0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy rửa bát Electrolux giá tận xưởng lại còn khuyến mãi 31% Tết Nguyên Đán

Ngày Đăng: 11:30 19/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc tới một trong những thương hiệu máy rửa bát tốt nhất hiện nay không thể nào bỏ qua máy rửa bát Electrolux – thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này nhưng chưa biết mua ở đâu chất lượng giá rẻ thì ngay sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn địa chỉ mua giá tận xưởng lại còn được khuyến mãi lên tới 31% nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024.

1. Thiên Phú bán máy rửa bát Electrolux chính hãng giá tận xưởng

Máy rửa bát Electrolux khá phổ biến và được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng vì xuất xứ Châu Âu với chất lượng đảm bảo. Bạn có thể dễ dàng tìm mua thương hiệu này ở nhiều nơi trên thị trường nhưng giá rẻ tại miền Bắc thì chỉ có tại Điện máy Thiên Phú.

Thiên Phú là tổng kho buôn chuyên nhập khẩu và cung cấp các thiết bị gia dụng chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Máy rửa bát Electrolux ở đây có nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn từ máy rửa bát độc lập lắp đặt đơn giản tới máy rửa bát âm tủ tiết kiệm không gian và có tính thẩm mỹ cao. Về dung tích có các model máy rửa bát 13 bộ. Ngoài ra còn có máy rửa bát Electrolux mini dung tích 8 bộ dành cho gia đình ít người.

Thiên Phú bán máy rửa bát Electrolux chính hãng giá tận xưởng

Chính vì là kho buôn nên bạn có thể mua hàng với giá rẻ hơn nhiều so với trên thị trường vì không qua trung gian, giá tại kho và tận xưởng. Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chính hãng 100% và có bảo hành đầy đủ nên bạn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng.

2. Chương trình khuyến mãi sale sản phẩm lên tới 31%

Không chỉ bán giá tận xưởng siêu rẻ, Điện máy Thiên Phú còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nhân dịp đặc biệt như ngày đôi, lễ, Tết,… Đặc biệt dịp cận Tết Nguyên Đán 2024 này máy rửa bát Electrolux đang được giảm giá lên tới 31%. Những model 17, 18 triệu đồng hiện chỉ còn khoảng 13-16 triệu. Đây là cơ hội để bạn mua được sản phẩm chính hãng chuẩn Âu với mức giá phải chăng. So với các thương hiệu nội địa hay Châu Á thì Electrolux bình thường cũng có giá khá cao nên mua trong dịp này có thể tiết kiệm được một khoản kinh phí không nhỏ.

máy rửa bát Electrolux đang được giảm giá lên tới 31%

3. Một số model Electrolux giảm giá nhiều nhất

Dưới đây là 2 model đang được giảm giá nhiều nhất tại Thiên Phú:

3.1. Máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW – Giảm 31%

Electrolux ESF5206LOW thuộc dòng máy rửa bát độc lập với thiết kế hình chữ nhật đứng gọn gàng, tông màu trắng hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có thể rửa 13 bộ/lần, tương đương với 3-4 bữa ăn của người Việt và phù hợp cho gia đình đông người. Máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW được tích hợp đa dạng chức năng với hiệu quả rửa sấy vượt trội. Hệ thống chống tràn và rò rỉ an toàn. Ngoài ra còn hoạt động êm ái với độ ồn 49dB.

Máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW

3.2. Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX – Giảm 26%

Model ESF5512LOX được giảm giá gần 5 triệu đồng cũng là máy rửa bát độc lập với bảng điều khiển dạng nút nhấn nằm phía trước. Sản phẩm có tông màu xám bạc, dung tích 13 bộ thích hợp gia đình 4-5 người. Mặc dù hiệu suất rửa lớn nhưng khả năng tiết kiệm điện nước khá tốt, mỗi chu trình chỉ tiêu tốn khoảng 11 lít nước và hơn khoảng 1kWh điện. Máy cũng có nhiều chương trình rửa, tính năng và làm việc êm ái với độ ồn 47dB.

Lưu ý: Giá máy rửa chén Electrolux có thể thay đổi tùy thời điểm hoặc nhanh chóng hết hàng nên bạn hãy nhanh tay đặt hàng nhé. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 091.896.9699 để được giải đáp miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook