0

So sánh điều hòa Mitsubishi Heavy và điều hòa Đaikin

Ngày Đăng: 16:42 19/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thương hiệu và xuất xứ sản phẩm

Điều hòa Mitsubishi Heavy và điều hòa Đaikin là 2 hãng điều hòa đến từ Nhật Bản.

Điều hòa Mitsubishi heavy được sản xuất tại Thái Lan còn điều hòa Đaikin vừa sản xuất tại Thái Lan vừa sản xuất tại Việt Nam.

2. Tính năng, công nghệ nổi bật

Công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện

Điều hòa Mitsubishi heavy

– Làm lạnh nhanh Hi Power: Chế độ làm lạnh nhanh Hi Power của điều hòa Mitsubishi heavy sẽ mang đến cho bạn một không gian mát lạnh ngay lập tức. Bạn sẽ nhanh chóng tận hưởng được bầu không khí mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà.

– Công nghệ đảo gió 3D Auto: Đây là chế độ làm lạnh rất tiên tiến của điều hòa Mitsubishi heavy, có khả năng nâng cao khả năng làm lạnh vượt trội, đồng thời tiết kiệm điện lên đến 70%. Với thiết kế cải tiến kết hợp giữa 3 cánh quạt đảo gió được điều khiển bằng 3 motor riêng biệt, hoạt động độc lập với nhau, phân phối luồng gió một cách linh hoạt và tự đều 360 độ khắp cả phòng, làm mát hiệu quả hơn cũng như tiết kiệm năng lượng tốt hơn.

– Công nghệ DC PAM Inverter: Công nghệ DC PAM Inverter trên điều hòa Mitsubishi inverter điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của điều hòa, từ đó sử dụng hiệu quả nguồn điện, tăng hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ.

Điều hòa Đaikin

– Chế độ làm lạnh nhanh Powerful: Là chế độ làm lạnh công suất lớn, giúp bầu không khí trong căn phòng của bạn mát mẻ ngay lập tức chỉ trong 20 phút.

– Tự động đảo chiều gió lên xuống: Khi bạn kích hoạt tính năng này, điều hòa Đaikin có thể đảo chiều lên xuống, giúp gió được luân chuyển đều khắp ngóc ngách trong phòng.

– Công nghệ Coanda: Công nghệ Coanda thổi gió lên trần nhà, men theo các bức tường, tạo cảm giác mát lạnh, dễ chịu bao trùm căn phòng của bạn.

– Công nghệ biến tần Inverter: Công nghệ này giúp điều hòa Đaikin inverter hoạt động êm ái hơn, tiết kiệm điện lên đến 30% điện năng tiêu thụ, giữ cho máy hoạt động bền bỉ, công suất làm việc cao và tuổi thọ của máy cũng cao hơn.

– Cảm biến mắt thần thông minh: Cảm biến mắt thần thông minh có thể nhận biết sự có mặt và sự dịch chuyển của người dùng để tăng/giảm nhiệt độ điều hòa sao cho phù hợp, nhằm hạn chế tối đa hao phí điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

– Chức năng Econo: Chức năng Econo hoạt động với công suất thấp, tiết kiệm điện khi trong phòng chỉ có 1 người, đồng thời gia tăng hiệu suất hoạt động của máy, ngăn ngừa CB khi máy bị quá tải.

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn

Điều hòa Mitsubishi heavy

– Bộ lọc kháng khuẩn Solar Filter: bộ lọc Solar Filte trên điều hòa Mitsubishi heavy có khả năng khử các mùi khó chịu thường gặp hằng ngày như mùi hôi khó chịu, mùi thuốc lá, mùi thức ăn, các tác nhân gây hại,…

– Bộ lọc Allergen Filter: Bộ lọc Allergen Filter của điều hòa Mitsubishi heavy chuyên loại bỏ hòan toàn các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, chấy rận bám trên động vật, ….

– Bộ lọc Enzyme: Bộ lọc chứa các Enzyme có tính kiềm tự nhiên giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên, giúp kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, giúp mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết và an toàn cho sức khỏe.

– Ion 24 giờ: Ion 24 giờ được phù lên bề mặt dàn lạnh điều hòa, giúp thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe, cung cấp ion âm cho không gian sống của bạn.

– Lồng quạt chống khuẩn: Vi khuẩn sẽ không thể sinh sôi và trú ngụ trong bộ phận cánh quạt của máy nhờ vào lớp tráng chống khuẩn. Ngăn chặn nấm móc, môi trường phát triển của vi khuẩn, bụi bẩn, các tác nhân gây hại khác.

Điều hòa Đaikin

– Phin lọc xúc tác quang Apatit titan: Phin lọc xúc tác quang Apatit titan của điều hòa Đaikin mang đến cho bạn bầu không khí trong lành và an toàn, nhờ vào khả năng hấp thụ các hạt bụi cực nhỏ. Giúp loại bỏ mùi hôi, môi trường sinh trưởng của nấm móc, mang đến một bầu không khí an toàn cho gia đình bạn.

3. Ưu nhược điểm của từng hãng

Điều hòa Mitsubishi heavy

Điều hòa Mitsubishi heavy mạnh về các công nghệ khử mùi, kháng khuẩn và công nghệ làm lạnh tiết kiệm điện.

Nhược điểm của điều hòa Mitsubishi heavy là hạn chế về mẫu mã và các dòng máy, các chế độ tiết kiệm điện đa dạng chưa linh hoạt tự động theo hoạt động của người dùng mà chủ yếu dựa vào các cài đặt chủ động từ người dùng.

Điều hòa Đaikin

Ưu điểm của điều hòa Đaikin là thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại, đặc biệt là các công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện, tiện nghi cho người dùng.

Nhược điểm của điều hòa Đaikin là mức giá khá cao, bên cạnh đó là hệ thống cấu tạo khá phức tạp, dẫn đến việc sữa chữa gặp nhiều khó khăn.

Với những so sánh và đánh giá trên, hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn được hãng điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook