0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết máy rửa bát Hafele HDW-FI60D dung tích 15 bộ

Ngày Đăng: 15:11 23/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D là một trong những sản phẩm nhập khẩu Châu Âu được đánh giá cao về chất lượng. Vậy thực tế sản phẩm này có tốt như vậy? Hãy cùng chúng tôi đánh giá qua bài review chi tiết sau nhé.

1. Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D dung tích khủng 15 bộ

Đối với những gia đình đông người thì máy rửa bát dung tích lớn chính là vị cứu tinh cho người dùng nói chung và các bà nội trợ nói riêng. Trên thị trường máy rửa bát hiện nay, máy rửa bát 15 bộ là dung tích lớn nhất và đó cũng chính là ưu điểm của máy rửa bát Hafele HDW-FI60D. Sản phẩm có thể rửa được 15 bộ/lần, lượng bát đĩa này tương đương với 3-5 bữa của của người Việt nên gia đình từ 5 người trở lên có thể thoải mái sử dụng.

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D dung tích khủng 15 bộ

Với dung tích lớn như vậy, bạn nên gom bát đĩa cả ngày lại rồi rửa một lần vào buổi tối nếu như lượng bát đĩa thì mới đủ để rửa. Đây cũng là cách sử dụng được khuyến khích, không chỉ tiết kiệm điện nước mà còn tăng độ bền cho sản phẩm.

2. Máy rửa bát âm tủ toàn phần lắp đặt siêu gọn và hiện đại

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D thuộc dòng máy rửa bát âm tủ toàn phần, được lắp chìm hoàn toàn vào tủ bếp với toàn bộ bề mặt phía trước có thể gia công chất liệu và màu sắc cho đồng bộ với nội thất. Bảng điều khiển của máy cũng bị ẩn phía trên mép cửa. Lắp đặt kiểu máy này sẽ tiết kiệm không gian tốt hơn, đặc biệt phù hợp với bếp hiện đại hoặc bếp có diện tích lớn. Bên cạnh đó tính thẩm mỹ cũng cao hơn, giúp không gian bếp nhà bạn sang trọng và thời thượng.

3. Bảng điều khiển cảm ứng với 13 chức năng khác nhau

Máy rửa bát Hafele 15 bộ được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thay điều khiển nút nhấn truyền thống. Tất nhiên điều khiển cảm ứng sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, chỉ một chạm là khởi động và thiết lập chức năng.

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D rửa nước nóng

Đặc biệt sản phẩm còn có tổng cộng 13 chức năng khác nhau đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn được thiết kế thời gian và mức nhiệt riêng nhằm đạt được kết quả tốt nhất trong từng lần rửa. Bên cạnh đó có thêm 5 tính năng rửa thêm gồm: tiết kiệm năng lượng (hé cửa), rửa nửa tải. tăng tốc độ rửa, rửa yên lặng, chế độ viên rửa.

4. Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D tiết kiệm điện nước tối đa

Đây chắc chắn là đặc điểm mà người dùng nào cũng thích vì hiện tại có nhiều người vẫn có quan điểm sử dụng máy rửa chén bát sẽ tốn rất nhiều điện nước. Máy rửa bát Hafele sử dụng động cơ BLDC hiệu năng cao kết hợp công nghệ Hydro Power giúp máy hoạt động ổn định, êm ái mà tiết kiệm điện nước và thời gian.

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D tiết kiệm điện nước

Công suất của máy là 1900W và mỗi chu trình chỉ tiêu thụ khoảng 9l nước cho 15 bộ bát đĩa. Tính ra dùng máy rửa bát Hafele âm tủ còn tiết kiệm nước hơn rửa truyền thống bằng tay.

5. Có khóa trẻ em an toàn trong quá trình sử dụng

Đối với các mẹ thì rất hay sợ trẻ nhỏ chạm vào các thiết bị gia dụng trong nhà vì có thể làm hỏng hoặc không an toàn. Đặc biệt là những thiết bị có điều khiển cảm ứng như máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 15 bộ. Tuy nhiên model này lại được tích hợp tính năng khóa trẻ em nên bạn có thể yên tâm hơn. Tính năng này cho phép khóa toàn bộ bảng điều khiển gồm nút nguồn và các nút chức năng cho đến khi bạn hủy lệnh.

Qua những review trên có thể thấy rằng máy rửa bát Hafele âm tủ HDW-FI60D thực sự có chất lượng tốt và đáng để tham khảo. Sản phẩm hiện được bán với giá rẻ nhất miền Bắc tại Điện máy Thiên Phú với thời hạn bảo hành chính hãng 3 năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook