0

Tìm hiểu bộ vi xử lý Quantum 4K trên Tivi Samsung có gì nổi bật ?

09:24 03/05/2020

Lợi ích của bộ vi xử lý Quatum 4k trên Tivi Samsung.

Giúp nâng cao chất lượng hình ảnh (AI Upscale).

Điểm nổi bật đầu tiên của bộ vi xử lý Quantum 4K là nó giúp nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị hơn cho người xem cảm nhận được sự sắc nét nhất.

Ví dụ: Khi chiếu một bộ phim độ phân giải Full HD lên Tivi Samsung thì vi xử lý này sẽ nâng độ phân giải bộ phim lên gần với độ phân giải 4k để người xem cảm nhận được chất lượng hình ảnh chất lượng nhất.

Xử lý âm thanh thông minh.

Không chỉ có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét mà bộ vi xử lý này trên Tivi Samsung giá rẻ còn có khả năng phân tích tình huống sử dụng để tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp nhất với người dùng ở trong mọi hòan cảnh, tạo cho người xem cảm nhận được chất lượng âm thanh tốt hơn.

Nâng cao khả năng chơi game.

Do được sở hữu với chip Quantum 4K nên các mẫu Tivi Samsung có thể tự động phát hiện các máy khi chơi game và kết nối trên Tivi Samsung như: Xbox, PlayStation, Nintendo Switch, ngoài ra thì nó còn có khả năng hiển thị hình ảnh cực kì mượt mà và sống động cho người chơi trải nghiệm thêm thích thú.

Một số công nghệ nổi bật khác trên Tivi Samsung hiện nay.

Ngoài công nghệ Quatum 4k thì các mẫu Tivi Samsung hiện nay cũng được trang bị với nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật phải kể đến như:

Công nghệ HDR.

Công nghệ HDR được trang bị trên các mẫu Tivi Samsung 4k hiện nay có khả năng hiển thị hình ảnh cực kì sống động và chân thực, nó giúp mở rộng dải ánh sáng gấp nhiều lần so với bình thường để người xem cảm nhận được hình ảnh chân thực và tự nhiên hơn.

Công nghệ PurColor.

Đây cũng là một công nghệ tiên tiến và nổi bật trên các mẫu Tivi Samsung hiện nay, nó có khả năng mang đến những hình ảnh có dài màu sắc rộng hơn để tái táo khung hình và cho các hình ảnh rực rỡ và sống động nhất, mang đến sự thích thú hơn cho người xem.

Công nghệ Q Colour.

Đây cũng là một công nghệ nổi bật và đặc biệt trên Tivi Samsung có khả năng tái tạo 1 tỷ màu sắc tự nhiên với 100% dài sắc màu, mang đến từng hình ảnh có thể hiển thị được tự nhiên và cho bạn cảm nhận hình ảnh chân thực hơn như trong cuộc sống.

Công nghệ UHD Premium.

Công nghệ này trên Smart Tivi Samsung cũng cực kì đặc biệt và quan trọng, nó mang lại cho hình ảnh có màu sắc tươi tắn và sống động hòan hảo trên màn hình Tivi Samsung của bạn, không chỉ vậy mà nó còn mở rộng dải ánh sáng cho bạn đắm chìm vào khung cảnh dù tối hay sáng.

Màn hình chấm lượng tử Quantum Dot.

Công nghệ này trên Tivi Samsung nó sử dụng các tinh thể nano có khả năng tự động điều chỉnh các sắc màu khác nhau khi thay đổi kích thước của các chấm, cho màu sắc tươi sáng hơn, độ bão hòa cao hơn và độ chính xác màu tốt hơn tivi thông thường.

Công nghệ Digital Clean View.

Đây là công nghệ tiên tiến trên Tivi Samsung đã có từ rất lâu, nó có khả năng khử nhiễu kỹ thuật số và gia tăng mạnh hơn cho tốc độ quét hình để mang đến khả năng hiển thị hình ảnh có màu sắc trung thực và tự nhiên hơn cho người xem.

Trên đây là những thông tin về bộ vi xử lý Quatum 4k trên Tivi Samsung có gì nổi bật và một số công nghệ hình ảnh tiên tiến khác trên Tivi Samsung mà Điện Máy Thiên Phú nêu ra cho bạn hiểu rõ hơn, hy vọng với bài viết này thì bạn có thể nắm rõ các thông tin quan trọng cần thiết.

Exit mobile version