0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu khả năng bảo quản trong tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2(GBK) 605 lít

Ngày Đăng: 11:30 20/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được thiết kế đặc biệt cùng khả năng lưu trữ lớn, tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2(GBK) để lại ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng. Ở sản phẩm này còn có nhiều công nghệ cùng các tính năng tuyệt vời giúp việc bảo quản trở nên hiệu quả hơn.

Công nghệ quạt kép với hai dàn lạnh độc lập

Để thực phẩm được bảo quản tốt thì công nghệ làm lạnh sẽ đóng vai trò quan trọng. Tối ưu việc này, tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2(GBK) đã sử dụng hệ thống quạt kép với hai dàn lạnh độc lập. Công nghệ này giữ cho nhiệt độ ổn định dù bên ngoài có thể lên tới 60 độ C.

Tìm hiểu khả năng bảo quản trong tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2(GBK) 605 lít

So với việc sử dụng một hệ thống dàn lạnh thì công nghệ này sẽ mang tới hiệu suất vượt trội hơn, hạn chế tình trạng lạnh không đồng đều. Đặc biệt với sự dao động điện áp từ 130V tới 300V. Nhiệt độ trong ngăn đá không bị giảm và trong trường hợp mất điện, tủ có thể giữ không khí lạnh trong tủ thêm 12 giờ.

Lưu trữ đa dạng với dung tích lớn tới 605 lít

Là một chiếc tủ 3 cánh với dung tích lớn tới 605 lít, tủ lạnh Hitachi inverter R-FS800PGV2(GBK) sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả hơn. Các ngăn bên trong khá linh hoạt, các kệ với đủ kích thước sẽ đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ. Bạn có thể dễ dàng bảo quản các loại nước lon, đóng chai tới các vật nhỏ như: quả chanh, trứng, tỏi…

Tìm hiểu khả năng bảo quản trong tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2(GBK) 605 lít

Đặc biệt với hai ngăn chứa rau, quả riêng biệt sẽ giúp bạn phân loại dễ dàng, sử dụng tiện lợi. Có thể điều chỉnh độ ẩm thích hợp, hạn chế dập khi phải mất công tìm bới. Hơn nữa tủ còn có khay chứa đá tiện lợi với hai nút xoay cơ học giúp bạn giải nhiệt nhanh chóng.

Tủ lạnh Hitachi giúp điều chỉnh nhiệt tối ưu

Khi môi trường thay đổi, nhiệt độ có sự chênh lệch lớn so với mức cài đặt ban đầu. Nếu bạn không điều chỉnh kịp thời sẽ khiến thực phẩm nhanh đóng đá hoặc có thể bị phân hủy. Tuy nhiên ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FS800PGV2(GBK) bạn có thể an tâm sử dụng.

Cảm biến Eco sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và công suất vận hành. Tối ưu năng lượng để tạo lên một môi trường lý tưởng nhất, hạn chế điện hao phí. Máy nén inverter cũng có nhiệm vụ to lớn giúp duy trì sự ổn định trong suốt quá trình hoạt động, tạo sự bền bỉ, êm ái vượt thời gian.

Một số tiện ích khác ở tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2

  • Điều khiển tiện lợi: Với bảng cảm ứng bên ngoài được thiết kế liền nhất với mặt tủ không những làm tăng sự tinh tế mà còn giúp bạn sử dụng dễ dàng. Đảm bảo tiện lợi khi chỉ cầm chạm là có thể thay đổi thông số dễ dàng.
  • Làm đá nhanh gấp 2 lần: Nếu cần quá nhiều đá để sử dụng trong các bữa tiệc giá đình, bạn có thể cài đặt tiện lợi ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FS800PGV2(GBK). Chỉ tới chưa đầy 1 giờ, bạn đã có những viên đá tinh khiết.

Tìm hiểu khả năng bảo quản trong tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2(GBK) 605 lít

  • Chuông báo rò rỉ khí lạnh: Khi đóng cửa chưa khin hay bạn nhỡ lấy thực phẩm mà quên không đóng thì ngay lật tức chức năng chuông báo sẽ phát huy công dung. Âm thanh cảnh báo phát ra do vậy bạn dễ dàng xử lý.
  • Chế độ khóa trẻ em an toàn: Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và sợ các em bấm, chạm hay điều chỉnh linh tinh thì đùng lo. Chiếc tủ này khá tiện ích với chế độ khóa trẻ em sẽ vô hiệu hóa toàn bộ chế độ khác khi được khởi động.

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FS800PGV2(GBK) mang tới hiệu quả bảo quản vượt trội. Tủ có thể giữ lâu bền, có nhiều ngăn chứa đa dạng và giúp bạn bảo quản với số lượng lớn hơn. Nhiều công nghệ được ứng dụng sẽ phục vụ tốt hơn cho cuộc sống với sự an toàn và tiết kiệm điện năng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook