0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì trên điều hòa Casper GC-24IS32 mà nó lại được ưa chuộng đến vậy?

Ngày Đăng: 13:51 28/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GC-24IS32 là mẫu điều hòa có công suất 24000btu phù hợp cho không gian từ 30 – 40m2 rộng lớn. Trong thời gian gần đây nó được khá nhiều người ưa chuộng, vậy có gì trên chiếc máy này mà nó lại được yêu thích đến vậy?

Tốc độ làm mát cực nhanh nhờ chế độ Turbo

Có gì trên điều hòa Casper GC-24IS32 mà nó lại được ưa chuộng đến vậy?

Điều hòa Casper 1 chiều GC-24IS32 có chế độ Turbo giúp máy có thể làm lạnh ngay tức thì. Ngay sau khi nhấn nút khởi động trên remote thì động cơ máy nén sẽ đạt đến mức độ vận tốc tối đa chỉ trong ít phút; mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh ngay tức thì chỉ trong khoảng 30 giây đầu tiên. Không khí lạnh thổi ra nhanh chóng ẽ làm mát đồng đều, lan tỏa khắp không gian phòng nhà bạn.

Tiết kiệm điện, hoạt động êm ái với động cơ Inverter và chế độ Eco

Điều hòa Casper GC-24IS32 có động cơ biến tần Inverter với cơ chế hoạt động đặc biệt; máy nén sẽ giảm vận tốc xuống mức thấp tối đa mà không phải tắt/bật máy nén liên tục như các dòng điều hòa thông thường. Với cơ chế hoạt động này sẽ giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn khi vận hành trong thời gian dài.

Bên cạnh đó thì điều hòa Casper Inverter GC-24IS32 còn có thêm chế độ Eco. Chế độ này sẽ phù hợp sử dụng khi trong phòng có ít người dùng từ 1 – 2 người; máy sẽ làm lạnh ở mức thấp hơn, duy trì nhiệt độ thoải mái giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng hơn nữa.

Làm lạnh thông minh và tự động dựa trên nhiệt độ phòng với chức năng iFeel

Có gì trên điều hòa Casper GC-24IS32 mà nó lại được ưa chuộng đến vậy?

Bộ cảm biến nhiệt độ iFeel của điều hòa Casper giá rẻ GC-24IS32 được gắn sẵn bên trong remote của điều hòa. Khi kích hoạt chức năng này thì nó có thể tự động cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh; gửi tín hiệu về bên trong hệ thống để điều hòa có thể tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ phù hợp.

Với cơ chế cảm biến nhiệt độ thông minh này sẽ giúp mang lại bầu không khí xung quanh vị trí remote đặt được thoải mái hơn; nhiệt độ sẽ luôn được cài đặt phù hợp để tránh không bị sốc nhiệt hay gió buốt thổi vào người gây khó chịu.

Tiết kiệm chi phí vệ sinh hơn với chức năng iClean tự động làm sạch

Điều hòa Casper 24000btu GC-24IS32 có chức năng tự động vệ sinh dàn lạnh vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ không cần phải bỏ tiền cho dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa nhiều lần bởi đã có tính năng tiện lợi này.

Khi kích hoạt, nó sẽ đóng băng dàn lạnh và kích hoạt làm nóng để tan băng. Những vi khuẩn, bụi bẩn hay nấm mốc bên trong dàn lạnh sẽ được ngăn ngừa hoàn toàn. Từ đó mang lại không gian sống được trong lành hơn, hạn chế nấm mốc và mùi hôi khó chịu.

Đèn LED hiển thị nhiệt độ trên thân máy có thể tùy chọn tắt/bật

Có gì trên điều hòa Casper GC-24IS32 mà nó lại được ưa chuộng đến vậy?

Trên dàn lạnh của điều hòa Casper 24000btu 1 chiều GC-24IS32 được trang bị với bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cho người dùng dễ dàng quan sát. Vào ban đêm bạn cũng có thể tùy chọn tắt đi để tránh gây chói mắt; đồng thời cũng có thể kích hoạt để giúp làm một chiếc đèn ngủ giúp soi sáng vào ban đêm.

Khử mùi, bổ sung vitamin C, loại bỏ formaldehyde với tấm lọc khí 3 trong 1

Máy lạnh được trang bị tấm lọc khí 3 trong 1 giúp loại bỏ bụi bẩn, khử mùi hiệu quả. Những formaldehyde có hại trong không khí sẽ được tiêu diệt hoàn toàn; đem lại cho không gian nhà bạn được trong lành hơn, Đồng thời với màng lọc Vitamin C sẽ giúp cung cấp không khí tươi mát hơn; bên cạnh đó còn giúp cho sức đề kháng của chúng ta được tăng cao trước những vi khuẩn thông thường.

Chỉ với những ưu điểm này đã khiến điều hòa Casper Inverter 24000btu GC-24IS32 được nhiều người ưa chuộng. Khi mua sản phẩm, người dùng còn sẽ được trải nghiệm thực tế với chất lượng vượt trội từ điều hòa khi làm lạnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook