0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tết có Bosch SMS4EVI14E lo – tươm tất từ nhà ra ngõ

Ngày Đăng: 15:45 23/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tết đến là thời gian gia đình sum họp, quây quần nhưng cũng là thời điểm gia đình phải tất bật với nấu nướng, dọn dẹp và đón khách, mời Tết bạn bè và người thân. Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E sẽ giúp bạn có một cái Tết đầy đủ, vui vẻ, giải quyết vấn đề bát đĩa bẩn và tươm tất từ nhà ra ngõ.

1. Bosch SMS4EVI14E dung tích lớn 3-5 mâm bát đĩa không thành vấn đề

Tết đến là dịp đoàn viên nên không thể nào thiếu được những bữa cơm đông người. Ăn uống thì tất nhiên rất vui nhưng lượng bát đĩa xoong nồi bẩn cũng là nỗi ám ảnh khi rửa dọn. Có máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E giải quyết việc này thì tiết kiệm đước biết bao thời gian và công sức. 

Bosch SMS4EVI14E  dung tích 13 bộ

Model máy rửa bát Bosch serie 4 này có dung tích lớn với khả năng rửa được 13 bộ đồ ăn/lần. Lượng bát đĩa này tương đương 3-5 mâm bát đĩa của người Việt nên dù nhà dọn Tết, tiếp khách, đông người cũng không cần ngại việc rửa gọn. Khoang máy rộng rãi gồm 3 giàn chứa chuyên dụng, không chỉ rửa được bát đĩa bình thường mà còn rửa được cả phụ kiện nhà bếp lẫn xoong nồi kích thước lớn. Có Bosch SMS4EVI14E bạn cứ thoải mái bày biện và dọn cỗ đón khách.

2. Chỉ 4 thao tác nhấn nút trên bảng điều khiển là khởi động chu trình

Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4EVI14E được trang bị nhiều chức năng gồm 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung. Việc sử dụng máy rất đơn giản nhờ bảng điều khiển dạng nút nhấn thiết kế tối giản và dễ hiểu. 

Bosch SMS4EVI14E dễ sử dụng

Muốn khởi động một chu trình rửa hoàn chỉnh bạn chỉ cần đúng 4 thao tác nhấn:

  • Nhấn nút nguồn mở máy
  • Nhấn chọn chương trình rửa tiêu chuẩn phù hợp với độ bẩn của bát đĩa
  • Nhấn chọn chương trình bổ sung mong muốn
  • Nhấn “Start” để máy bắt đầu làm việc.

Tất cả chỉ diễn ra trong vòng vài giây là đống bát đĩa, xoong nồi bẩn đã được giải quyết. Bạn lại có thời gian trò chuyện và vui chơi với gia đình, bạn bè.

3. Bosch SMS4EVI14E có rửa Half Load và rửa tăng tốc tiết kiệm thời gian

Tết đến thì chắc chắn có nhiều khách, có khi trong ngày có phải dọn cơm 3-4 lần nên nhiều lúc bát đĩa không đủ, để cuối ngày rửa thì lại quá lâu. Trong trường hợp này những chương trình bổ sung như Half Load – rửa nửa tải và Speed Perfect+ – tăng tốc độ rửa rất cần thiết.

  • Chương trình Half Load thích hợp tráng qua bát đĩa lâu ngày không sử dụng bị bám bụi, thời gian nhanh chóng chỉ 15 phút mà không dùng đến chất tẩy rửa.
  • Speed Perfect+ giúp tiết kiệm thời gian rửa lên tới 65% mà không ảnh hưởng đến hiệu quả cuối cùng.

Như vậy nếu như nhà có khách đột ngột thì bạn có thể dùng 2 chương trình này để ứng phó.

4. Vật dụng được sấy khô ráo có thể sử dụng ngay

Một ưu điểm nữa ở Bosch SMS4EVI14E là máy không chỉ rửa sạch mà còn sấy khô bát đĩa bằng không khí nóng ở cuối chu trình. Ngay sau đó cửa máy cũng tự động hé giúp tối ưu hiệu quả sấy, giúp bát đĩa khô ráo hoàn toàn, nhanh nguội hơn đồng thời hạn chế được mùi hôi. Bạn có thể dùng luôn mà không cần phải lau lại cực kỳ tiện.

Bosch SMS4EVI14E sấy khô bát đĩa

5. Tận hưởng không khí Tết với gia đình, bạn bè mà không lo tiếng ồn ảnh hưởng

Sở hữu máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E 13 bộ serie 4, ăn uống tiệc tùng xong chỉ việc xếp hết bát đĩa bẩn vào và nhấn nút. Bạn sẽ có thời gian trò chuyện với gia đình và bạn bè, tận hưởng trọn vẹn không khí ấm cúng, vui vẻ của ngày Tết. Đặc biệt máy hoạt động rất êm với độ ồn 44dB nên hoàn toàn không gây khó chịu hay ảnh hưởng.

Mua ngay Bosch serie 4 SMS4EVI14E để tận hưởng cái Tết nhàn nhã bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook