0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt Bosch 10kg sấy 6kg WNA254U0SG serie 6 lại bán chạy năm 2023?

Ngày Đăng: 17:03 18/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch 10kg sấy 6kg WNA254U0SG serie 6 được thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại, tính năng thông minh đem đến cho người dùng những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

Với những tính năng đã được cải tiến và tối ưu, mẫu máy giặt Bosch WNA254U0SG còn được nhận xét là đễ dùng, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

1.Máy giặt vận hành êm ái, thành bên chống rung

Tại sao máy giặt Bosch 10kg sấy 6kg WNA254U0SG serie 6 lại bán chạy năm 2023?

Máy giặt sấy Bosch WNA254U0SG được trang bị công nghệ AntiVibration giúp làm giảm độ ồn khi máy đang hoạt động. Lớp cách nhiệt ở hai bên thành cũng giúp máy giặt sấy giữ sự ổn định, êm ái và yên tĩnh hơn.

Không những vậy với động cơ EcoSilence Drive hoạt động nhẹ nhàng và êm ái nhờ độ ma sát giữa trục quay và thành động cơ được giảm đi. Bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh cùng gia đình ngay cả khi máy giặt sấy đang hoạt động với công suất lớn nhất.

Ngoài ra, nhờ sự giảm ma sát tối ưu giữa thành động cơ và trục quay giúp máy vận hành với tuổi thọ cao hơn, bền bỉ và mạnh mẽ hơn.

2.Sản phẩm được ưu ái tích hợp các công nghệ và tính năng hiện đại

Tại sao máy giặt Bosch 10kg sấy 6kg WNA254U0SG serie 6 lại bán chạy năm 2023?

Công nghệ ActiveWater Plus: Công nghệ mang lại kết quả giặt hoàn hảo khi sử dụng hiệu quả lượng nước cho từng chu trình, ngày cả với tải trọng nhỏ. Các cảm biến tích hợp của ActiveWater Plus sẽ tự động điều chỉnh phù hợp với 256 mức nước khác nhau tùy thuộc vào loại vải và tải trọng. Vì vậy, quần áo sẽ được giặt sạch một cách tối ưu nhất và tránh lãng phí nước.

Công nghệ AutoDry: được tích hợp trên máy giặt lồng ngang Bosch WNA254U0SG phù hợp để sấy khô tự động lượng quần áo lên đến 6kg. Đảm bảo quần áo đạt được hiệu quả khô như mong muốn của bạn. Bên cạnh đó, cảm biến thông minh trên hệ thống AutoDry sẽ liên tục đo và điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm sao phù hợp, giúp quần áo của bạn không quá khô, nóng.

Công nghệ giặt hơi nóng ,diệt khuẩn, bảo vệ da nhạy cảm: Khi lựa chọn tính năng Hygiene Care, quần áo bên trong lồng giặt sẽ được xử lý trước bằng hơi nóng ẩm nhằm loại bỏ những nấm mốc, vi khuẩn gây hại tới sức khỏe. Sau đó, các chu trình giặt và vắt mới bắt đầu chạy. Nhờ đó, mà quần áo của bạn sạch khuẩn hơn, an toàn sức khỏe hơn.

Chương trình Wash & Dry 60 phút: Nhờ tích hợp cả chương trình giặt và sấy trong Wash & Dry, do đó bạn chỉ cần giặt sấy quần áo trong một giờ là có thể mặc được. Chương trình phù hợp với quần áo ít dơ, các loại quần áo có vải chịu nhiệt như vải bông, vải lanh và có tải trọng tối đa 1kg.

Tiết kiệm đến 65% thời gian giặt sấy: Khi kích hoạt tính năng SpeedPerfect, hệ thống xả và quay lồng giặt sẽ hoạt động ở mức tối đa. Đẩy nhanh tốc độ giặt, vắt quần áo mà vẫn đảm bảo được chất lượng tẩy rửa, giúp quần áo sạch

Tại sao máy giặt Bosch 10kg sấy 6kg WNA254U0SG serie 6 lại bán chạy năm 2023?

Tự động loại bỏ 4 loại vết bẩn phổ biến: Công nghệ Anti Stain sẽ tự động nhận diện vết bẩn bám dính trên quần áo. Từ đó, máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ, thời gian ngâm và chế độ giặt đối với các vết bẩn mà thiết bị nhận diện được. Điều này đảm bảo các vết bẩn được xử lý một cách tốt nhất, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ, tinh tươm.

3.Máy giặt Bosch WNA254U0SG serie 6 có giá bán hợp lý

Một điểm nổi bật cuối cùng trên máy giặt sấy Bosch WNA254U0SG /đo là nhờ thương hiệu và giá bán. Sản phẩm không những được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng tại Đức, người tiêu dùng lại có thể sở hữu sản với mức giá bán tương đối hợp lý, nhiều hộ gia đình. Với 18.150.000 triệu đồng bạn có thể sở hữu chiếc máy giặt Bosch 10kg sấy 6kg WNA254U0SG serie 6

Chắc chắn chiếc máy giặt này sẽ còn rất hot trong khoảng thời gian sắp tới. Nếu đang muốn tìm 1 chiếc máy giặt hiện đại cho gia đình đông thành viên thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook