0

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHTR0610FS- nấu cơm ngon,đa chức năng cho người dùng.

14:24 25/07/2022

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHTR0610FS là một trong những chiếc nồi cơm điện hot nhất hiện nay với kiểu dáng hiện đại sang trọng cùng với đa dạng các tính năng được tích hợp mang đến những tiện ích cho người dùng.Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn sang trọng

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-FHTR0610FS gây ấn tượng đầu với thiết kế vô cùng tinh xảo, đường nét tinh tế cùng với gam màu đen bạc kết hợp mang lại sự sang trọng cho mọi không gian bếp.

Dung tích 1,8 lít thích hợp sử dụng với gia đình nhỏ có từ 2-4 thành viên.

2.Công nghệ nấu cơm bằng hơi áp suất và cao tần

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-FHTR0610FS 1,8 lít được tích hợp công nghệ nấu cao tần IH hiện đại và tân tiến nhất tỏa nhiệt đa chiều 360 độ giúp cơm chín nhanh, chín đều dẻo ngon bất ngờ.

Kết hợp với đó là van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho hơi trong nồi luôn được ổn định, nồi gần như kín trong môi trường chân không vừa giúp nấu cơm nhanh chín đồng thời cơm luôn nóng hổi và lâu thiu hơn so với nồi cơm điện thông thường.

3.Công suất 1090w đi kèm với các chế độ nấu đa dạng.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHTR0610FS 1,8 lít có công suất lớn 1090w giúp nấu cơm nhanh chóng, nhiệt tỏa khắp nồi khiến cơm chín đều dẻo ngon.Đặc biệt,nồi được tích hợp menu nấu đa dạng phong phú : nấu cơm,cháo,nấu xôi,hầm xương,hầm gà,luộc rau củ,làm bánh,…..đáp ứng đa dạng linh hoạt các nhu cầu nấu nướng của chị em nội trợ,tất cả được tích hợp tiện lợi trong một chiếc nồi. Đặc biệt nồi cơm này còn có chức năng làm bánh mì lên men hay bánh mì nướng. Bạn sẽ không cần đến lò nướng mà vẫn có thể làm bánh mì dễ dàng.

4.Nắp vung bằng Fullstainless có thể tháo rời

Ngoài ra, điểm đặc biệt của CRP-FHTR0610FS phải kể đến là nắp vung được trang bị bằng Fullstainless có thể tháo rời việc vệ sinh lau chùi trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

5.Lòng nồi Black Shine Xwall chống dính tuyệt đối

Đặc biệt, lòng nồi được sản xuất bởi công nghệ Xwall Black Shine chống dính tuyệt đối vừa truyền nhiệt tốt việc ủ ấm thức ăn được thời gian lâu hơn ngoài ra tránh tình trạng thức ăn dính đáy nồi, gây cháy khét, việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn nhiều.Bên cạnh đó,việc lòng nồi dày có khả năng giữ nhiệt lên tới 24 tiếng,cơm luôn nóng hổi mà không bị thiu.

6.Cơ chế khóa tay cầm đảm bảo an toàn

Nồi cơm điện cao tần CRP-FHTR0610FS sử dụng an toàn với khóa tay cầm đảm bảo khi áp suất cao không cho phép mở nắp do đó có thể tránh những rủi ro không đáng có.Khi cơm chín, bạn có thể xịt van hơi để mở nồi một cách dễ dàng và an toàn.

7.Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng

Bảng điều khiển được thiết lập cảm ứng với hướng dẫn chi tiết hiển thị các chức năng qua màn hình LCD cho người dùng dễ dàng theo dõi và lựa chọn chức năng nấu phù hợp với nhu cầu của mình.

Sản phẩm nồi cơm điện Cuckoo CRP-FHTR0610FS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.Nhanh tay đặt hàng qua website dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để sở hữu ngay model này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version