0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính 8 triệu, sắm ngay bếp từ đôi Canzy CZ 9978 vào năm 2024

Ngày Đăng: 16:39 29/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có tài chính tầm 8 triệu mà đang có đa dạng về mấu mã và nhiều chủng loại khác nhau khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn bếp từ nào phù hợp cho không gian nhà bếp. Bạn hãy tham khảo ngay bếp từ đôi Canzy CZ 9978 là một sự lựa chọn hợp lý năm 2024 nhé!

Bếp từ Canzy CZ 9978- Thiết kế sang trọng và hiện đại mang đến không gian nhà bếp sự đẳng cấp hơn

Tài chính 8 triệu, sắm ngay bếp từ đôi Canzy CZ 9978 vào năm 2024

Bếp từ Canzy CZ 9978 được thiết kế với 2 vùng nấu từ mang tông màu đen bắt mắt kết hợp họa tiết tròn cổ điển sử dụng ở nhiều không gian bếp khác nhau đem đến cho không gian sử dụng sự bắt mắt và nổi bật hơn.

Bên cạnh đó, mặt bếp được làm bằng kính Ceramic nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt lên tới 1000 độ C, mặt bếp còn có khả năng chịu lực tốt lên đến 15kg khi có va đập sẽ không bị bể nứt năng cao tuổi thọ hơn cho bếp.

Phần thân vỏ của bếp từ đôi Canzy CZ 9978 được làm bằng thép không gỉ có có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng và năng cao hiệu quả làm việc cho sản phẩm hơn trong quá trình chế biến các món ăn.

Bếp từ Canzy CZ 9978 mang đến nhiều tính năng công nghệ hiện đại cho người dùng

Tài chính 8 triệu, sắm ngay bếp từ đôi Canzy CZ 9978 vào năm 2024

Bếp từ âm Canzy CZ 9978 khác với những dòng bếp từ thông thường được điều khiển bằng phím bấm, mà sản phẩm này được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn các công suất nấu phù hợp để nấu món ăn một cách hiệu quả nhất.

Hơn nữa, trên chiếc bếp từ Canzy giá rẻ CZ 9978 còn được trang bị chức năng hẹn giờ nấu siêu tiện ích lên đến 99 phút. Những món ăn tưởng chừng như chiếm nhiều thời gian nấu thì với bếp điện từ này sẽ được nấu một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nấu hơn. Tùy thuộc vào từng món ăn sẽ lựa chọn thời gian nấu sao cho hợp lý nhất, tiết kiệm điện năng một khoản đáng kể nhất.

Khi người dùng có việc cần rời khỏi bếp, người dùng chỉ cần nhấn nút tạm dừng khi xong việc quay lại người dùng chỉ cần nhấn lại nút đó, mọi chế độ cũng như công suất nấu sẽ được trở lại như trước khi tạm dừng đem đến sự tiện lợi nhất.

Đặc biệt hơn, trên chiếc bếp từ Canzy chính hãng CZ 9978 sẽ giúp người dùng nấu nướng một cách nhanh chóng nhất khi có tổng công suất nấu cho 2 vùng nấu là 4000W chia đều cho mỗi vùng nấu, làm chín thức ăn bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%, bởi vậy sử dụng bếp từ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu và còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng cũng là yếu tố mà người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn sản phẩm điện tử. Trên chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ 9978 được trang bị tính năng inverter giúp máy được hoạt động êm ái bền bỉ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn lên đến 35% so với những dòng bếp từ thông thường năng cao tuổi thọ hơn cho bếp từ và các linh kiện bên trong được tốt và bền hơn.

Bếp từ Canzy CZ 9978-Đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình

Tài chính 8 triệu, sắm ngay bếp từ đôi Canzy CZ 9978 vào năm 2024

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc đảm bảo an toàn là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, bếp từ giá rẻ Canzy CZ 9978 đã trang bị chức năng khóa trẻ em an toàn, khi kích hoạt chức năng trên mọi phím đều bị vô hiệu hóa ngay cả phí nguồn dù trẻ nhỏ có nhỡ tay nghich vào bếp cũng k bật hay làm thay đổi chế độ nấu của bếp được.

Không dừng lại ở đó, trên bếp điện từ âm Canzy CZ 9978 có khả năng chống tràn thông minh. Khi phát hiện nước sắp tràn ra mặt bếp sẽ phát ra âm thanh cảnh báo để người dùng có thể điều chỉnh công suất nấu hợp lý hơn. Nếu có tràn ra mặt bếp sẽ được khô nhanh chóng bảo vệ các linh kiện bên trong bếp được hiệu quả nhất.

Nổi bật nhất ngoài đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 9978 còn tiết kiệm người dùng sẽ tự động ngắt điện khi người dùng không có bất kỳ thao tác nào trên bếp trong vòng 2 giờ để đảm bảo người dùng không bỏ quên thức ăn đang được nấu. Khi đun nấu trong thời gian quá lâu hoặc nấu với công suất lớn liên tục sẽ làm bếp không kịp tản nhiệt khiến nhiệt độ tăng cao.

Tổng kết lại, với những ưu điểm ở bài viết trên đây của bếp từ chính hãng Canzy CZ 9978 thì với mức giá 8 triệu đồng hoàn toàn là một mức giá phù hợp để lựa chọn chiếc bếp cao cấp có đầy đủ những tính năng công nghệ hiện đại và đảm bảo an toàn cho người dùng thì đây sẽ là sản phẩm vô cùng hợp lý vào năm 2024. Hãy tham khảo thêm các thông tin quan trọng về sản phẩm để đưa ra quyết định cuối cùng cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook