0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa giá rẻ tham khảo ngay những mẫu điều hòa hisense dưới đây

Ngày Đăng: 21:37 25/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa hisense là thương hiệu điều hòa được mọi người biết đến là một thương hiệu điều hòa giá rẻ. Nhưng bạn đã bao giờ thắc mắc liệu thương hiệu điều hòa này đến từ nước nào và nếu mua hì ênn lưa chọn những model điều hòa nào hay không hãy cùng chúng tôi khám phá ngay dưới đây.

Tìm hiểu về nguồn gốc của thương hiệu điều hòa hisense

Tập đoàn quốc tế của Hisense được thành lập vào năm 2004 tại New Hisense, chuyên cung cấp điều hòa không khí và các sản phẩm điện lạnh. Hisense ngày nay đã có mặt trên toàn cầu và là một công ty đa quốc gia thực sự, với số lượng nhân viên hiện có là hơn 23.000 người. Công ty có văn phòng dịch vụ, tiếp thị và bán hàng tại 125 quốc gia trên toàn cầu, cũng như có 29 cơ sở sản xuất tại 13 quốc gia.

Điều hòa giá rẻ tham khảo ngay những mẫu điều hòa hisense dưới đây

Tuy là một thương hiệu điều hòa đến từ Trung Quốc, gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2003 và có vẻ còn khá xa lạ với người dùng. Tuy nhiên, điều hòa hisense đã quá phổ biến nhưng tại việt nam thương hiệu này vẫn chưa được ưa chuộng.

Các sản phẩm điều hòa Hisense đang kinh doanh tại Việt Nam chủ yếu được sản xuất, lắp ráp tại Trung Quốc theo dây chuyền và công nghệ hiện đại. Những chiếc điều hòa của hãng luôn thu hút bởi sự đơn giản, hiệu quả, bền bỉ và an toàn bên cạnh dó thì giá thành của sản phẩm lại vô cùng rẻ và được đánh giá rất cao về công nghệ và những tính năng mà nó được trang bị.

Giới thiệu một số model điều hòa hisense cho bạn tham khảo

Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều AS-12CR4RVEDJ01

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều AS-12CR4RVEDJ01. Hiện tại chiếc điều hòa hisense này đang được bạn tại điện máy thiên phú với giá chỉ 5.390.000₫. Sản phẩm điều hòa này có công suất làm lạnh 12000btu chính vì vậy nếu như bạn đang muốn lắp đặt một chiếc điều hòa có công suất lớn thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ.

Điều hòa giá rẻ tham khảo ngay những mẫu điều hòa hisense dưới đây

Không được trang bị công nghệ inveter nhưng hiệu quả tiết kiệm điện trên chiếc điều hòa này vẫn được đánh giá cao khi nó sử dụng hệ thống máy nén cải tiến sử dụng loại gas R32 và có chức năng tiết kiệm điện được tích hợp trên điều khiển từ xa.

Điều Hòa Hisense 9000Btu 1 Chiều Inverter AS-10TR4RYDTU02

Mặc dù chiếc điều hòa hisense 1 chiều này chỉ có công suất làm lạnh 9000btu nhưng nó lại được rất nhiều người lựa chọn bởi phù hợp với hầu hết mọi không gian sống của gia đình bạn. Sản phẩm điều hòa này có công nghệ tiết kiệm điện inverter nên khi sử dụng máy điều hòa này trong thời gian dài bạn không phải lo lắng về máy tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Điều hòa giá rẻ tham khảo ngay những mẫu điều hòa hisense dưới đây

Ngoài hiệu quả tiết kiệm điện thì tính năng làm lạnh nhanh cũng là một trong những tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa này. Tính năng này sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh thoải mái, nhanh chóng và ngay tức thì. Quạt gió trên chiếc điều hòa này có thể điều chỉnh được nhiều mức độ trên điều khiển từ xa cho phép bạn điều khiển một cách linh hoạt mức gió mình muốn.

Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều Inverter AS-12TR4RYDTU00B

Tiếp theo cũng là một chiếc điều hòa hisense 12000btu. Sản phẩm này tốt hơn nhờ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter. Tính năng tiết kiệm điện inverter trên chiếc điều hòa hisense này được đánh giá rất cao khi có khả năng tiết kiệm điện đến 40% so với máy điều hòa thông thường.

Điều hòa giá rẻ tham khảo ngay những mẫu điều hòa hisense dưới đây

Chiếc điều hòa này có khả năng hoạt động êm ái và mượt mà cùng độ ồn thấp. Nhờ tính năng Sleep Mode được trang bị trên chiếc điều hòa này sẽ sớm mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn. Tính năn này hoạt đọng với 4 chế độ khác nhau để phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau như: người già, trẻ nhỏ, người lớn, chế độ bình thường.

Điều hòa hisens là một thương hiệu điều hòa giá rẻ hơn nữa chất lượng của nó cũng tốt và được nhiều người đã từng sử dụng đánh giá cao. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được chiếc điều hòa tốt và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook