0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với ngân sách cao bạn nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8

Ngày Đăng: 11:03 25/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc điều hòa cho không gian rộng khoảng 25 – 30m2 và ngân sách khoảng gần 30 triệu thì hãy cân nhắc ngay model điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8. Sản phẩm không chỉ có thiết kế hiện đại mà còn được trang bị rất nhiều công nghệ cao cùng môi chất lạnh R32 giúp bảo vệ môi trường tốt hơn.

Điều chỉnh từ xa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Với ngân sách cao bạn nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8

Bạn có thể điều khiển thiết bị từ xa nhờ khả năng kết nối wifi thông minh và sử dụng thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Như vậy bạn hoàn toàn có thể theo dõi và giám sát việc sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 một cách hiệu quả. Hơn nữa có thể thống kê năng lượng toàn diện và xác định sự cố bằng thông báo lỗi để bạn dễ dàng khắc phục kịp thời, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 có thể hẹn giờ bật/tắt 24 giờ

Bạn sẽ kiểm soát được thời gian sử dụng hiệu quả hơn khi sản phẩm có chế độ hẹn giờ linh hoạt. Đặc biệt bạn có thể hẹn giờ bật máy trước để khi về nhà có thể tận hưởng được ngay được bầu không khí mát lạnh dễ chịu. Hay khi ngủ sẽ hẹn giờ khi trờ gần sáng để tránh làm giãn đoạn giấc ngủ và gây hao phí điện năng hơn.

Vệ sinh trong dàn lạnh tự động qua tính năng inside cleaning

Tính năng tự làm sạch dàn lạnh cũng sẽ mang lại tiện nghi hơn khi nó giúp bảo vệ điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU24ZKH-8 khỏi nhiều tác nhân gây hại. Đặc biệt bạn sẽ không phải mất thời gian vệ sinh, lau chùi thường xuyên và thủ công như trước. Từ đó sẽ nâng cao tuổi thọ hơn và những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng trong lành, dễ chịu.

Với ngân sách cao bạn nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8

Bên cạnh đó thì model này còn kết hợp công nghệ nanoe-X cùng nanoe-G giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn hơn. Các loại vi khuẩn, mùi hôi, nấm mốc hay bụi bẩn đều sẽ được đánh bật hoàn toàn, trả lại một không gian sống an toàn, lý lưởng hơn để các thành viên trong gia đình phát triển một cách toàn diện nhất.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 kiểm soát ẩm hiệu quả

Tính năng kiểm soát độ ẩm ở điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-XU24ZKH-8 sẽ liên tục theo dõi và điều chỉnh mức độ ẩm phù hợp với người dùng. Nhờ vậy mang đến môi trường ngủ tối ưu, bạn có thể tận hưởng được giấc ngủ ngon hơn, tránh gây khô da và thích hợp với những gia đình có trẻ em hay người lớn tuổi.

Đặc biệt hơn, model này còn có khả năng hút ẩm hiệu quả, mang tới cho bạn một không gian thoáng mát, an toàn. Trong những ngày nồm ẩm, căn phòng sẽ không còn ẩm ướt hay xuất hiện tình trạng đổ mồi hôi. Từ đó sẽ giảm sự hình thành vi khuẩn và đồ dùng sẽ không bị nấm mốc.

Với ngân sách cao bạn nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter cùng Eco tích hợp AI

Sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng với chế độ Eco tích hợp trí tuyệt nhân tạo AI sẽ giúp điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU24ZKH-8 tiết kiệm điện hơn. Đây một điểm rất được người dùng quan tâm khi nó ảnh hưởng tới thu chi hàng tháng của gia đình. Sản phẩm này sẽ giảm bớt nỗi lo của bạn khi có thể tiết kiệm được từ 25 tới 65% điện sinh hoạt cho gia đình.

Tóm lại thì bạn nên lựa chọn sản phẩm này bởi nó được trang bị cảm biến ẩm thông minh, kết nối tiện lợi, tiết kiệm điện hiệu quả, tự làm sạch, có chế độ hẹn giờ cùng nhiều tính năng khác. Với lựa chọn này bạn có thể dễ dàng lắp đặt cho phòng khách, nơi làm việc, cửa hàng hay nhiều không gian khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook