0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu tủ lạnh Samsung Inverter 255 Lít RT25HAR4DSA/SV chỉ với 6,150,000đ

Ngày Đăng: 08:37 22/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế trẻ trung, sang trọng

Tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV với thiết kế màu bạc ánh kim trẻ trung, sang trọng, tủ lạnh ngăn đá trên của Samsung sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn.

Tủ lạnh Samsung inverter RT25HAR4DSA/SV có dung tích sử dụng là 236 lít, chiếc tủ lạnh này phù hợp với gia đình từ 3 đến 4 người. Với chiếc tủ lạnh Samsung này, bạn không còn phải lo lắng đi chợ mỗi ngày bởi thực phẩm tươi ngon cho cả nhà trong vài ngày đều có thể dễ dàng cho vào tủ lạnh, vừa tiện lợi lại tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.

Ngăn Chứa Lớn Cho Gia Đình

Thoải mái thưởng thức nhiều loại nước giải khát với kệ chứa lớn, cánh tủ lạnh sâu và rộng hơn so với tủ lạnh thông thường. Không những chứa đủ những bình sữa và nước trái cây lớn ở ngay ngăn cửa, Ngăn Chứa Lớn còn có hai khay đựng dành cho đồ uống đóng chai dáng cao.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT25HAR4DSA/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter tự động điều chỉnh tốc độ máy nén tùy theo nhu cầu làm lạnh với 7 cấp độ tuỳ chỉnh. Nhờ đó, giúp tiết kiệm năng lượng, giảm độ ồn, giảm hao mòn và tăng tuổi thọ máy.

Bộ lọc khử mùi kháng khuẩn

Tủ lạnh Samsung giá rẻ 255 lít Inverter RT25HAR4DSA/SV được trang bị bộ lọc khử mùi từ than hoạt tính giúp loại bỏ mùi khó chịu, giữ không khí trong tủ lạnh luôn tươi mát và thực phẩm trọn vị tươi ngon. Với bộ lọc khử mùi này, tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV sẽ thanh trùng và lọc sạch mùi hôi trong không khí bên trong tủ lạnh, cho bạn sự trong lành dễ chịu cho bầu không khí bên trong tủ lạnh.

Khả năng làm lạnh hiệu quả

Ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều hiện đại, luồng khí lạnh tỏa ra theo nhiều hướng, tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV giúp cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều, hiệu quả.

Ngăn Rau Củ Tăng Cường Độ Ẩm

Ngăn giữ ẩm tối ưu kiểm soát sự lưu thông không khí để duy trì độ ẩm tốt nhất, bảo quản hiệu quả các loại thực phẩm dễ hỏng, giữ thức ăn tươi ngon lâu hơn trong tủ lạnh. Khi độ ẩm xuống quá thấp, ngăn giữ ẩm sẽ được khóa lại, hạn chế hơi ẩm thoát ra ngoài. Khi độ ẩm lên quá cao, ngăn giữ ẩm sẽ thoát bớt khí để duy trì độ ẩm.

Hệ thống Cool Pack giữ lạnh đến 8 tiếng

Cool Pack là một công nghệ giữ lạnh tại ngăn đông của tủ lạnh 2 cánh Samsung RT25HAR4DSA/SV. Bạn không phải lo lắng việc thực phẩm sẽ bị hỏng khi tủ lạnh mất điện. Khi mất điện, hệ thống trữ lạnh Cool Pack giúp duy trì thực phẩm đông lạnh lên đến 1 giờ và giúp ngăn đông giữ lạnh lên đến 8 giờ đảm bảo thực phẩm không bị bốc mùi hư hỏng.

Chỉ với 6,150,000đ bạn đã có thể sở hữu chiếc tủ lạnh Samsung inverter RT25HAR4DSA/SV với rất nhiều tính năng ưu việt. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn đọc khi cần mua sắm tủ lạnh mới cho gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook