0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá lí do vì sao nên mua nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít

Ngày Đăng: 11:46 20/03/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít là một sản phẩm được yêu thích trên thị trường hiện nay. Nếu bạn còn đang phân vân, đắn đo với lựa chọn của mình, cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá những lí do vì sao nên mua chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít nhé.

1.Thương hiệu uy tín lâu đời

Đánh giá lí do vì sao nên mua nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít

Nhắc đến Cuckoo, không ai không biết tới một thương hiệu nồi cơm điện lâu đời và nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc. Cuckoo được thành lập năm 1978 và có mặt tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2009.

Đến nay, Cuckoo đã mở rộng sản xuất, đặc biệt tập trung vào 3 mảng như thiết bị nhà bếp, chăm sóc sức khỏe và thiết bị sinh hoạt. Cuckoo đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế phù hợp với người Châu Á và được nhiều chị em nội trợ yêu thích, lựa chọn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu này cho gia đình mình.

2.Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CR-1020F sở hữu thiết kế nhỏ gọn tinh tế, gam màu đen trắng thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian bếp hiện đại ngày nay. Sản phẩm này được thiết kế 2 màu bao gồm một màu trắng kết hợp màu đen, còn một mẫu là chỉ có màu trắng.

Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn cũng là một điểm cộng giúp bạn có thể dễ dàng bảo quản cất trữ hay đặt nồi ở nhiều vị trí, Quai xách tiện lợi giúp bạn có thể di chuyển nồi mà không sợ nóng bỏng tay.

Với dung tích 1.8 lít, nồi cơm điện Cuckoo CR-1020F sẽ thích hợp nấu nướng, sử dụng cho gia đình có 2-10 thành viên. Phù hợp đa số gia đình Việt hiện nay.

3.Nấu cơm ngon, đa dạng chế độ nấu nướng

Đánh giá lí do vì sao nên mua nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít

Đặc biệt, nồi cơm điện Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít vận hành với công suất 890w sử dụng công nghệ nấu 1D truyền nhiệt từ đáy nồi giúp cơm chín nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như điện năng cho gia đình.

Bên cạnh đó, nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F còn được trang bị tới 16 chương trình nấu được cài đặt sẵn gồm: súp, nấu nhanh, cơm trộn, gạo lứt, cơm cháy, cháo loãng, cháo đặc, sữa đậu nành, sữa chua, nấu đa năng, thức ăn trẻ em, giữ ấm, món hấp, nấu chậm, nấu gạo trắng và tự động vệ sinh nồi. Nhờ có nhiều tính năng, chức năng nấu được cài đặt sẵn mà chị em nội trợ có thể thỏa sức nấu nướng phục vụ những món ăn ngon cho gia đình mà không mất nhiều thời gian công sức.

4.Chất liệu cao cấp, đạt chuẩn

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1020F được đánh giá cao không chỉ về thiết kế, nhiều tính năng tiện lợi mà còn được đánh giá cao bởi chất liệu cao cấp, đạt chuẩn an toàn cho người dùng.

Vỏ nồi cơm điện tử CR-1020F được làm từ chất liệu cao cấp, giữ nhiệt tốt, nhựa bóng bền bỉ an toàn đồng thời dễ dàng lau chùi vệ sinh. Lòng nồi cơm được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon, dễ chùi rửa bạn sẽ không còn phải khó chịu khi cơm bị cháy và dính chặt vào đáy nồi, nên thật dễ dàng khi chùi rửa, vệ sinh.

Nắp trong thiết kế tổ ong cùng van thoát hơi và khay hứng nước giúp nấu cơm ngon hơn, không bị hơi nước chảy xuống gây nhão cơm như nồi cơm điện thông thường.

5.Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, tiện lợi

Đánh giá lí do vì sao nên mua nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít

Chiếc nồi cơm điện tử 1.8 lít Cuckoo CR-1020F trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tùy ý lựa chọn theo nhu cầu nấu nướng của mình. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

6.Tiết kiệm công sức với chức năng làm sạch tự động

Đặc biệt, bạn sẽ không còn lo lắng phải vệ sinh nồi cơm điện mà vẫn để lại cặn bẩn hay mùi hôi khó chịu. Nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F sử dụng áp suất và hơi nước nóng làm sạch hết cặn bẩn, vi khuẩn và mùi hôi khó chịu tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho chị em nội trợ.

7.Hẹn giờ nấu, hâm nóng cơm tiện lợi

Đánh giá lí do vì sao nên mua nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít

Bạn có thể cài đặt thời gian nấu phù hợp với từng món ăn với chế độ hẹn giờ tiện lợi. Cách hẹn giờ nấu:

  1. Ấn nút Preset.
  2. Chọn menu mong muốn của bạn và nhấn nút Set.
  3. Đặt thời gian hoàn thành nấu bằng cách nhấn nút Selection.
  4. Nhấn nút Cook/Turbo:
  • Sau khi cài đặt chế độ hẹn giờ, màn hình sẽ hiển thị nhấp nháy “Preset” 3 lần.
  • Thời gian hẹn nấu là thời gian món ăn sẽ được nấu theo thời gian cài đặt sẵn. Tùy theo lượng thức ăn và điều kiện sử dụng mà thời gian hoàn thành có thể bị xê dịch một chút.

Nhờ được trang bị chế độ hâm nóng nên bạn có thể thưởng thức cơm nóng ngay khi cần mà không cần phải nấu lại từ đầu. Ngoài ra, để tăng sự tiện lợi cho người dùng, hãng còn tích hợp thêm chế độ giữ ấm lên đến 24 giờ.

8.Giá thành hợp lý

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá chỉ 1.690.000₫ được đánh giá là một trong những sản phẩm nồi cơm điện tử có giá thành rẻ phù hợp với nhiều nhu cầu của các gia đình hiện nay.

Nhìn chung, chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F là một chiếc nồi cơm điện chất lượng tốt, không chỉ sở hữu thiết kế trẻ trung hiện đại mà còn được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ vô cùng tiện lợi cho người dùng. Có thể nói đây là một sản phẩm đáng để bạn đầu tư cho mình và gia đình. Nhanh tay liên hệ tới website dienmaythienphu@gmail.com hoặc hotline 0918969699 để đặt hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook