0

Tổng quan về điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

15:05 09/09/2021

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 sử dụng công nghệ tiên tiến, làm mát nhanh chóng hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

Thiết kế sang trọng đẹp mắt

Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu CU/CS-N12WKH-8 Gas R32 được thiết kế lại kiểu cách hơn so với dòng N năm 2019, với đường cong trên mặt điều hòa khiến thiết bị này trông nổi bật hơn, hiện đại hơn. Với cửa gió được thiết kế rộng hơn thì không khí lạnh sẽ được lan tỏa khắp phòng nhanh và rộng hơn.

Có công xuất thiết kế 1 chiều 12000btu, Điều Hòa Panasonic 12000Btu thiết kế phù hợp với những không gian có diện tích từ 15m2 đến 20m2 như phòng khách, phong làm việc, cửa hàng nhỏ hoặc phòng ngủ chỉ cần làm mát trong những ngày hè.

Thiết kế chế độ làm lạnh nhanh iAuto

Cũng gần giống như chế độ powerful trên một số dòng điều hòa khác, điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-N12WKH-8 sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quạt gió, giúp làm lạnh phòng nhanh hơn máy lạnh thông thường đến 15% mà vẫn ít hao điện.

Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS sau khi đã đạt đến nhiệt độ thiết lập thì sẽ tự động chuyển về chế độ lạnh dễ chịu. giúp điều hòa kéo dài tuổi thọ máy và tiết kiệm điện.

Công nghệ lọc khuẩn NANO- G

Điều hòa Panasonic giá rẻ có khả năng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây hại trong không khí bằng cách va chạm, gắn kết và vô hiệu hóa tại màng lọc. Một ưu điểm nữa của công nghệ này chính là có thể khử được các mùi hôi khó chịu trong không khí cũng như cả trên cấu trúc bề mặt sợi vải như rèm cửa, giày…

Trạng bị chức năng kháng khuẩn Nanoe-G có tác dụng tiêu diệt đến hơn 99% vi khuẩn tồn tại xung quanh người dùng. Bằng cách va chạm và vô hiệu hóa những vi khuẩn, Nanoe-G sẽ làm cho đa số các hạt lơ lửng, các con vi khuẩn nhỏ và virut bị tiêu diệt giúp căn phòng của bạn sẽ an toàn hơn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Giúp người dùng khử được các mùi khó chịu. Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 với các phân tử Nanoe-G siêu nhỏ, chúng sẽ va đập vào các bề mặt, khiến cho những phân tử gây mùi hôi bị đẩy ra khỏi sợi vải hoặc cấu trúc bề mặt. Do đó, vô hiệu hóa đa số vi sinh vật bám dính và mùi hôi trên những vật bên trong phòng như rèm cửa, vải, giày,…

Lọc bụi hiệu quả được thiết kế màng lọc chắc chắn, gió ion thổi Nanoe đi khắp căn phòng để “vây bắt” vi khuẩn, bụi bẩn gây hại. Khi màng lọc dương hút các ion âm về sẽ cuốn theo các hạt bụi có kích thước lớn và làm sạch không khí giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Hiện nay, đa số điều hòa sử dụng dòng gas R32 này bởi nó mang nhiêu ưu điểm vượt trội để thay thế các dòng gas cũ. Gas R32 được kiểm định là loại gas khó cháy, vì vậy việc sử dụng gas R32 cho máy điều hòa nhà bạn sẽ an toàn hơn việc việc sử dụng các loại gas khác. Ngoài ra còn giúp giảm lượng khí thải 75% đáp ứng yêu cầu bảo vệ môi trường, giảm thiểu hiệu ứng phá hủy tầng Ozon.

Hy vọng trên đây là một số thông tin hữu ích về dòng điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 này, để biết thêm thông tin chi tiết về sảm phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version