0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thiết bị nhà tắm không thể thiếu vào mùa đông

Ngày Đăng: 16:42 27/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sau đây là những đồ vật thiết bị điện cho nhà tắm mà bất cứ gia đình nào cũng nên có vào đông này:

1. Bình nước nóng lạnh

Bình nước nóng lạnh có hai loại chính đó là làm lạnh trực tiếp và làm lạnh gián tiếp, mỗi dòng máy lại có những ưu nhược điển riêng của mình.

Bình nóng lạnh trực tiếp

Máy nước nóng trực tiếp hoạt động theo cơ chế làm nóng trực tiếp bằng điện trở, do đó nước nóng nhanh chỉ trong vòng vài phút. Máy nhỏ gọn, đa dạng về mẫu mã và hãng sản xuất, mức giá cũng khá kinh tế, dao động từ 1 triệu rưỡi đến hơn 3 triệu rưỡi.

Bình nóng lạnh trực tiếp

Do máy nước nóng trực tiếp có kích thước nhỏ gọn, nên việc lắp đặt cũng rất đơn giản. Máy còn tích hợp sẵn vòi hoa sen kháng khuẩn với núm điều khiển tia nước mạnh nhẹ và các kiểu phun nước, mát xa khác nhau giúp người dùng được thư giãn tối đa.

Máy nước nóng trực tiếp cũng có nhiều cơ chế bảo vệ an toàn bao gồm hệ thống cách ly dòng điện ELCB, cảm biến nhiệt và cảm biến nước, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh gián tiếp

Máy nước nóng gián tiếp có bình chứa nước dung tích lớn, có đường nước vào và ra riêng biệt, chỉ cần nấu một lần là có thể sử dụng được nhiều lần. Đặc biệt, máy nước nóng gián tiếp có thể sử dụng cho bồn tắm. Máy cũng có cơ chế chống giật ELCB và cầu dao ngắt điện khi qúa áp, giúp người dùng an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Bình nóng lạnh gián tiếp

Sợi đốt có công suất từ 500W- 1,5 KW (bình càng nhỏ công suất càng lớn). Các đường ống nước vào ra được thiết kế luôn tồn tại một lượng nước ngập kín sợi đốt với van một chiều dưới đáy bình.

Công tắc lưỡng kim nhiệt để chỉnh nhiệt độ nước, một công tắc- chống quá tải- để đóng ngắt điện. Dùng bình nước nóng gián tiếp phải bật trước khi tắm 15-30 phút. Chứa từ 15-50 lít, có thể dùng thêm một vòi nước lạnh song song để pha nước tới độ nóng thích hợp. Độ bền cao, chỉ cần làm nóng 1 lần và có thể dùng nhiều lần.

Một số hãng sản xuất bình nước nóng lạnh đang có mặt trên thị trường để các bạn tham khảo như: Bình nóng lạnh Rossi, Ariston, Ferroli, Midea

2. Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại là một thiết bị chuyên sử dụng cho phòng tắm, nhà tắm. Được dùng để sưởi ấm với cơ chế hoạt động là dùng bóng ảo phát tia hồng ngoại để làm nóng không khí xung quanh, nơi tia hồng ngoại chiếu tới.

Với công nghệ “pha trong bóng” vượt trội, tức là pha của bóng đèn được tráng phía trong bóng, đèn sưởi nhà tắm sẽ phát huy được tối đa nguồn nhiệt lượng tạo ra, chiếu góc chiếu khoảng 45 độ vào khu vực tắm. Đèn luôn duy trì nhiệt độ khu vực tắm từ 30-40 độ C giúp cho việc vệ sinh tắm rửa của cả gia đình vào mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.

Ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm

Hiện nay trên thị trường, đèn sưởi nhà tắm có 3 loại chính là mẫu đèn có bóng đèn sử dụng công nghệ tia hồng ngoại, mẫu đèn có bóng đèn sử dụng sợi đốt sưởi thông thường và mẫu đèn lai bao gồm cả bóng đèn hồng ngoại và bóng đèn thông thường. Ở nội dung này, Heizen.com.vn sẽ nói về đèn sưởi hồng ngoại.

Ưu điểm lớn nhất của bóng đèn hồng ngoại là tuổi thọ cao và phù hợp với môi trường ẩm ướt. Vì mục đích chính là tạo ra nhiệt chứ không phải ánh sáng nên so với đèn sợi đốt thì mức sáng dịu hơn. Là một hình thức đặc biệt của bóng đèn sợi đốt, bóng đèn hồng ngoại sử dụng công nghệ bức xạ tia hồng ngoại để làm ấm không khí một cách nhanh chóng chỉ từ 3-5 giây. Công nghệ này còn giúp giảm căng thẳng, làm đẹp da, điều trị sưng khớp…

Với những tính năng vượt trội trên, đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại được xem như là mẫu đèn sưởi lý tưởng để sử dụng cho phòng tắm của mọi gia đình.

Các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đèn sưởi nhà tắm khác nhau như Braun, Hans, Moletty, Kottman… Với nhiều chủng lại mẫu mã và giá thành cũng chia thành nhiều phân khúc khác nhau.

3. Mua thiết bị điện cho nhà tắm ở đâu tốt

Khi các bạn chọn mua thiết bị nhà tắm nên chú ý đến vấn đề chống nước vì nhà tắm có môi trường ẩm ướt rất dễ gây chập cháy hay rò điện rất nguy hiển cho người sử dụng.

Để mua được hàng đảm bảo chất lượng khách hàng nên tìm đến những đại lý phân phối hay các hệ thống siêu thị điện máy lớn để có thể yên tâm mua hàng.

Đối với các đại lý điện máy hay những nhà phân phối thì khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và chính sách của hãng phân phối hơn, đặc biệt là giá của sản phẩm sẽ thấp hơn giá bán tại các siêu thị điện máy.

ĐIỆN MÁY THIÊN PHÚ

Chúng tôi Điện Máy Thiên Phú chuyên cung cấp các sản phẩm Tivi, Điều hòa, Máy giặt, Tủ lạnh, và các thiết bị điện gia dụng chính hãng với giá ưu đãi nhất dành cho khách hàng.

Showroom: 137 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội , Hotline: 0918969699.

Bán Lẻ: 0243.91.99.888 Bán Lẻ: 098.858.6633
Bán Lẻ: 091.987.6633 Bán Lẻ: 098.680.9696

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook