0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh nên chọn mua điều hòa Gree hay điều hòa Casper giá rẻ

Ngày Đăng: 14:55 19/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Việc so sánh điều hòa Gree và Casper, vẫn luôn là sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng mỗi khi mua điều hòa. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau. Mỗi thương hiệu lại có cho mình những đặc điểm và giá thành riêng. Vậy nên có thể bạn chưa biết rõ về 2 hãng điều hòa này, bài viết dưới đây sẽ là minh chứng để bạn hiểu rõ hơn và nên chọn mua dòng điều hòa nào.

1. Về xuất xứ của 2 hãng điều hòa

– Đối với điều hòa Gree: Như đã nói, Gree là một tập đoàn đa quốc gia, là hãng sản xuất máy điều hòa hàng đầu trên thế giới. Hiện trên thị trường Việt Nam điều hòa Gree được bán ra chiếm phần đa. Vì thế mà điều hòa Gree rất được nhiều người tiêu dùng Việt đón nhận, và quan tâm.

Điều hòa Casper là thương hiệu Thái Lan sản xuất tại Thái Lan, ra mắt tại thị trường Việt Nam chưa lâu. Vì thế mà không có được vị trí trong tâm trí khách hàng như các thương hiệu lớn, các dòng máy khác.

2. Độ uy tín thương hiệu

– Thương hiệu Gree trên toàn cầu ban đầu được giới việt kiều rất ưa chuộng sử dụng trong khoảng những năm gần đây. Vào thị trường Việt Nam trước thương hiệu Casper và đã được người tiêu dùng Việt biết tới và tin dùng trước khi có Casper.

– Điều hòa Casper là dòng sản phẩm khá mới mẻ trên thị trường, vì thế cũng chưa được kiểm nghiệm qua thời gian sử dụng bởi người tiêu dùng.

3. Các tính năng vượt trội

Gree có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện, có chế độ làm lạnh nhanh Turbo, là điều hòa thông minh có kết nối wifi, có cảm biến nhiệt độ iFeel, tự phát hiện báo lỗi. Có chức năng hút ẩm, tự động làm sạch, hẹn giờ bật tắt máy, tự động khởi động lại khi có điện,..

Điều hòa Casper có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm, có inverter tiết kiệm điện; chức năng iFeel tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng theo cơ chế vận hành cảm biến nhiệt độ từ xa, hệ thống màng lọc 5 – 7 lớp vượt trội, chức năng iClean tự động dọn dàn lạnh, dàn tản nhiệt mạ vàng, tăng tuổi thọ; …..

4. Chế độ bảo hành, giá thành sản phẩm

Các trung tâm bảo hành của Gree trên Việt Nam còn khá là ít, Điều hòa Gree có chế độ bảo hành 3 năm, do đó, người tiêu dùng hòan toàn yên tâm. Bảo hành máy 36 tháng, máy nén 60 tháng.

Còn với điều hòa Casper chế độ bảo hành 36 tháng toàn máy, 60 tháng với máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng, bạn sẽ thấy điều hòa Casper có thời gian bảo hành ngắn hơn so với điều hòa Gree.

Ngoài ra với các dòng điều hòa treo tường công suất từ 9000btu- 24000btu thì khi so sánh điều hòa Gree và Casper đều có giá tương đối thấp, dao động chỉ từ 4.5 triệu – 15 triệu, là bạn có thể sở hữu một chiếc điều hòa của hai thương hiệu này rồi.

Qua phần so sánh điều hòa Gree và Casper trên chẳn hẳn các bạn đã biết thêm những thông tin cần thiết về hai hãng điều hòa này rồi! Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều hòa Gree có nhiều lợi thế hơn Casper cả về độ phủ, độ uy tín của thương hiệu tới tính năng và cả tầm giá nữa.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn đọc trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích trong việc lựa chọn được chiếc điều hòa phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook