0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L cho căn bếp của bạn?

Ngày Đăng: 15:06 06/03/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L là một trong những sản phẩm nồi cơm điện cao cấp cực kỳ chất lượng mà bạn nên quan tâm. Không chỉ vậy, dung tích 1.8 lít phù hợp đa số gia đình hiện nay từ 4-6 thành viên sử dụng.

Xuất xứ

Nhắc tới nồi cơm điện tử Cuckoo không ai không biết tới là một thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1987. Đây là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất những sản phẩm đầy chất lượng, được đánh giá cao về mẫu mã và tiện ích sử dụng.

Nồi cơm điện Cuckoo cũng là thương hiệu quen thuộc và được tìm kiếm khá nhiều tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng sản phẩm tốt và quan trọng là nguồn gốc xuất xứ uy tín, thiết kế Châu Á phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt.

Nồi cơm áp suất điện tử 1.8 lít Cuckoo CRP-PK1000S có gì nổi bật?

Có nên chọn nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L cho căn bếp của bạn?

Thiết kế cao cấp, sang trọng

Một trong những điểm cộng của chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S không thể không kể đến chính là thiết kế. Được đánh giá là một chiếc nồi cơm điện có vẻ ngoài tinh tế sang trọng, mang lại sự cao cấp thời thượng cho mọi không gian sở hữu. Phía trên còn được thiết kế van thoát hơi thông minh có thể duy trì lượng hơi nước ổn định để giữ hạt cơm được ngon hơn.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S có dung tích 1.8 lít thích hợp hầu hết gia đình Việt Nam có 3 thế hệ từ 4- 6 thành viên sử dụng.

Cơm nấu nhanh chóng, chín đều từ trong ra ngoài

Nồi cơm áp suất Cuckoo 1.8 lít CRP-PK1000S có công suất là 1150W sử dụng công nghệ 3D tỏa nhiệt từ 3 phía đồng đều giúp cơm chín đều từ mọi mặt, cơm sau khi nấu xong đảm bảo được độ mềm dẻo thơm ngon và giữ nguyên được chất dinh dưỡng của hạt gạo.

12 chương trình nấu được cài đặt sẵn

Bên cạnh khả năng nấu cơm ngon, chín đều thì nồi cơm áp suất điện tử CRP-PK1000S còn được tích hợp tới 12 chương trình nấu được cài đặt sẵn cực tiện lợi: cháo đặc, cơm cháy, giữ ấm, gạo lứt, gạo lứt nảy mầm Gaba, gạo nếp, gạo trộn, nấu cơm, nấu nhanh, nấu nhiệt độ cao, nấu đa năng, tự động làm sạch. Nhờ có những chế độ nấu được cài sẵn này đã giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức đáng kể mà vẫn cho ra những món ăn ngon phục vụ gia đình của mình.

Bảng điều khiển nút nhấn kết hợp màn hình LED hiện đại

Nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-PK1000S trang bị bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ nấu có chỉ dẫn chi tiết cho bạn tùy ý lựa chọn. Kết hợp cùng màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét, dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Nếu bạn là một người bận rộn không có quá nhiều thời gian nấu nướng, chỉ cần chọn chế độ nấu và cài đặt thời gian thích hợp là đã có thể rảnh tay nấu nướng món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ cơm bị cháy khét.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Có thể bạn không biết, chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.

Vỏ nồi được thiết kế cao cấp, bền bỉ, cách nhiệt cách điện dễ dàng lau chùi vệ sinh khi bám bẩn. Lòng nồi cơm áp suất Cuckoo CRP-PK1000S được phủ lớp chống dính Xwall Black Coating cực bền bỉ và có thể chịu được nhiệt độ cao, không sinh chất độc hại, giúp cho cơm và món ăn thơm ngon bổ dưỡng hơn đồng thời chống dính hiệu quả, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Chức năng làm sạch tự động

Có nên chọn nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L cho căn bếp của bạn?

Chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L với chức năng làm sạch tự động sử dụng hơi nước và áp suất xả hoàn toàn hơi nước mà không bị tắc và xử lý vi trùng cũng như mùi hôi nhanh chóng hiệu quả. Hơn nữa, cấu trúc hình chữ S cho phép xả hơi nước một cách yên tĩnh và hai lớp bảo vệ an toàn.

Nhờ có tính năng làm sạch tự động này, giúp làm sạch nước cơm đọng bên trong nồi khi nấu và duy trì cơm ngon mà không bị đọng thức ăn cũ.

Hẹn giờ nấu tới 12h

Nồi áp suất Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 lít có tính năng hẹn giờ nấu lên đến 12h cực kì thích hợp với người dùng bận rộn có thể chủ động hơn trong việc nấu nướng, có thể hẹn giờ chế biến món ăn mọi lúc trong ngày. Cho bữa cơm nóng hổi thời gian dài mà không cần nấu nướng nhiều lần.

Vậy có nên chọn mua nồi áp suất điện tử 1.8 lít Cuckoo CRP-PK1000S?

Có nên chọn nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L cho căn bếp của bạn?

Qua những đặc điểm nổi bật trên chắc hẳn bạn cũng đã thấy được sự nổi bật cùng sức hút mạnh mẽ mà sản phẩm nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S đem lại. Nhìn chung, đây là một sản phẩm vô cùng cao cấp và sang trọng, có khả năng nấu cơm ngon chín đều cùng nhiều tính năng hiện đại khác hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ bận rộn.

Không những vậy, với dung tích 1.8 lít thì chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S sẽ thích hợp với hầu hết gia đình 3 thế hệ Việt. Nồi có chất liệu cao cấp bền bỉ cùng với đó giá cả phải chăng so với nồi cơm điện tử hiện nay đây cũng là một ưu điểm thu hút người dùng tìm mua.

Với những yếu tố trên thì chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L sẽ là lựa chọn đáng đầu tư của bạn và gia đình. Nhanh tay liên hệ tới hotlline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook