0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngóng chờ Bosch SMS6ZCI49E từng ngày cuối cùng cũng đã được sở hữu

Ngày Đăng: 15:49 15/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch SMS6ZCI49E là một trong những chiếc máy rửa bát cao cấp được ứng dụng nhiều tính năng và công nghệ hiện đại mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu. Tuy nhiên bình thường giá model này lên tới hơn 36 triệu khiến nhiều người băn khoăn vì đây là một khoản tiền khá lớn. Hiện tại bạn có thể sở hữu SMS6ZCI49E với giá chỉ đúng 25 triệu đồng – cơ hội vàng mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Bosch SMS6ZCI49E thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E, tôi đã bị thu hút bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của nó. Sản phẩm có kiểu dáng hình chữ nhật đứng như một chiếc tủ mini, tông màu xám bạc tinh tế của mặt thép không gỉ sáng bóng. Các đường nét tuy đơn giản nhưng được trau chuốt tỉ mỉ, thể hiện sự sang trọng và cao cấp đặc trưng của thương hiệu. Bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện khi sử dụng, tiếp xúc trực quan với người dùng.

Bosch SMS6ZCI49E thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Đặc biệt với máy rửa bát Bosch độc lập, bạn không cần lo về vấn đề lựa chọn vị trí lắp đặt. Thiết bị có thể đặt độc lập ở bất cứ vị trí nào trong nhà miễn là đáp ứng yêu cầu về nguồn điện nước và ống thoát nước. Nếu như bếp nhỏ thì có thể lắp âm vào tủ bếp để tiết kiệm không gian. 

2. Khả năng làm sạch vượt trội với 8 chương trình khác nhau

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E serie 6 có thể rửa được lượng bát đĩa lớn tương đương 14 bộ đồ ăn Châu Âu trong một lần. Không chỉ rửa được nhiều loại vật dụng khác nhau mà còn đảm bảo hiệu quả làm sạch. Máy sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với ta phun áp suất lớn giúp đánh bay mọi vết bẩn bám dính. Do đó tôi có thể yên tâm về độ sạch của vật dụng.

Bosch SMS6ZCI49E khả năng làm sạch vượt trội

Một ưu điểm ở máy rửa bát Bosch 14 bộ serie 6 là được tích hợp 8 chương trình rửa khác nhau. Mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và nhiệt độ nước riêng nên tôi có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu, số lượng và độ bẩn của bát đĩa. Ví dụ rửa nồi chảo thì có chương trình rửa chuyên sâu, rửa cốc chén thì có chương trình rửa ly,…

3. Đa dạng tính năng thông minh tiện ích

Một trong những lý do mà mà tôi muốn sở hữu máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI49E nữa là model này được tích hợp nhiều tính năng thông minh cho nhiều trải nghiệm thú vị và tiện ích. Các tính năng cụ thể bao gồm kết nối Home Connect điều khiển từ xa, sấy tăng cường Extra Dry, vùng rửa sâu Intensive Zone, Speed Perfect+ và vệ sinh Machine Care.

Bosch SMS6ZCI49E đa dạng tính năng

Trong đó tôi thích nhất là Home Connect bởi với tính năng này, người dùng có thể điều khiển máy rửa bát từ xa, cho máy khởi động bằng điện thoại mà không cần phải thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Bên cạnh đó thông tin cũng được gửi đến đầy đủ giúp tôi có thể kiểm soát và theo dõi.

4. Bosch SMS6ZCI49E hoạt động êm ái

Với một người thích sự yên tĩnh như tôi thì máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI49E đúng là chân ái. Thiết bị làm việc siêu êm dù phải rửa lượng bát đĩa lớn. Độ ồn tối đa chỉ 42dB tương đương với không gian trong thư viện và hoàn toàn không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

5. Giá Bosch SMS6ZCI49E đang được giảm 11,5 triệu 

Muốn mua máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E đã lâu nhưng ngại ngân sách eo hẹp. Bình thường giá model này lên tới 36,5 triệu đồng, nay may mắn có chương trình khuyến mãi của Điện máy Thiên Phú được giảm tận 11,5 triệu. Chỉ cần bỏ ra đúng 25 triệu là đã sở hữu được một sản phẩm nhập khẩu Đức, chất lượng chuẩn Âu với công năng vượt trội thì quá xứng đáng!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook