0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc nồi cơm điện Cuckoo đang được người dùng đánh giá cao năm 2023

Ngày Đăng: 10:48 28/03/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cucko đang là một trong những sản phẩm được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại. Ngoài việc có thiết kế mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú sản phẩm còn sở hữu cho mình nhiều tính năng, công nghệ hiện đại.

Vậy những chiếc nồi cơm điện Cuckoo nào đang được người dùng đánh giá cao vào năm 2023 vừa qua, cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

1.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1021 1.8 Lít

Đầu tiên một chiếc nồi cơm điện Cuckoo mà bạn không nên bỏ qua là nồi cơm Cuckoo CR-1021. Được thiết kế kiểu nồi cơ truyền thống với tông màu trắng trang nhã, tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bếp của bạn một cách sang trọng hơn.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1021 có lòng nồi được cấu tạo bằng hợp kim siêu bền và tráng men chống dính, dễ dàng tháo rời và lau rửa được giúp cho nồi cơm luôn giữ được sự bền bỉ, chống trầy, độ bền cao, không tiết ra chất độc hại, an toàn khi nấu ăn, người dùng có thể vệ sinh, lau chùi một cách dễ dàng nhất ngay sau khi sử dụng.

Hơn nữa, chiếc nồi cơm điện Cuckoo 1.8 Lít CR-1021còn được trang bị cho mình chế độ nấu cơm tự động khi chỉ cần ấn 1 nút nấu đơn giản là bạn đã rãnh tay chuẩn bị các món ăn khác trong bữa ăn. Nồi cơm sẽ tự nấu trong khoảng thời gian ngắn. Khi cơm chín, nồi tự động chuyển sang chế độ hâm tự động, giúp cho độ tươi xốp của từng hạt gạo được ổn định và dầy chất dinh dưỡng của hạt cơm và vẫn giữ được độ âm nóng cho hạt cơm.

2.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít

Những chiếc nồi cơm điện Cuckoo đang được người dùng đánh giá cao năm 2023

Đứng ở vị trí thứ 2 là chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F, có tông màu trắng kết hợp đen bắt mắt, 2 tông màu này được kết hợp hài hòa với nhau hứa hẹn tạo nên nét đẹp cho mọi không gian bếp.

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CR-1020F với cơ chế gia nhiệt 3D ở phần đáy nồi, 2 bên thân nồi và ở nắp vung thì nồi cơm sẽ được gia nhiệt đồng đều hơn. Cơm sẽ được làm chín nhanh chóng đến mọi góc cạnh trong nồi giúp cho cơm được ngon hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn.

Nổi bật hơn, chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít CR-1020F có lòng nồi dày 1.539 mm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính. Từ đó, giữ ấm hạt cơm được lâu hơn và hạn chế được móp méo và va đập gây ra tăng thêm sự bền bỉ cho sản phẩm.

3.Nồi Cơm Áp Suất Điện Tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít

Những chiếc nồi cơm điện Cuckoo đang được người dùng đánh giá cao năm 2023

Một sản phẩm mà không bao giờ bị lôi thời khi mà được ra mắt từ năm 2020 mà đến năm 2023 vẫn thu hút và được người dùng lựa chọn chủ yếu là chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S. Mang đặc điểm của cả 2 dạng nồi điện tử và áp suất, giúp giữ kín lượng hơi nước, hạn chế hơi nước thoát ra trong quá trình nấu, khiến áp suất trong nồi tăng cao, làm thức ăn chín mềm hơn giúp hạt cơm được ngon nhất.

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo 1.8 lít CRP-PK1000S sở hữ đến 12 chương trình cài sẵn tiện lợi gồm; cháo đặc, cơm cháy, gạo trộn, giữ ấm, gạo lứt, gạo lứt nảy mầm Gaba, gạo nếp, nấu cơm, nấu nhanh, nấu nhiệt độ cao, nấu đa năng, tự động làm sạch hỗ trợ tích cực cho người nội trợ, đơn giản hóa việc chuẩn bị những bữa ăn ngon giàu dinh dưỡng cho gia đình.

Bên cạnh đó, nồi cơm áp suất Cuckoo CRP-PK1000S còn có thể hẹn giờ nấu đến 12 tiếng 50 phút. Không chỉ cơm mà những món ăn khi chế biến bằng sản phẩm này cũng được nấu nướng nhanh chóng mà không cần đứng canh bên cạnh giúp tiết kiệm thời gian hơn.

4.Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-LHTR0609F Màu Trắng 1.08L

Những chiếc nồi cơm điện Cuckoo đang được người dùng đánh giá cao năm 2023

Và một trong những sản phẩm đang khuấy đảo trên thị trường nồi cơm điện hiện nay là chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F hay còn có tên gọi mà người dùng đặt ra là ” hạ cánh nơi anh”. Nổi tiếng không chỉ riêng Hàn Quốc mà còn trên Thế Giới sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn với bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình LED hiển thị trên thân nồi giúp cho nồi cơm trở nên bắt mắt và tiện lợi hơn với người dùng.

Đặc biệt, nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F có 5 lớp dày 2.595 với 5 loại lớp bao phù bên ngoài là Air Bubble – Air Bubble – Aluminum – Stainless – Xwall Black Shine. Người nội trợ nấu cơm sẽ không bị cháy khét, lòng nồi dày cho khả năng giữ nhiệt lên tới 24 giờ, giúp cơm luôn nóng hổi mà không lo bị thiu đem đến hiệu quả nhất.

Không dừng lại ở đó, chế độ Turbo có trền nồi cơm điện Cuckoo 1.08L CRP-LHTR0609F này sẽ đẩy nhanh quá trình nấu cơm chính được hiệu quả hơn. Thời gian nấu vượt bậc chỉ 20 phút không giống như những dòng nồi cơm thông thương khác.

năng cao mà khối lượng dự trữ thực phẩm lớn. Nổi bật hơn, vòng quay máy nén của động cơ Inverter có thể điều chỉnh để duy trì ở mức thấp, bởi vậy nó không cần phải bật – tắt khởi động lại máy nén tùy theo nhiệt độ bên trong buồng đông lạnh như các tủ đông thông thường.

Trên đây là những chiếc nồi cơm điện chính hãng Cuckoo không chỉ thu hút người tiêu dùng bởi việc thiết kế đệp mắt mà còn mang nhiều công nghệ thông minh tiện ích chắc chắn sẽ đuqược người nội trợ rtin dùng và đánh giá cao năm 2023.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook