nhiệt mọi người, giúp bạn có giấc ngủ sâu và êm ái hơn.

Điều Hòa Âm Trần Daikin 42000Btu 1 Chiều FCNQ42MV1/RNQ42MY1

Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 thuộc dòng điều hòa âm trần cassette bán chạy nhất của hãng Daikin, có công suất làm lạnh 42000 Btu/h. Bên cạnh thiết kế đơn giản, trang nhã thì máy được người tiêu dùng đánh giá tiết kiệm điện tốt chạy êm, và mượt không làm ồn, ảnh hưởng đến mọi người nghỉ ngơi.

Công nghệ thổi gió 360 độ với 4 cửa gió đem lại luồng gió thổi xa và rộng, có thể điều chỉnh hướng gió tự động, sang trái, phải, ngang, dọc lên xuống đều được. Máy cũng có chế độ làm lạnh nhanh, hẹn giờ bật tắt 12 tiếng, tự khởi động lại, tự báo lỗi trên remote. Dù gia đình bạn có ở gần biển cũng không sao vì máy được trang bị thêm 1 lớp phủ chống ăn mòn muối biển, bảo vệ máy tốt nhất. Ngoài ra, màn hình đèn LED phát sáng trong bóng tối nên bạn có thể điều khiển máy dễ dàng mà không cần bật điện rất tiện lợi nhé!

Trên đây là Top 3 điều hòa âm trần tốt cho mùa hè 2021 mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn đã tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version