0

Những sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ tốt nhất mà bạn nên sử dụng

20:04 23/03/2022

Để lựa chọn cho gia đình những điều hòa Casper tốt nhất, hiệu quả nhất không phải điều đơn giản. Khiến cho quá trình lựa chọn sản phẩm của bạn trở nên khó. Bài viết dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm điều hòa Casper tốt nhất mà bạn nên sử dụng.

Thương hiệu uy tín và chất lượng

Là thương hiệu sản xuất máy lạnh chất lượng với mức giá khá rẻ của Thái Lan, máy lạnh Casper được sản xuất ngay tại Thái Lan. Hãng này xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2016, nhưng đến nay được khá nhiều người dùng tin tưởng sử dụng nhờ vào những sản phẩm chất lượng với công nghệ hiện đại nhất.

1.Điều hòa Casper 24000btu GC-24IS32

Sản phẩm đầu tiên tôi muốn giới thiệu cho bạn là Điều hòa Casper GC-24IS32 với công suất 24000btu đang được lựa chọn nhiều cho các văn phòng làm việc và các hộ gia dình hiện nay.

Không những sở hữu cho mình những thiết kế đẹp mắt mà còn trang bị cho mình nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng.

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả
  • Chế độ làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút
  • Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Kết luận

Nhờ vào các công nghệ này mang lại cho người dùng nhiều lợi ích. Đặc biệt, giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn, các tác nhân gây hại tới sức khỏe con người, Ngoài ra, với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn tin tưởng để sử dụng sản phẩm này.

2.Điều hòa Casper 9000btu HC-09IA32

Khác với điều hòa 24000btu sử dụng cho phòng có diện tích lớn thì điều hòa Casper 9000btu HC-09IA32 lại sử dụng cho phòng có diện tích dao động từ 10-15 m2. Đáp ứng được luồng gió phân bố đồng đều khắp không gian. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Điều hòa giá rẻ Casper 9000btu HC-09IA32 cũng sở hữu cho mình nhiều tính năng hiện đại. Cùng với đó là sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt với tông màu trắng tạo nên vẻ trang nhã cho căn phòng của bạn.

Công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã kích hoạt ngay được chế độ này. Hơn nữa. điều hòa 1 chiều Casper HC-09IA32 có khả năng điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với thân nhiệt của bạn. Tránh hiện tưởng quá lạnh hoặc quá nóng cho cơ thể. Tất cả nhờ vào chế độ cảm biến nhiệt I-Feel được thiết kế trên máy lạnh Casper 9000btu HC-09IA32

Đây là hai mẫu điều hòa Casper giá rẻ được quan tâm nhất trên thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version