0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc điều hòa Midea 1 chiều MSFRA-10CRDN8

Ngày Đăng: 04:24 29/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc điều hòa Midea MSFRA-10CRDN8 này có gì nổi bật ?

Thiết kế sang trọng, thanh lịch: Chiếc Điều hòa Midea Inverter MSFRA-10CRDN8 1 Chiều 10000btu Gas R32 này sở hữu với kiểu dáng cực kì sang trọng và thanh lịch với vỏ ngoài màu trắng tươi sáng, tạo cho không gian sử dụng trở lên được đẹp mắt và ấn tượng hơn, máy có công suất 10000btu thích hợp sử dụng ở không gian rộng dưới 15m2.

Loại 1 chiều lạnh: Chiếc điều hòa Midea 10000btu này là loại 1 chiều lạnh, thích hợp sử dụng ở trong những ngày hè nắng nóng ở thời điểm hiện tại và đây cũng là sự lựa chọn của hầu hết các khách hàng mua điều hòa hiện nay.

Vận hành cực kì êm ái: Chiếc điều hòa Midea 1 chiều này còn được thiết kế cực kì thông minh và chắc chắn, tạo cho một sản phẩm hoạt động ở trong nhà cực kì êm ái và không gây ra bất kì tiếng ồn nào để tạo cho người dùng có thể tận hưởng được bẩu không gian thoải mái nhất.

Hoạt động bền bỉ: Dàn lạnh và dản nóng của chiếc điều hòa Midea này còn được phủ một lớp chống ăn mòn giúp cho sản phẩm hoạt động được bền bỉ hơn, nó còn có thể chống lại nhiều các tác nhân ăn mòn từ bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển hay các chất có axit.

Lọc sạch bụi trong không khí: Chiếc điều hòa Midea 1 chiều MSFRA-10CRDN8 này còn được sử dụng với bộ lọc bụi HD và nó có khả năng lọc sạch đến 50% vi khuẩn và các hạt bụi có trong không khí, tạo cho người dùng có một bầu không gian trong lành để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Chiếc điều hòa Midea MSFRA-10CRDN8 có tính năng nào nổi bật ?

Công nghệ Inverter Quattro: Được sở hữu với công nghệ inverter, chiếc điều hòa Midea inverter này giúp cho người dùng sử dụng hòan toàn thoải mái cực kì mà còn có thể tiết kiệm điện lên tới 60%, đặc biệt là nó còn giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn mà tỏa hơi lạnh ra cũng được đồng đều hơn.

Bộ tạo Ionizer: Chiếc điều hòa Midea này còn có bộ tạo Ionizer giúp phóng các ion ra ngoài không khí để chúng có thể bám vào các vi khuẩn, các bụi bẩn ở trong nhà và sau đó sẽ được hút vào bên trong máy để xử lý, mang lại bầu không gian trong lành hơn.

Chức năng Turbo: Chức năng này cho phép máy nén của điều hòa Midea giá rẻ này có thể vận hành một cách mạnh mẽ cực kì để tạo đến cho không gian người dùng có cảm nhận luồng gió thoáng mát cực kì nhanh chóng trong những ngày hè nắng nóng.

Tính năng Follow me: Ở trên Remote của điều hòa Midea này được tích hợp với một bộ cảm biến, khi bạn bật điều hòa và tích hợp tính năng này thì chỉ cần cầm theo Remote đi đến bất kì vị trí nào trong nhà cũng có thể cảm nhận được luồng gió thoáng mát xung quanh mình.

Chế độ Favorite Cool: Chế độ này trên điều hòa Midea MSFRA-10CRDN8 giúp ghi nhớ các chế độ làm lạnh mà đã được bạn cài đặt, với những lần sử dụng tiếp theo thì nó sẽ tự động kích hoạt các chế độ làm lạnh yêu thích của bạn để giúp tiết kiệm thời gian hơn mà không phải cài đặt nhiều lần.

Chế độ ngủ đêm: Chế độ này có thể cảm biến thân nhiệt người dùng khi sử dụng ở trong phòng và nó có thể tự động điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với cơ thể người dùng khi ngủ, tránh việc sử dụng bị nhiễm lạnh và tính năng này rất thích hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Điều hòa Midea 1 chiều MSFRA-10CRDN8 có giá bao nhiêu ?

Chiếc điều hòa Midea 1 chiều MSFRA-10CRDN8 này hiện tại đang được bán tại tổng kho điều hòa Midea – Điện Máy Thiên Phú với giá 6.500.000 ₫. Để liện hệ đặt hàng thì bạn có thể gọi tới số 0918969699 để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi nhất hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook