0

TOP 3 điều hòa âm trần Casper – Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, chất lượng bền

09:34 16/08/2019

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ chất lượng đến từ Thái Lan đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá là thương hiệu có chất lượng làm lạnh tốt tương đương với một số các thương hiệu lớn như Toshiba, LG, Panasonic. Dòng máy điều hòa âm trần của Casper được xem là một thành công lớn đem đến hiệu quả làm lạnh ở các không gian rộng.

Dưới đây Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến người tiêu dùng top điều hòa âm trần của casper bán chạy nhất để bạn tham khảo và lựa chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình.

1. Điều Hòa Âm Trần Casper 1 Chiều 18000BTU CC-18TL11

Trong số các dòng điều hòa âm trần của Casper thì chiếc điều hòa âm trần 1 chiều 18000BTU CC-18TL11 là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất, với mức giá 16 triệu cùng các công nghệ hiện đại mà casper đã trang bị cho chiếc máy như làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái, lọc khí sách, khủ mùi kháng khuẩn,….chắc chắn chiếc máy này sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm mát lạnh tuyệt vời.

Thêm vào đó, chiếc điều hòa âm trần casper CC-18TL11 còn có giá thành khá rẻ phù hợp với những gia chủ có mức thu nhập vừa.

2. Điều Hòa Âm Trần Casper 2 Chiều 28000BTU CH-28TL11

Với công suất làm mát 28000 BTU chắc hẳn chiếc điều hòa âm trần Casper 2 chiều này đáp ứng khả năng làm mát cho các phòng diện tích từ 30 – 35m2 với khả năng làm mát trên diện rộng thì chắc chắn đây là sẽ là chiếc máy tuyệt vời.

Bên cạnh việc được trang bị công nghệ đặc biệt chiếc máy này còn thuộc dòng 2 chiều vừa có thể làm lạnh và vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông rất thích hợp với khí hậu miền Bắc nước ta.

3. Điều Hòa Âm Trần Casper 2 Chiều 50000BTU CH-50TL11

Nằm cuối ở danh sách là chiếc điều hòa âm trần Casper 2 chiều 50000BTU CH-50TL11 làm lạnh hiệu quả với diện tích dưới 85m2 phù hợp lắp đặt cho các văn phòng làm việc, hội trường, xưởng làm việc…Làm lạnh nhanh, công suất lớn được lựa chọn lắp đặt cho các công trình có diện tích lớn.

Trang bị bộ lọc tiên tiến giúp bảo vệ sức khỏe người dùng bởi giúp lọc không khí trong sạch nhất bao gồm : màng lọc nano, máy lọc silver, carbon, bio… Mang lại cho bạn không gian thực sự trong lành, sạch khuẩn và tốt cho sức khỏe.

Với thời gian bảo hành lâu dài lên đến 36 tháng khách hàng có thể hòan toàn yên tâm trải nghiệm chất lượng sản phẩm.

Exit mobile version