0

Review nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0365F 0.5 Lít giá bao nhiêu?Có nấu cơm ngon chuẩn không?

09:06 30/09/2022

Chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0365F 0.5 lít là sản phẩm nồi cơm điện có dung tích nhỏ chỉ 0.5 lít phù hợp sử dụng cho cá nhân hoặc gia đình 1-2 thành viên.Cùng tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về giá và tính năng nhé.

1.Thiết kế hiện đại nhỏ gọn

Nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0365F sở hữu thiết kế hiện đại với màu sắc trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế phù hợp nhiều không gian bếp khác nhau.Sản phẩm với kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích tối ưu cho không gian bếp sử dụng.

2.Dung tích 0.5 lít

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện nấu nướng tiện ích cho cá nhân hoặc gia đình có ít thành viên 1-2 người thì nồi cơm điện Cuckoo CR-0365F sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.Model này đặc biệt phù hợp dành cho sinh viên,cá nhân sử dụng yêu cầu dung tích nhỏ nhu cầu nấu nướng không quá lớn.

3.Cơm nhanh chín nhờ công suất lớn

Nồi cơm điện tử 0.5 lít Cuckoo CR-0365F vận hành với công suất lớn 425w giúp cơm nhanh chín,hạt cơm chín đều tơi xốp.Ngoài chức năng nấu cơm trắng thông thường bạn có thể sử dụng nồi để nấu món ngon khác như nấu xôi,hầm,luộc,hấp,….Thoả sức nấu nướng sáng tạo các món ăn khác nhau chỉ với chiếc nồi tiện ích này.

4.Bảng điều khiển dễ sử dụng

Việc sử dụng nồi trở nên đơn giản hơn với trang bị nút nhấn hiện đại với đầy đủ tính năng,công suất nấu giúp bạn thao tác dễ dàng lựa chọn chức năng đáp ứng nhu cầu sử dụng.Tất cả được hiển thị qua màn hình LCD rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu.Ngoài ra,nồi được trang bị nhiều chức năng nấu tự động với đa dạng các món ăn như : Nấu gạo trắng, gạo nếp, gaọ trộn, súp, nấu cháo, cháo đặc, sữa chua, nấu nhanh,…tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng,

5.Chất liệu cao cấp

Chiếc nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-0365F được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang sản phẩm chất lượng,độ bền cao tới người dùng.Nắp phụ nồi có thể tháo rời thiết kế dạng tổ ong ngăn cho hơi nước rơi ngược vào cơm gây nhanh thiu,hỏng sản phẩm.Đồng thời cũng sẽ góp phần giữ cho cơm luôn dẻo ngon chín đều giữ được trọn vẹn vitamin trong gạo.

Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn,nấu cơm tơi ngon hạn chế tình trạng dính cơm hay cháy khét cơm ở đáy nồi đồng thời dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.

6.Làm sạch tự động

Model Cuckoo CR-0365F tuy có dung tích hạn chế nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng hiện đại tân tiến.Tính năng làm sạch nồi tự động cho nồi luôn sạch bong,diệt khuẩn khử mùi mỗi khi sử dụng bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

7.Giá bao nhiêu?

Hiện nay chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-0365F 0.5 Lít được bán với giá vô cùng ưu đãi tại Điện Máy Thiên Phú cho người dùng mua và trải nghiệm.Sản phẩm mới nguyên đai nguyên kiện bảo hành chính hãng 24 tháng.

GIÁ : 1.390.000₫

Nhìn chung,chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0365F với giá thành phải chăng cùng nhiều tính năng tiện ích hiện đại, dung tích nhỏ đặc biệt phù hợp cá nhân hay gia đình có 2 thành viên sử dụng.Nhanh tay gọi ngay tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version