0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do muốn đón ngay máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW trong năm 2024

Ngày Đăng: 11:29 01/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đã qua năm 2024 rồi, nếu bạn muốn nâng cấp không gian bếp mà chưa biết làm thế nào thì tại sao không tham khảo máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW – một trong những item hot được các bà nội trợ săn lùng. Sau đây là 5 lý do mà nhiều người muốn đón ngay model này về trong năm 2024.

1. Máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW giúp bạn tận hưởng không gian bếp tiện nghi và hiện đại

Sản phẩm có kiểu dáng hình chữ nhật đứng với kích thước chiều cao khoảng 60cm. Máy được thiết kế đơn giản nhưng từng đường nét góc cạnh đều tinh tế. Đặc biệt tông màu trắng chủ đạo hiện đại chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong căn bếp, phù hợp với bất kỳ kiểu nội thất nào. Thiết kế dạng máy rửa bát độc lập còn có ưu điểm là bạn có thể linh hoạt bố trí ở bất cứ vị trí nào kể cả lắp âm vào tủ để tiết kiệm diện tích. 

Máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW giúp bạn tận hưởng không gian bếp tiện nghi và hiện đại

Máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW nhập khẩu Ba Lan với chất lượng chuẩn Âu đảm bảo đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và tiện nghi nhất.

2. Rửa sạch và diệt khuẩn tối ưu, không sợ dầu mỡ với công nghệ rửa nước nóng

So với nước lạnh thì rửa bát đĩa bằng nước nóng sẽ sạch hơn, nhất là vào mùa đông mà ăn đồ nhiều dầu mỡ. Máy rửa bát Electrolux 13 bộ không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà còn đảm bảo hiệu quả làm sạch. Sản phẩm sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng lên tới 70 độ C cùng tay phun áp lực lớn giúp đánh bay các vết bẩn dầu mỡ và vụn thức ăn bám dính trên bề mặt vật dụng. Kể cả vật dụng nấu nướng như xoong, nồi, chảo cũng được làm sạch ở giàn dưới.

Máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW rửa sạch diệt khuẩn

Rửa bằng nước nóng còn có nhiều lợi ích như hỗ trợ quá trình sấy khô và diệt khuẩn, tiệt trùng vật dụng hiệu quả nhất. Với máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW, bạn có thể yên tâm rửa đồ dùng cho trẻ nhỏ.

3. Sử dụng đơn giản và hiệu quả với 5 chương trình rửa tiêu chuẩn khác nhau

Máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW được tích hợp tổng cộng 5 chương trình rửa khác nhau gồm rửa tiết kiệm điện nước; rửa đồ bẩn thường; rửa đồ bẩn nhiều; rửa chén bát ít bẩn và xả nhanh chén bát. Mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và nhiệt độ riêng, không những đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng mà còn giúp đạt được kết quả tốt nhất trong từng lần rửa tùy thuộc vào số lượng, độ bẩn và chất liệu của vật dụng.

Máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW có 5 chương trình rửa

Sử dụng model máy rửa bát Electrolux độc lập đơn giản với bảng điều khiển dạng núm vặn nằm ngay phía trước. Bạn chỉ cần vài thao tác bật máy rồi điều chỉnh núm vặn đến chương trình rửa mong muốn là được.

4. Máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW an toàn với tính năng chống tràn

Sử dụng Electrolux ESF5206LOW không chỉ đơn giản, hiệu quả mà còn an toàn với tính năng chống rò rỉ. Trong quá trình sử dụng thiết bị sẽ gặp một số sự cố như ống nước bị nứt, cửa máy bị hở hay vị trí đặt máy không cần bằng,… Đây là những nguyên nhân khiến máy bị rò rỉ nước và nhờ có tính năng chống tràn, người dùng có thể yên tâm hơn về vấn đề an toàn của các thành viên trong gia đình. Theo đó, máy sẽ tự động ngắt nguồn cấp nước khi phát hiện bất cứ sự rò rỉ nào trước khi nước tràn ra sàn nhà.

5. Giá máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW đang giảm 4,6 triệu đồng

Lý do cuối cùng mà bạn nên mua máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW trong năm 2024 đó là được GIẢM GIÁ. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Điện máy Thiên Phú có chương trình sale hấp dẫn và sản phẩm ESF5206LOW được giảm tới 4,6 triệu đồng. Đây là cơ hội để bạn mua được hàng chính hãng cao cấp với mức giá phải chăng, tiết kiệm được một khoản kinh phí đáng kể cho gia đình thì còn chần chờ gì mà chưa chốt đơn!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook