0

So sánh Smart Tivi LG 55NANO86TPA và Smart Tivi Samsung UA55AU9000KXXV

23:09 21/12/2021

Nếu như bạn đang đang phân vấn giữa Smart Tivi LG 55NANO86TPA và Smart Tivi Samsung UA55AU9000KXXV và không biết chọn chiếc tivi nào. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và so sánh hai chiếc tivi này nhé.

1. So sánh về thiết kế

Smart Tivi LG 55NANO86TPA với thiết kế viền vô cùng mỏng tạo cảm giác thanh thoát cho căn phòng bạn. Giá đỡ được thiết kế hình bán nguyệt với đường cong vô cùng tinh tế tạo điểm nhấn cho căn phòng bạn. Với kích thước 55 inch thích hợp với hầu hết diện ích căn phòng.

Smart Tivi Samsung UA55AU9000KXXV với thiết kế không viền ấn tượng mang phong cách vô cùng hiện đại và sang trọng. Chiếc tivi này được phủ một lớp sơn màu đen bóng dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất phòng bạn. Nếu bạn muốn không gian mình trở nên gọn nhẹ bạn có thể treo chiếc tivi này lên tường vô cùng đơn giản và dễ dàng.

2. So sánh về các công nghệ hình ảnh

Smart Tivi LG 55NANO86TPA với độ phân giản 4k giúp cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường. Kết hợp với đó là công nghệ NanoCell là công nghệ Nano đặc biệt của riêng LG, để lọc và tinh chỉnh màu sắc, loại bỏ tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB. Công nghệ FILMMAKER MODE™ giúp làm mịn chuyển động trong khi vẫn giữ được tỉ lệ khung hình. Công nghệ HDR 10 PRO giúp căn chỉnh ánh sáng để hiển thị mọi chi tiết nhỏ nhất.

Smart Tivi Samsung UA55AU9000KXXV với công nghệ Dynamic Crystal Color giúp hiển thị hình ảnh với màu sắc rực rỡ hơn. Bộ Xử Lý Crystal 4K giúp gia tăng tốc độ sử lý hình ảnh đồng thời giúp khử nhiễu. Công Nghệ HDR giúp căn chỉnh ánh sáng tạo nên chất lượng hình ảnh có chiều sâu hơn. Công Nghệ Motion Xcelerator Turbo giúp hình ảnh hiển thị mượt mà hơn nâng cấp nội dung với tốc độ làm mới 120HZ

3. So sánh về công nghệ âm thanh

Smart Tivi LG 55NANO86TPA được trang bị công nghệ âm thanh AI Sound. Với công nghệ này giúp cho ra chất lượng âm thanh vòm vô cùng sông động. Bằng cách học hỏi từ 17 triệu điểm âm thanh cùng với bộ sử lý xác định giọng nói đã đem đến chất lượng âm thanh sống động và chân thực nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối với loa bluetooth để có trải nghiệm âm thanh vòm không dây một cách chân thật hơn.

Smart Tivi Samsung UA55AU9000KXXV với công nghệ Object Tracking Sound Lite giúp người xem sẽ được đắm chìm trong chất lượng âm thanh 3 chiều. Kết hợp với loa được tích hợp sẵn bên trong giúp âm thanh hiển thị to, rõ ràng, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

4. Smart Tivi LG 55NANO86TPA và Smart Tivi Samsung UA55AU9000KXXV nên mua tivi nào

Nhìn chung đây là hai sản phẩm tivi cùng phân khúc và đều cùa hai hãng nổi tiếng và đều có những công nghệ hình ảnh tương đương nhau. Nhưng về mặt thiết kế Smart Tivi LG 55NANO86TPA có phẩn nhỉnh hơn. Trên đây là bài viết so sánh về hai mẫu tivi LG và Samsung cùng phân khúc bạn có thể tham khảo và có được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version