0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Siêu phẩm Smart Tivi LG 65UN7400PTA cho phòng khách sang trọng

Ngày Đăng: 09:49 01/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang tìm một chiếc Tivi mới cho gia đình mình vào dịp Tết nguyên đán này thì Smart Tivi LG 65UN7400PTA sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

1. Thiết kế siêu sang trọng, nổi bật trong mọi không gian.

Điểm nhấn của Smart Tivi LG 65 Inch 65UN7400PTA 4K UHD ThinQ AI chính là nằm ở phần thiết kế, so với các dòng sản phẩm của những năm về trước đây thì model Tivi LG của 2020 này có sự thiết kế đột phá, mới mẻ hơn rất nhiều để tránh tạo cảm giác nhàm chán cho người dùng.

Smart Tivi LG 65UN7400PTA sở hữu với thiết kế cực kì độc đáo với màn hình siêu mỏng vượt trội, bên cạnh đó thì phần chân đế còn được thiết kế uốn cong hình bán nguyệt tạo sự chắc chắn hơn đến cho người dùng được yên tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

Viền ngoài của Tivi LG 65UN7400PTA được thiết kế màu đen tạo sự thanh lịch cực kì, màn hình với kích thước lớn lên tới 65 inch thì đây chắc chắn sẽ là một thiết bị thích hợp sử dụng vào phòng khách của ngôi nhà bạn để tạo nên phong cách hơn. Với màn hình lớn ấn tượng này thì nó sẽ cho bạn có cảm giác căn phòng nhà bạn như là một rạp chiếu phim mini tại nhà mình.

2. Hình ảnh hiển thị siêu sắc nét, ấn tượng cho người xem.

Không chỉ tạo cho bạn có cái nhìn ấn tượng mà Tivi LG 65 inch 65UN7400PTA còn mang đến cho bạn có sự bất ngờ về chất lượng hình ảnh của nó mang lại, với việc sở hữu độ phân giải màn hình 4K bạn sẽ được thưởng thức hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với Tivi Full HD.

Bộ xử lý Quad Core sẽ giúp cho Tivi LG 4K 65UN7400PTA có thể nâng cấp và cải thiện chất lượng hình ảnh, tạo độ sắc nét và cho màu sắc trở lên được sống động hơn trong từng khung hình.

Bộ xử lý FilmMaker Mode sẽ cho bạn có trải nghiệm hình ảnh cực kì chân thực và mượt mà trên Tivi LG giá rẻ 65UN7400PTA, tạo cho hiệu ứng hình ảnh khi chuyển động có sự đầy đủ hơn.

Mọi hình ảnh đầu vào đều sẽ được nâng cấp chuẩn lên chất lượng độ phân giải 4K nhờ công nghệ 4K Upscaler của Tivi LG 65UN7400PTA.

3. Âm thanh lan tòa, hiệu ứng sống động cho không gian.

Smart Tivi LG 65UN7400PTA sẽ còn gây cho bạn sự bất ngờ cực kì với trải nghiệm âm thanh vòm giả lập nhờ công nghệ Ultra Surround, với những bộ phim bom tấn bạn sẽ có trải nghiệm như ở rạp chiếu phim với các âm thanh từ nhiều hướng khác nhau hướng vào. Những bản nhạc ru rưa sẽ làm say đắm để tạo cảm giác chân thực hơn cho người nghe.

4. Giải trí tuyệt vời với hệ điều hành WebOS 5.0 thế hệ mới.

Chiếc Smart Tivi LG này được sử dụng với hệ điều hành WebOS quen thuộc được thiết kế với giao diện cực kì đơn giản, mang đến sự dễ sử dụng hơn đối với mọi người. Điều đáng chú ý là nó sở hữu với một kho ứng dụng giải trí đầy dủ mọi nội dung như: Netflix, YouTube, Trình duyệt web,… và nhiều ứng dụng hỗ trợ khác có thể tải về từ LG Content Store như: MyTV, Nhaccuatui, Clip TV, Spotify, ZingTV, FPT Play….

5. Tivi LG thông minh với nhiều tính năng tiện ích.

Trí tuệ nhân tạo AI ThinQ và Magic Remote của chiếc Smart Tivi LG này sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trở lên được ấn tượng hơn, tiện lợi điều khiển các thiết bị trong nhà chỉ bằng giọng nói.

Bạn còn có thể điều khiển chiếc Tivi LG giá rẻ này bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus.

Dễ dàng chiếu màn hình điện thoại cho mọi người cùng xem bằng tính năng Screen Mirroring (Android) và AirPlay 2 (Iphone).

+ Nhìn chung về chiếc Smart Tivi LG 65UN7400PTA này thì có thể đánh giá đây là một thiết bị nghe nhìn thông minh bậc nhất hiện nay, sở hữu với chiếc Tivi này thì gia đình không chỉ có thể giải trí đơn thuần mà nó còn là một đồ vật giúp trang trí cho ngôi nhà bạn trở lên sang trọng hơn…

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook