0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lễ này thoải mái nấu nướng ăn chơi khi sở hữu máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

Ngày Đăng: 11:44 27/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn mong muốn có những ngày nghỉ lễ 30/4 – 1/5  sắp tới thật thoải mái bên gia đình và bạn bè mà không phải lo lắng về việc dọn dẹp chén bát sau những bữa ăn thịnh soạn? Điều này sẽ trở thành hiện thực khi bạn sở hữu máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E.

1. Bosch SMS6ZCI42E dung tích lớn 3-5 mâm bát đĩa không thành vấn đề

Vào những ngày lễ thì không thể nào thiếu được những cuộc tụ tập, liên hoan ăn uống cùng bạn bè và gia đình. Nhất là những người đi học, đi làm xa đều tranh thủ dịp lễ 30/4 – 1/5 này để về quê, làng xóm cũng thường xuyên tổ chức ăn uống mừng ngày lễ trọng đại của cả nước. Mà đã liên hoan, ăn uống thì tất nhiên phải bày biện, nấu nướng và lượng bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn không phải là ít. Có một trợ thủ như máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E thì bạn không cần lo lắng về vấn đề này.

Bosch SMS6ZCI42E dung tích lớn 3-5 mâm bát đĩa không thành vấn đề

Bosch SMS6ZCI42E thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 6 có kiểu dáng độc lập hiện đại. Đặc biệt đây là một trong những model có dung tích lớn nhất hiện tại của Bosch với khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu trong một chu trình. Lượng bát đĩa này tương đương với 3-4 mâm của người Việt nên những bữa tiệc tùng liên quan không thành vấn đề, ngoài ra còn đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông thành viên. 

Máy được trang bị hệ thống giỏ MaxFlex kèm phụ kiện rửa chuyên sâu. Cả 3 giàn đều được thiết kế chuyên dụng giúp rửa được nhiều loại vật dụng khác nhau, giỏ dưới sâu hơn nên rửa được cả xoong nồi kích thước lớn.

2. Thao tác vận hành nhanh chóng với bảng điều khiển cảm ứng

Với máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI42E việc rửa bát nhẹ nhàng hơn bao giờ hết bởi bạn chỉ cần xếp bát đĩa bẩn vào rồi khởi động là được. Thao tác vận hành sử dụng thì đơn giản, nhanh chóng với bảng điều khiển cảm ứng nằm ở phía trước. Trên đó có các nút chức năng siêu nhạy và một màn hình led hiển thị nằm ở chính giữa.

Sử dụng Bosch SMS6ZCI42E đơn giản

Model SMS6ZCI42E có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 6 chức năng bổ sung cho bạn thoải mái lựa chọn. Khi vận hành chỉ cần chạm nút nguồn rồi chọn chương trình và chức năng mong muốn, tiếp theo là chạm vào nút Start để bắt đầu là được.

3. Công nghệ rửa – sấy tiên tiến giúp bát đĩa sạch sẽ và khô ráo

Máy rửa bát 14 bộ Bosch thực hiện một chu trình tự động từ A-Z, từ rửa sạch cho đến sấy khô hoàn hảo. Sản phẩm sử dụng công nghệ rửa nước nóng tiên tiến với nhiệt độ tối đa lên tới 70 độ C giúp rửa sạch mọi vết bẩn cứng đầu đồng thời diệt khuẩn hiệu quả. 

Kết thúc quy trình rửa bát đĩa sẽ được sấy khô với không khí nóng. Kết thúc chu trình vật dụng sạch bong kin kít và khô ráo, có thể dùng luôn mà không cần mất công lau lại.

4. Bosch SMS6ZCI42E kết nối Home Connect điều khiển từ xa

Một trong những tính năng được yêu thích nhất của chiếc máy rửa bát độc lập này là kết nối Home Connect điều khiển từ xa. Bằng tính năng này, người dùng có thể thực hiện các thao tác điều khiển trên điện thoại mà không cần đứng bên cạnh máy hay chạm trực tiếp vào bảng điều khiển. Dù đang ở đâu hay làm gì, đang nói chuyện với bạn bè hay đang xem phim trên giường thì cũng có thể cho máy hoạt động trên điện thoại.

Bosch SMS6ZCI42E kết nối Home Connect điều khiển từ xa

5. Hoạt động siêu êm không ảnh hưởng đến không khí gia đình

Một chiếc máy rửa bát hoạt động êm ái như Bosch SMS6ZCI42E đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Độ ồn tối đa khi máy làm việc chỉ 42dB, tương đương với không gian trong thư viện và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn. Thậm chí nếu không đứng gần bạn còn không nghe thấy tiếng.

Mua máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI42E dịp lễ này bạn còn tiết kiệm được hơn 3 triệu đồng nhờ chương trình tri ân của Điện máy Thiên Phú. Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% và được bảo hành 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook