0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch series 6 SMS6ZCI06E và máy rửa bát SMS6ZCI49E 14 bộ nên sử dụng sản phẩm nào?

Ngày Đăng: 00:32 29/08/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số các dòng máy rửa bát nổi tiếng, Bosch luôn là một lựa chọn hàng đầu với chất lượng và hiệu suất vượt trội. Hôm nay, chúng ta sẽ so sánh hai model máy rửa bát Bosch series 6: SMS6ZCI06E và SMS6ZCI49E, đều có sức chứa 14 bộ, để giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Điểm giống nhau của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI06E và SMS6ZCI49E

Để so sánh hai sản phẩm trước tiên chúng ta cẩn so sánh về điểm chung. Vậy máy rửa bát Bosch SMS6ZCI06E và SMS6ZCI49E có những điểm chung như thế nào?

Mang thiết kế độc lập, lắp được ở nhiều vị trí

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI06E và SMS6ZCI49E mang thiết kế độc lập, lắp được ở nhiều vị trí

Về thiết kế, cả 2 model máy rửa bát series 6 Bosch SMS6ZCI06E và SMS6ZCI49E đều có thiết kế và kiểu dáng giống tương đối giống nhau. Cả hai đều là máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng, kích thước 845mm x 600mm x 600mm. Phần khung vỏ được làm từ thép không gỉ có khả năng chống bám bụi, bám vân tay, chịu lực tốt và độ bền cao.
Ưu điểm của máy rửa bát Bosch độc lập là việc lắp đặt đơn giản, linh hoạt. Gia chủ có thể đặt độc lập thiết bị ở bất kỳ vị trí nào trong nhà miễn là đáp ứng được yêu cầu về nguồn nước, điện và ống xả. Bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước tạo điểm nhấn đồng thời thuận tiện khi sử dụng.

Hệ thống giàn rửa thông minh giúp tăng không gian rửa

Hệ thống giàn rửa thông minh giúp tăng không gian rửa

Cả 2 model máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI06E và SMS6ZCI49E này đều là máy dung tích lớn với khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn, tương đương 3-5 bữa ăn của người Việt. Khoang máy rộng rãi gồm 3 giàn chứa chuyên dụng cho phép rửa được nhiều loại vật dụng khác nhau, giữ chúng chắc chắn, hạn chế rơi vỡ và va chạm trong quá trình rửa.

Cả hai sản phẩm đều đa dạng chương trình rửa

Cả hai sản phẩm đều đa dạng chương trình rửa

Máy rửa bát series 6 Bosch SMS6ZCI06E và máy rửa bát độc lập SMS6ZCI49E còn được tích hợp các chức năng giống nhau. Trong đó có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn được thiết lập thời gian và mức nhiệt riêng. Cụ thể như: rửa mạnh, rửa tự động, rửa đồ thuỷ tinh, rửa tiêu chuẩn, rửa siêu tĩnh, rửa 60 phút, rửa nhanh 45 độ, chương trình yêu thích.

Hơn thế nữa cả 2 sản phẩm còn có thêm các chương trình bổ sung gồm hẹn giờ, kết nối wifi, sấy tăng cường, vùng rửa sâu, tăng tốc độ rửa và tự động vệ sinh. Với bảng điều khiển cảm ứng Touch Control thì chỉ cần một chạm để khởi động và một chạm để chọn chức năng mong muốn một cách dễ dàng.

Cho hiệu quả sấy vượt trội với công nghệ sấy Zeolith

Cho hiệu quả sấy vượt trội với công nghệ sấy Zeolith

Cùng nằm ở phân khúc cao của series 6, máy rửa bát 14 bộ SMS6ZCI06E và SMS6ZCI49E đều ứng dụng công nghệ rửa nước nóng giúp máy có thể loại bỏ đi những vết bẩn cứng đầu, mùi hôi tanh khó chịu và đặc biệt là hiệu quả diệt khuẩn cao.

Không chỉ có nhiều chức năng hơn mà, 2 dòng máy này cũng còn được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith độc quyền. Công nghệ này sử dụng Zeolith – một loại khoáng chất tự nhiên có tác dụng hấp thụ độ ẩm và giải phóng khí nóng sấy khô bát đĩa. Đặc biệt nó sử dụng rất ít năng lượng, tiết kiệm chi phí và đảm bảo hoạt động lâu dài

Điểm khác biệt của máy rửa bát SMS6ZCI06E và SMS6ZCI49E

Để so sánh hai sản phẩm thì không thể không kể đến điểm khác biệt của chúng. Trên máy rửa bát độc lập Bosch MS6ZCI06E và SMS6ZCI49E có thể so sánh tới điện năng tiêu thụ , đồ ồn hay giá thành sản phẩm.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI06E tiết kiệm điện hơn so với SMS6ZCI49E

Mặc dù rửa cùng một lượng bát đĩa, tiêu thụ lượng nước bằng nhau nhưng về điện năng thì khả năng tiết kiệm điện của SMS6ZCI06E tốt hơn. Mỗi chu trình máy chỉ tiêu thụ khoảng 0.645kWh. Trong khi đó model SMS6ZCI49E tiêu tốn khoảng 0.83kWh/chu trình.

Độ ồn của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI06E thấp hơn

Độ ồn của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI06E thấp hơn

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI49E có độ ồn tối đa là 42dB đã rất êm rồi. Tuy nhiên độ ồn của SMS6ZCI06E còn thấp hơn khi tối đa chỉ có 40dB. Việc so sánh về độ ồn cũng là một đặc điểm cần để quan tâm vì thông thường sản phẩm sẽ được sử dụng vào ban đêm nên dễ gây ảnh hưởng tới các thành viên trong gia đình.

Thiết kế giàn rửa của SMS6ZCI49E thông minh hơn

Máy rửa bát giá rẻ Bosch SMS6ZCI49E được trang bị ngăn kéo VarioDrawer linh hoạt, gập lên hoặc hạ xuống, bạn có thể đặt các vật dụng bên trên và bên dưới hoặc cũng có thể tận dụng để đặt dao kéo hoặc hỗ trợ chống trượt khi đặt cho các vật dụng bằng thuỷ tinh.

Chi phí cho máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI06E thấp hơn

Điểm khác biệt nữa là máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS6ZCI06E có giá rẻ hơn so với SMS6ZCI49E dù model này đang được giảm giá. Đây cũng là một điểm đáng để cân nhắc khi lựa chọn 2 sản phẩm này.

Nên chọn máy rửa bát nào?

Cả hai sản phẩm máy rửa bát series 6 SMS6ZCI06E và SMS6ZCI49E đều là những lựa chọn tuyệt vời với nhiều tính năng tiên tiến. Tuy nhiên, lựa chọn nào phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn:

  • SMS6ZCI06E: Phù hợp với gia đình cần một máy rửa bát hiệu quả, yên tĩnh, và tiết kiệm năng lượng, nhưng không quá chú trọng đến các tính năng cao cấp như PerfectDry hay VarioDrawer.
  • SMS6ZCI49E: Lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn một chiếc máy rửa bát đa năng, với khả năng sấy khô tốt hơn, đặc biệt là khi rửa đồ nhựa, và thêm các tính năng tiện ích như Extra Clean Zone và SpeedPerfect+.

Máy rửa bát Bosch series 6 SMS6ZCI06E và SMS6ZCI49E đều là những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các gia đình hiện đại. Nếu bạn cần một chiếc máy rửa bát đơn giản, hiệu quả, thì SMS6ZCI06E là lựa chọn lý tưởng. Ngược lại, nếu bạn muốn đầu tư vào một thiết bị cao cấp hơn với nhiều tính năng vượt trội, SMS6ZCI49E sẽ là sự lựa chọn đáng giá.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook