0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 loại máy rửa bát tốt cả thiết kế lẫn công năng bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:57 04/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sắm máy rửa bát ngày càng cao đồng thời trên thị trường cũng xuất hiện nhiều dòng sản phẩm cả nhập khẩu lẫn nội địa. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn thì hãy tham khảo ngay top 5 loại máy rửa bát chất lượng tốt cả về thiết kế lẫn công năng dưới đây.

1. Máy rửa bát Bosch

Nếu như có người hỏi máy rửa bát loại nào tốt thì Bosch là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu. Đây là thương hiệu của Đức chuyền về các thiết bị bếp như máy hút mùi, bếp từ,… Trong đó máy rửa chén Bosch được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau như Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ hay Ba Lan. Tất cả đều ra đời từ dây chuyền sản xuất hiện đại và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất.

Điểm nổi bật đầu tiên phải nói đến của loại máy rửa bát này là mẫu mã cực kỳ đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn. Hiện tại máy có 4 dòng sản phẩm chính là máy rửa bát Bosch serie 2, serie 3, serie 4 và serie 8 trong đó serie 6 và serie 8 là hai dòng cao cấp nhất. Thiết kế sản phẩm đều theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại và sang trọng với các loại máy rửa bát độc lập, bán âm và âm toàn phần.

Máy rửa bát Bosch

Tính năng và công nghệ của Bosch thì “đỉnh khỏi bàn”, mỗi model đều có từ 5-8 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau. Ngoài ra còn có thêm các chương trình bổ sung và tính năng tiện ích như rửa diệt khuẩn, kết nối Wifi, tự động vệ sinh,… Đặc biệt máy rửa chén Bosch serie 6 và serie 8 còn được nâng cấp với công nghệ sấy Zeolith độc quyền.

2. Máy rửa bát Malloca

Đăng ký bản quyền thương hiệu tại Tây Ban Nha, Malloca đã tạo nên cơn sốt với dòng sản phẩm máy rửa chén khiến các bà nội trợ “đứng ngồi không yên”. Máy rửa bát Malloca có công suất lớn lên đến 14-15 bộ dành cho những gia đình đông thành viên. Đặc biệt nổi bật với thiết kế phong cách Châu Âu sang trọng phù hợp cho xu hướng sử dụng của các gia đình hiện đại.

Không chỉ thiết kế và dung tích mà công nghệ của hãng Malloca cũng được đánh giá cao. Điển hình như việc trang bị màn hình TFT hiển thị thông tin rõ ràng giúp người dùng quan sát trực quan hay công nghệ lon Tech giúp khử mùi khử khuẩn hiệu quả.

3. Máy rửa bát Hafele

Cùng trong phân khúc máy rửa chén nhập khẩu Châu Âu, Hafele cũng không hề kém cạnh với bề dày phát triển hơn một thập kỷ và nguồn gốc từ Đức. Cũng như Bosch, máy rửa chén Hafele cũng được sản xuất tại nhiều quốc gia Châu Âu khác nhau nhưng đều tuân theo một tiêu chuẩn chất lượng và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. 

Máy rửa bát Hafele

Loại máy rửa chén này cũng đa dạng về mẫu mã, đầy đủ các loại từ độc lập đến âm tủ hay mini, dung tích nhỏ đến lớn nhất là 15 bộ. Tính năng và công nghệ cũng hiện đại với nhiều chương trình rửa khác nhau và các chương trình đặc biệt như rửa nửa tải, tiết kiệm năng lượng, yên lặng, Tablet,… Động cơ BLDC hiệu năng cao giúp máy hoạt động hiệu quả mà êm ái.

4. Máy rửa bát Teka

Teka cũng là thương hiệu xuất xứ từ Tây Ban Nha với thiết kế, công nghệ và chất lượng chuẩn Âu. Máy rửa bát Teka được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt, thanh lịch và phù hợp với mọi không gian bếp.

Ngoài sự nổi bật về chức năng như tự động ngắt nguồn nước chống rò rỉ, khóa an toàn trẻ em, tùy chọn chương trình rửa đa dạng,… Teka còn có ưu điểm là khả năng giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, không ồn ào ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên kể cả nhà có trẻ nhỏ.

Máy rửa bát Teka

5. Máy rửa bát Electrolux

Đã nhắc đến Bosch, Malloca, Teka và Hafele thì không thể nào không nhắc đến máy rửa bát Electrolux – thương hiệu đến từ Thụy Điển. Dòng sản phẩm này cũng có đa dạng mẫu mã, đa số được nhập khẩu từ Ý và Ba Lan. Mỗi model đều được trang bị nhiều chức năng đa dạng từ chương trình rửa đến tính năng. Đặc biệt Electrolux còn nổi bật với chức năng sấy Air Dry cho hiệu quả sấy khô tốt hơn gấp 3 lần so với sấy thông thường. Bên cạnh đó còn có chương trình Eco giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook