0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy rửa bát Fujishan và Electrolux chi tiết nhất

Ngày Đăng: 11:05 11/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều sản phẩm máy rửa bát đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó máy rửa bát FujishanElectrolux là hai trong số những cái tên đang được người dùng quan tâm nhất. Vậy chất lượng hai sản phẩm này như thế nào và loại nào tốt hơn? Cùng Điện máy Thiên Phú đánh giá qua bài so sánh chi tiết này nhé.

1. Xuất xứ máy rửa bát Fujishan và Electrolux

Fujishan là cái tên khá quen thuộc trên thị trường máy rửa bát. Đây là thương hiệu của Việt Nam với các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Đặc biệt còn được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất Nhật Bản nên bạn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng. Những sản phẩm đạt chuẩn công nghệ Nhật Bản thì đã quá quen thuộc với người dùng Việt, không chỉ hoạt động tốt mà chúng còn có khả năng tiết kiệm điện nước tiêu thụ đồng thời có độ bền cao. 

Xuất xứ máy rửa bát Fujishan và Electrolux

Trong khi đó, máy rửa bát Electrolux là sản phẩm xuất xứ Châu Âu nổi bật với những công nghệ và tính năng hiện đại. Electrolux là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển, cho ra đời những dòng sản phẩm thiết bị bếp cực kỳ chất lượng và cao cấp bao gồm cả máy rửa bát.

2. Hiệu quả khi sử dụng

Rửa bát đĩa là công việc cần thiết hằng ngày và rất quan trọng vì nó có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Vì vậy, nếu bạn vừa muốn tiết kiệm thời gian công sức vừa muốn bảo vệ sức khỏe cho gia đình thì hãy đầu tư mua máy rửa bát vì hiệu quả làm sạch nó mang lại chỉ có hơn chứ không kém rửa bằng tay. Máy rửa bát Fujishan được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín được đánh giá là dòng sản phẩm có khả năng làm sạch vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc khác.

Máy được trang bị tay phun thế hệ mới với áp lực nước cao, quay 360 độ kết hợp nước nóng giúp đánh bay vụn thức ăn và vết bẩn bám dính một cách dễ dàng. Sau khi rửa xong bát đĩa còn được sấy khô với chức năng sấy khí hiện đại kết hợp đèn UV kiểu mới giúp bát đĩa khô ráo và sạch khuẩn lên đến 99,9%. Bên cạnh đó sản phẩm cũng được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như chống tràn, Aqua Sensor,…

Hiệu quả khi sử dụng máy rửa bát Fujishan và Electrolux

Nói đến hiệu quả làm sạch thì máy rửa bát Electrolux cũng không hề kém cạnh với công nghệ rửa bằng nước nóng kết hợp tay quay phun nước áp lực cao. Sản phẩm cũng có chế độ sấy khô sau khi kết thúc chu trình rửa cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

3. Độ ồn khi hoạt động của máy rửa bát Fujishan và Electrolux

Khả năng làm sạch sấy khô không kém cạnh nhau nhưng nói về độ ồn thì đây lại là ưu điểm của Fujishan. Thiết bị sử dụng động cơ tiên tiến giúp vận hành êm và bền bỉ. Có những model hoạt động với độ ồn chỉ 42dB, tức tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm nên hoàn toàn không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến các hoạt động khác.

Độ ồn khi hoạt động của máy rửa bát Fujishan và Electrolux

Về tiêu chí độ ồn, Electrolux lại thường không được đánh giá cao về quá trình vận hành bởi độ ồn khá lớn. Có những model lên đến 60dB nên nếu bạn là người nhạy cảm với tiếng ồn thì nó có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên như ngủ nghỉ hay làm việc.

4. Các tính năng được trang bị

Nói đến tính năng thì máy rửa bát Electrolux xuất xứ Châu Âu được đánh giá cao bởi được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như chống tràn, khóa trẻ em, đèn báo chu kỳ rửa, rửa sơ, rửa nhanh, rửa đồ thủy tinh,… Tuy nhiên máy rửa bát Fujishan cũng không hề kém và cũng có nhiều tính năng ưu việt như trên.

5. Kết luận

Qua những tiêu chí so sánh trên có thể thấy mỗi dòng máy đều có những ưu nhược điểm riêng nên lựa chọn loại nào còn phụ thuộc nhiều vào sở thích, nhu cầu và tài chính của gia đình. Nếu như bạn yêu thích sự hiện đại sang trọng của Châu Âu, tài chính nhiều thì chọn máy rửa bát Electrolux. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng, bền bỉ, tiết kiệm điện nước và giá cả bình dân thì chọn máy rửa bát Fujishan là hợp lý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook