0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Siêu phẩm tủ lạnh Toshiba 4 cánh RF610WE-PMV(37)-SG dành cho bạn đọc

Ngày Đăng: 14:24 01/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những chiếc tủ lạnh thông minh được đánh giá cao đến từ thương hiệu Toshiba đó chính là mẫu tủ lạnh Toshiba 4 cánh RF610WE-PMV(37)-SG. Để có thể hiểu rõ hơn hãy cùng Điện Máy Thiên Phú phân tích và tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ lạnh Side By Side với dung tích lớn

Siêu phẩm tủ lạnh Toshiba 4 cánh RF610WE-PMV(37)-SG dành cho bạn đọc

Nhắc đến Side By Side người dùng nghĩ ngay đến chiếc tủ lạnh có dung tích lớn. Chiếc tủ lạnh Toshiba RF610WE-PMV(37)-SG này cũng không ngoại lệ. Với dung tích bảo quản lên tới 511 lít được chia làm 2 dàn lạnh khác nhau. Với 2 dàn lạnh này người dùng có thể bảo quản thực phẩm trong môi trường nhiệt độ tốt nhất. Ngăn đá được bố trí phía bên trái, ngăn mát được bố trí bên phải. Giúp người dùng có thể dễ dàng sắp xếp và bảo quản thực phẩm.

Ngoài ra, bên trong chiếc tủ lạnh còn được tích hợp thêm các ngăn kệ đa năng. Với thiết kế này người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng tháo lắp vệ sinh và tăng thêm không gian lưu trữ cho người dùng. Hơn thế nữa, khi khách hàng cần bảo quản thực phẩm với kích thước lớn. Bạn cũng có thể tháo 1 ngăn kệ ra để có thể tăng thêm không gian lưu trữ thực phẩm.

Bảo quản thực phẩm hiệu quả bên trong tủ lạnh

Siêu phẩm tủ lạnh Toshiba 4 cánh RF610WE-PMV(37)-SG dành cho bạn đọc

Chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter RF610WE-PMV(37)-SG sở hữu những công nghệ làm lạnh nổi bật như công nghệ làm lạnh đa chiều, ngăn giữ ẩm và cấp đông linh hoạt nhất. Giúp chiếc tủ lạnh có thể làm lạnh một cách nhanh chóng và đồng đều. Thực phẩm sẽ luôn tươi ngon đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Công nghệ làm lạnh đa chiều một trong những công nghệ được dùng phổ biến nhất hiện nay. Với khả năng phân bố hơi lạnh một cách đồng đều cho dù bạn có để thực phẩm trong ngóc nghách nào đi chăng nữa. Thực phẩm vẫn được làm lạnh trong môi trường nhiệt độ tốt nhất đến không ngờ.

Ngăn giữ ẩm sẽ có tác dụng giữ cho thực phẩm bên trong chiếc tủ lạnh giá rẻ Toshiba RF610WE-PMV(37)-SG có thể giữ được độ ẩm tươi ngon nhất. Không bị khô héo hay thối hỏng trong quá trình bảo quản. Nhằm nâng cao chất lượng thực phẩm khi dùng.

Với khả năng cấp đông nhanh chóng và đồng đều sẽ giúp thực phẩm có thể cấp đông mà vẫn có thể giữ nguyên được các dưỡng chất bên trong. Với các mức nhiệt độ khác nhau người dùng có thể tùy chỉnh để bảo quảnb thực phẩm với nhiệt độ phù hợp nhất.

Tiết kiệm điện năng và điêu chỉnh nhiệt độ tự động

Tủ lạnh Toshiba RF610WE-PMV(37) còn được tích hợp thêm công nghệ Inverter với công nghệ này sẽ giúp chiếc tủ lạnh có thể tiết kiệm điện năng một cách vượt trội. Hơn thế nữa, nhờ vào cảm biến nhiệt độ trên tủ lạnh sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác với khối lượng thực phẩm bên trong. Đảm bảo thực phẩm vừa có thể làm lạnh hiệu quả vừa có thể tiết kiệm tối đa hơi lạnh cũng như điện năng cho người dùng. Do đó chiếc tủ lạnh RF610WE-PMV(37)-SG cũng được người dùng đánh giá khá cao khi lựa chọn sử dụng cho gia đình mình.

Siêu phẩm tủ lạnh Toshiba 4 cánh RF610WE-PMV(37)-SG dành cho bạn đọc

Mang đến không gian thoáng mát và trong lành nhất.

Đặc biệt hơn chiếc tủ lạnh Toshiba Side By Side RF610WE-PMV(37)-SG còn có khả năng loại bỏ hoàn toàn mùi hôi và vi khuẩn. Từ đó mang lại cho không gian tủ bầu không khí trong lành và thoát mát nhất. Nhờ hệ thống diệt khuẩn Pure Bio sẽ giúp thực phẩm có thể tươi ngon và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình bảo quản bên trong tủ lạnh. Không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng khi sử dụng tủ để bảo quản thực phẩm thường xuyên.

Với những điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ RF610WE-PMV(37)-SG chắc hẳn đã làm bạn hài lòng khi quan tâm đến sản phẩm này. Một lựa chọn tốt và phù hợp nhất dành cho người dùng khi chọn mua tủ lạnh mới. Hoặc nếu bạn vẫn cần tư vấn thêm thông tin khác về mẫu tủ lanh 4 cánh này hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook