0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh chất lượng giữa Tủ lạnh Sharp và tủ lạnh Electronux

Ngày Đăng: 14:17 15/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay tủ lạnh đóng vai trò cực kỳ quan trọng không chỉ giúp bảo quản thực phẩm như thịt, rau củ được tốt hơn, mà còn tiết kiệm khá nhiều về mặt kinh tế cho gia đình. Là một người nội trợ chắc hẳn bạn cũng đang mong muốn mua được một chiếc tủ lạnh tốt nhất để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Nhưng lại đang khó khăn và phân vân khi không biết nên mua tủ lạnh hãng nào tốt và tiết kiệm điện nhất , đặc biệt thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại khiến khó càng khó thêm. Vậy bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn so sánh được dòng tủ lạnh nào tốt và đáng mua nhất trong 2 dòng sản phẩm Sharp và Electronux.

1. Thương hiệu và xuất xứ

Sharp được thành lập từ những năm 1912 tại Tokyo, cho đến ngày nay, các sản phẩm điện tử, điện gia dụng luôn được người tiêu dùng ưu thích vì thiết kế bền đẹp, chất lượng vượt trội và công nghệ hiện đại. Tủ lạnh Sharp mới với những công nghệ hiện đại giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn. Đa phần tủ lạnh chính hãng được phân phối tại Việt Nam có xuất xứ Thái Lan hoặc Việt Nam. Tủ lạnh Sharp chính hãng luôn đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng

Bên cạnh đó với vị thế người dẫn đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực đồ gia dụng, Electrolux đã mang những sản phẩm tủ lạnh với công nghệ tiên tiến và tốt nhất cho hàng triệu người. Hãng cũng luôn thấu hiểu và không ngừng nghiên cứu những sản phẩm phù hợp nhất với không gian sống và điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm tủ lạnh Electrolux chính hãng tại đây đều có xuất xứ Thái Lan.

2. Công nghệ tích hợp nổi bật

Thương hiệu Sharp tích hợp nhiều công nghệ làm lạnh ưu việt trên các model tủ lạnh của mình như công nghệ làm lạnh đa chiều giúp luồng khí lạnh được tỏa ra từ khắp mọi nơi, giúp toàn bộ thực phẩm dù được đặt ở vị trí nào trong tủ cũng được làm lạnh một cách nhanh chóng. Nhờ công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Nano Ag+ bạn cũng có thể yên tâm đồ ăn luôn được bảo quản trong môi trường sạch sẽ nhất. Với các model máy sử dụng công nghệ Inverter, bạn sẽ rút ngắn hoá đơn tiền điện kha khá với khả năng tiết kiệm vượt trội đến hơn 30%.

Tất nhiên các mẫu tủ lạnh của Electrolux cũng không hề thua kém với công nghệ làm lạnh kép khi sử dụng 2 quạt gió độc lập cho ngăn đá và ngăn lạnh. Market Fresh Crisper là ngăn đựng thông minh có điều chỉnh độ ẩm đảm bảo sự tươi ngon, giúp bảo quản rau quả trong thời gian dài mà không sợ rau quả bị héo úng.

Như vậy xét về công nghệ hiện đại thì cả hai thương hiệu đều khiến khách hàng hài lòng. Do đó nếu dựa vào yếu tố này thật khó để quyết định mua tủ lạnh Sharp hay tủ lạnh Electrolux. Tuy nhiên tuỳ vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính, hy vọng người dùng sẽ sớm chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

3. Giá thành sản phẩm và thiết kế

Thị trường tủ lạnh và máy lạnh luôn sôi động tại Việt Nam vì đặc điểm khí hậu nói chung. Hai hãng Sharp và Electrolux cũng vậy khi đều có những model tủ lạnh có giá cả bình dân và phù hợp với những hộ gia đình 4 người, sinh viên, người sống độc thân. Tuy nhiên trong cuộc chiến giá này có sự chênh lệch, Sharp có những model máy thấp nhất chỉ 4 triệu đồng trong khi model thấp nhất của Electrolux có giá trên dưới 6 triệu. Vậy đối với những khách hàng ưu tiên lựa chọn về giá, hãy suy nghĩ về tủ lạnh của Sharp nhé.

Về ngôn ngữ thiết kế, Sharp chú trọng đến tính tối ưu hoá không gian khi luôn tạo ra sản phẩm có thiết kế đơn giản, gọn gàng và giúp không gian sống nhỏ hẹp luôn đẹp mắt. Chất liệu vỏ ngoài bằng thép không rỉ hoặc gương cực sáng và sang trọng, hiện đại khiến người dùng không thể rời mắt. Một điểm cộng khác là cách bố trí nội thất bên trong cũng khá tinh tế khiến người dùng hài lòng cả về chất liệu lẫn thiết kế.

Với sự nghiên cứu không ngừng nghĩ của Electrolux, các mẫu tủ lạnh giá rẻ luôn được mang trong mình hơi thở của sự hiện đại và đẳng cấp ngay từ lần chạm đầu tiên. Các mẫu tủ lạnh của hãng sẽ giúp căn bếp của bạn sáng bừng và đẹp hơn với kiểu dáng đơn giản kết hợp mềm mại giữa thép không gỉ và mặt sơn tĩnh điện 3D.

4. Một số model tủ lạnh nên mua

+ Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP400PG-BK, Dung Tích 397L+Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR/SL 650 lít+Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL 626 lít+ Tủ Lạnh Electrolux Inverter EME3700H-H 350 Lít+Tủ Lạnh Electrolux Inverter EBE4502GA 419 Lít+Tủ lạnh Electrolux 532 lít Inverter 2 cửa ETB5702BA

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook