0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm vượt trội dòng tủ lạnh Toshiba Inverter

Ngày Đăng: 08:01 20/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-WG66VDAZ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các sản phẩm tủ lạnh Toshiba Inverter, nhờ sử dụng công nghệ Inverter nên điện năng sử dụng được tiết kiệm lên đến 50%. Nhờ đó, sẽ giảm đáng kể tiền điện mỗi tháng của gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ Inverter này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ khi bạn sử dụng, đóng mở tủ lạnh. Điều này giúp tủ hoạt động ổn định, không phải tiêu thụ thêm điện năng để làm lạnh lại khi bạn mở cửa tủ ra. Nhiệt độ bên trong của tủ lạnh và điện năng tiêu thụ sẽ được thay đổi theo các mục đích sử dụng khác nhau.

Không chỉ cải tiến về việc tiết kiệm điện, Toshiba còn mang đến giải pháp làm lạnh mới cho dòng sản phẩm này. Với chế độ làm lạnh nhanh, luồng khí lạnh thổi trực tiếp sẽ giúp rau quả tươi lâu. Trong tủ lạnh, nếu độ ẩm không đủ sẽ dẫn đến tình trạng rau quả bị khô héo. Vì thế, chế độ tăng cường độ ẩm với luồng khí lạnh vòng cung thổi quanh ngăn rau quả giúp duy trì độ ẩm lên đến 90%. Nhờ vậy, rau quả luôn tươi ngon.

Chế độ làm đông nhanh trên bảng điều khiển giúp đông lạnh thực phẩm nhanh chóng. Quạt sẽ được duy trì tốc độ tối đa trong 150 phút với mức nhiệt độ -24 độ C.

Với các tủ lạnh gia đình trước đây, hệ thống giúp diệt khuẩn, khử mùi thường không có, không được trang bị. Tuy nhiên nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc tủ lạnh Toshiba được nhiều người dùng ưa sử dụng này hệ thống Led Hybrid và hệ thống diệt khuẩn mạnh mẽ bằng đèn tia cực tím UV Fresh Guard nhờ đó thực phẩm sẽ được bảo quản lâu hơn, tươi mới trong thời gian dài.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-WG66VDAZ

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-WG66VDAZ 600 Lít gây ấn tượng với thiết kế góc cạnh lịch lãm kết hợp cùng màu sắc cá tính, mới mẻ. Mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng cho gian bếp của gia đình bạn. Ngoài ra với mặt kính sáng bóng còn giúp bạn dễ dàng lau chùi các vết bẩn.

Chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này có tổng dung tích đến 600 lít cho bạn một nơi lưu trữ tuyệt vời cho nhiều loại thực phẩm khác nhau, phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình có 4 – 7 thành viên sử dụng hay những gia đình có nhu cầu tích trữ nhiều.

Tủ lạnh Toshiba này được tích hợp công nghệ inverter hiện đại, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng đến 40% so với tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó, thì chế độ tiết kiệm năng lượng tối ưu Eco Mode của tủ lạnh sẽ giúp cho việc điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng bằng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu khi không sử dụng trong thời gian dài.

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn LED HYBRID và hệ thống diệt khuẩn mạnh mẽ bằng đèn tia cực tím UV FRESH GUARD đã được tích hợp chung trên chiếc tủ lạnh inverter này giúp loại bỏ nhanh chóng, hiệu quả vi khuẩn gây mùi, phân hủy khí Etylen, tiêu diệt mạnh mẽ vi khuẩn gây hại, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon

Các luồng khí lạnh sẽ được thổi từ sau lưng theo chiều vòng cung, di chuyển xung quanh tủ, đến tất cả các vị trí bên trong tủ lạnh, đảm bảo tất cả các thực phẩm đều được làm lạnh và duy trì ổn nhiệt độ, ngay cả khi tủ đã chứa nhiều thực phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook