0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E – Lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện đại

Ngày Đăng: 11:29 16/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến việc dọn dẹp bát đĩa sau mỗi bữa ăn trở thành gánh nặng cho nhiều người. Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E ra đời như một giải pháp thông minh giúp bạn giải phóng sức lao động đồng thời mang đến một cuộc sống tiện nghi, nhàn rỗi.

1. Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E giúp tiết kiệm thời gian công sức

Việc rửa dọn sau mỗi bữa ăn không quá nặng nhọc nhưng cũng tốn khá nhiều thời gian và công sức, nhất là đối với những người bận rộn vì ăn uống xong ai chẳng muốn nghỉ ngơi. Có máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E thì bạn không cần lo về vấn đề này vì nó sẽ giúp bạn giải quyết bát đĩa bẩn từ A-Z, từ rửa sạch, diệt khuẩn đến sấy khô ở cuối chu trình.

Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E giúp tiết kiệm thời gian công sức

Đặc biệt model máy rửa bát Bosch serie 2 này có dung tích lớn với khả năng rửa được 13 bộ đồ ăn trong một lần. Bên cạnh bát đĩa thông thường máy còn rửa được cả xoong nồi và phụ kiện. Ăn uống xong chỉ cần dành một chút thời gian phân loại và xếp vật dụng vào là xong. Thiết bị làm việc tự động và sau đó bạn có thể dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

2. Hiệu quả làm sạch vượt trội

Bosch SMS2IVI61E được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến đem lại hiệu quả làm sạch vượt trội. Trước hết phải kể đến công nghệ rửa bằng nước nóng với nhiệt độ cao nhất đạt 70 độ C. Model này còn có tổng cộng 5 chương trình rửa khác nhau cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và độ bẩn của bát đĩa, giúp đạt được kết quả tốt nhất trong từng lần rửa.

Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E đa dạng chức năng

Hệ thống phun nước 3 chiều áp suất lớn làm sạch mọi ngóc ngách của bát đĩa và rửa trôi mọi vết bẩn, dầu mỡ bám dính. Nước nóng không chỉ rửa sạch hơn mà còn có khả năng diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

3. Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E sử dụng an toàn và tiện lợi

Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS2IVI61E được trang bị bảng điều khiển nút nhấn nằm ngay phía trước, tiếp xúc trực quan với người dùng và rất dễ sử dụng với các nút chức năng thể hiện bằng ký hiệu. Ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn thiết bị còn có thêm các chức năng bổ sung gồm khởi động từ xa, sấy khô tăng cường, rửa nhanh đặc biệt và hẹn giờ. Nhất là với chức năng khởi động từ xa, bạn có thể kết nối máy rửa bát với điện thoại di động, từ đó điều khiển từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Đây là chức năng thông minh tiện lợi được người dùng ưa chuộng nhất.

Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E sử dụng an toàn và tiện lợi

Bạn cũng có thể yên tâm về vấn đề an toàn với máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E vì có công nghệ AquaStop chống rò rỉ nước, khóa trẻ em và hẹn giờ hoạt động.

4. Hoạt động siêu êm với độ ồn tối đa 42dB

SMS2IVI61E là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thích sự yên tĩnh vì máy hoạt động siêu êm. Độ ồn tối đa chỉ 42dB tương đương với không gian trong thư viện. Do đó không lo bị làm phiền khi làm việc khác cũng như ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sinh hoạt hàng ngày.

5. Thiết kế độc lập lắp đặt đơn giản

Ưu điểm nữa của máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E serie 2 là có kiểu dáng hình chữ nhật đứng độc lập thiết kế hiện đại. Với kiểu máy rửa bát độc lập này bạn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà mà không cần phụ thuộc vào tủ bếp. Khâu lắp đặt cũng đơn giản hơn, không cần phải mất thời gian công sức sửa chữa và phù hợp với mọi không gian bếp.

Máy rửa bát Bosch độc lập SMS2IVI61E hiện được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá vô cùng ưu đãi chỉ hơn 13 triệu, chính hãng 100% và được bảo hành 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook