0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E chất lượng phù hợp gia đình 2 người lớn 2 trẻ nhỏ

Ngày Đăng: 10:56 20/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với dung tích 13 bộ bát đĩa châu Âu, máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ hiệu quả. Máy được trang bị nhiều tính năng thông minh và tiện lợi, giúp bạn dễ dàng rửa sạch vật dụng mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

1. Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E thiết kế độc lập dễ dàng bố trí

Bosch SMS2IVI61E thuộc dòng máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng, kích thước chiều cao khoảng 60cm giống như một chiếc tủ mini. Ưu điểm lớn nhất của máy rửa bát Bosch độc lập so với máy rửa bát âm tủ là dễ dàng lắp đặt, không phụ thuộc vào tủ bếp và không mất công sửa chữa. Bạn có thể bố trí thiết bị ở bất cứ vị trí nào trong nhà, đặt độc lập hay đặt âm vào tủ để tiết kiệm không gian đều được.

Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E thiết kế độc lập dễ dàng bố trí

Toàn bộ phần thân máy được làm bằng kim loại chắc chắn, sáng bóng và có độ bền cao. Đặc biệt tông màu xám bạc sang trọng có thể kết hợp với nhiều kiểu nội thất từ truyền thống đến hiện đại. Bảng điều khiển dạng nút nhấn nằm ngay phía trước vừa tạo điểm nhấn vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng.

2. Dung tích 13 bộ với 3 giàn chứa chuyên dụng

Gia đình 4 người gồm 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ nhìn thì ít nhưng thực chất lượng bát đĩa, vật dụng bẩn sau khi ăn uống khá nhiều. Đặc biệt trẻ nhỏ ăn uống còn cầu kỳ hơn người lớn, phải ăn nhiều bữa trong ngày và uống sữa,… Do đó sắm máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS2IVI61E là hợp lý nhất.

Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E dung tích 13 bộ

Model này có dung tích lớn với khả năng rửa được lượng bát đĩa tương đương 13 bộ đồ ăn Châu Âu trong một lần. Ngoài bát đĩa thông thường máy còn rửa được cả cốc chén, đồ chơi, bình sữa, xoong nồi,… Khoang máy rộng rãi với 3 giàn chứa chuyên dụng giúp bạn phân loại và xếp vật dụng chắc chắn, an toàn trong cả quá trình rửa mà không lo nứt vỡ. Cho con ăn uống xong chỉ việc xếp sẵn vào giàn rửa đến lúc đầy rồi nhấn nút khởi động. Với dung tích này bạn có thể gom bát đĩa cả ngày lại rửa một lần vào buổi tối cũng không thành vấn đề.

3. Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E sấy khô hoàn hảo

Không chỉ rửa mà máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E serie 2 còn có chức năng sấy khô thay thế một chiếc máy sấy bát, giúp bát tiết kiệm thời gian và ngân sách. Vật dụng sau khi rửa sạch sẽ được sấy khô với không khí nóng. Đặc biệt tính năng sấy tăng cường Extra Dry tăng cường công suất sấy lên mức tối đa giúp bát đĩa khô nhanh hơn.

Vật dụng được sấy khô, nhất là đồ dùng cho trẻ nhỏ luôn khô ráo sẽ hạn chế được vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E sấy khô hoàn hảo

4. Tiết kiệm thời gian và công sức cho các mẹ

Thay vì mất mấy chục phút để rửa dọn thì với máy rửa bát Bosch serie 2 13 bộ, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 5 phút để xếp đồ bẩn vào rồi nhấn nút là xong. Đây đúng chuẩn là trợ thủ đắc lực cho các mẹ bỉm sữa và bà nội trợ bận rộn công việc. Thiết bị sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức đáng kể, giúp bạn có thời gian rảnh để nghỉ ngơi và thư giãn sau mỗi bữa ăn, chăm sóc bản thân hoặc con cái.

5. Điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh

Một trong những điểm đáng tiền của Bosch SMS2IVI61E là được trang bị nhiều chức năng tiện ích. Ngoài 6 chương trình tiêu chuẩn ra thì model này còn được tích hợp thêm các tính năng đặc biệt như hẹn giờ, điều khiển từ xa, rửa nhanh tăng cường và vệ sinh tự động. 

Trong đó với tính năng điều khiển từ xa – kết nối wifi, bạn có thể khởi động và thực hiện các thao tác điều khiển thông qua app Home Connect trên điện thoại mà không cần đứng bên cạnh máy hay chạm trực tiếp vào bảng điều khiển. Đang dở việc cho con ăn hay chơi với con mà nhớ ra chưa nhấn nút máy rửa bát thì tính năng này là chân ái.

Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E chính hãng hiện được bán tại Thiên Phú với mức giá ưu đãi mà gia đình nên tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook