0

Top 3 chiếc Smart Tivi LG được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất

00:11 04/08/2022

Những chiếc Smart Tivi LG ngoài có thiết kế đẹp mắt thì nó còn được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực. Nếu như bạn đang muốn tìm mua một chiếc Tivi thì bạn hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7500PSF

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7500PSF sở hữu cho mình những ưu điểm về mặt thiết kế mang đến một sản phẩm chất lượng nhưng lại có giá thành vô cùng rẻ. Với phần chân đế được thiết kế theo kiểu hình chữ V úp ngược mang đến khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Chiếc Smart Tivi LG này có tấm màn hình có kích thước vô cùng nhỏ gọn chỉ 43 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gia căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng trọ. Bên cạnh đó do được trang bị tấm màn hình có độ phân giải 4K giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường.

Bên cạnh đó để giúp người xem có thể trải nhiệm mọi nội dung với chất lượng hình ảnh sắc nét với chất lượng hình ảnh chuẩn 4K thì hãng đã trang bị lên chiếc Tivi LG 43 inch này đó chính là Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 cho phép chiếc Tivi này có khả năng nâng cấp và ối ưu hóa hình ảnh cho bạn nhưng trải nhiệm xem phim đỉnh cao.

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ9100PSD

Smart Tivi LG 55UQ9100PSD mang cho mình lớp sơn đen cùng với đó là viền mỏng mang đến khả năng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Cùng với đó là chân đế được thiết kế với đường con uyển chuyển tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc Tivi này.

Công nghệ HDR 10 Pro là một trong những công nghệ đã làm lên tên tuổi của chiếc Samrt Tivi LG này. Nhờ có công nghệ này đã mang đến cho chiếc Tivi này khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng và tăng cường màu sắc mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh chuẩn HDR.

Bên cạnh đó công nghệ FILMMAKER MODE™ còn giúp cho chiếc Smart Tivi LG này có khả năng tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lên khung hình mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh chuẩn chất lượng gốc.

3. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ9100PSD

Ở vị trí cuối phải kể đến đó chình là chiếc Smart Tivi LG 43UQ9100PSD với những đặc điểm thiết kế mang lại sự hoàn hảo cho không gian nhà bạn với đường viền đã được tối giản đã mang đến một sản phảm không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà còn là một bức tranh trang trí vô cùng độc đáo cho không gian căn phòng bạn.

Smart tivi LG 4K 43UQ9100PSD được tích hợp Game Dashboard & Optimizer giúp bạn có được những trải nhiệm chơi game một cách mượt mà, mọi thông số trong game sẽ được tối ưu hóa cho trải nhiệm giải trí đỉnh cao. Bên cạnh đó tính năng tìm kiếm bằng giong nói vô cùng thông minh cũng được trang bị trên chiếc Smart Tivi LG.

Trên đây là những thông tin về 3 chiếc Top 3 chiếc Smart Tivi LG được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Để biết thêm thông tin về những sản phẩm trên bạn hãy truy cập ngay dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version