0

Review chiếc Điều Hòa LG 1 Chiều 9000Btu K09CH hiện đại sang trọng

22:57 25/03/2023

Nếu như bạn chưa biết lựa chọn cho mình chiếc điều hòa nào cho gia đình mình thì bạn có thể tham khảo ngay trong bài viết dưới đây. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn chiếc điều hòa lg K09CH chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

1. Review về thiết kế trên điều hòa lg K09CH

Điều hòa lg K09CH của hãng LG – Hàn Quốc là một trong những dòng điều hòa. Dàn lạnh của sản phẩm sở hữu gam màu trắng trang nhã, vỏ máy bằng nhựa và các cạnh bên được bo nhẹ lại tinh tế. Trên dàn lạnh có màn hình hiển thị nhiệt độ giúp quan sát nhiệt độ dễ dàng.

Phần dàn nóng được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, vỏ bằng thép có độ bền cao có khả năng chịu các tác động của thời tiết tốt. Bộ phận ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng và được phủ một lớp mạ vàng giúp chiếc điều hòa này chống chịu lại với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

2. Giá thành hợp lý

Giá thành là một trong những yếu tố được nhiều người dùng quan tâm. Sản phẩm điều hòa lg 1chiều K09CH chính hãng sau khi được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và được phân phối tới điện máy thiện phú với mức giá bán ra là 5.990.000₫. Đây là một mức giá khá hợp lý cho một sản phẩm điều hòa không khí 1 chiều có cống suất là 9000 Btu.

Khi mua sản phẩm, tất cả khách hàng đều nhận được chế độ bảo hành lâu dài, cụ thể thời gian bảo hành vô cùng ưu đãi cho cục lạnh là 2 năm và 10 năm đối với máy nén.

3. Review khả năng làm lạnh

Để đánh giá một chiếc điều hòa không khí chất lượng thì chúng ta cần phải đánh giá khả năng làm lạnh mà chiếc điều hòa đó mang lại. Với chiếc điều hòa lg K09CH đã được nhiều người dùng đánh giá cao vậy nên chiếc điều hòa này đã đem lại khả năng làm mát tốt.

Nhờ tính năng làm lạnh nhanh cho phép chiếc điều hòa lg 9000 này có thể làm lạnh nhanh chóng giúp bạn có thể trải nghiệm cái mát thoải mái ngay tức thì chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây.

Cơ chế thổi gió dễ chịu giúp luồng gió thổi lên trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào người. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng điều hòa gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Mang đến cho bạn giấc ngủ sâu mà không bị cái lạnh buốt làm phiền.

Ngoài ra chiếc điều hòa lg 1 chiều này còn được tích hợp hệ thống lọc khí tân tiến giúp lọc sạch không khí, giúp không gian mát mẻ và trong lành hơn. Giờ đây những bụi bẩn có trong không khí sẽ bị ngăn chặn và loại bỏ mang đến cho căn phòng bạn bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nhìn chung, Điều Hòa LG 1 Chiều 9000Btu K09CH là một sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó, với công suất làm lạnh là 9000 nên sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những không gian trong gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version