0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những model máy giặt LG lồng đứng khách hàng hay chọn mua nhất tháng 4

Ngày Đăng: 06:54 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter T2108VSPM 8.0 Kg

Là một chiếc máy giặt hiện đại, được trang bị lồng giặt TurboDrum kết hợp với đấm nước Punch+3, máy giặt LG T2108VSPM không chỉ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất mà nó còn góp phần giảm xoắn rối cho quần áo, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian là (ủi) quần áo sau mỗi mẻ giặt.

Tuy giá thành chưa đến 5 triệu đồng nhưng máy giặt LG inverter lại có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng mạnh mẽ nhờ công nghệ Smart Inverter. Với công nghệ này, máy giặt sẽ giúp bạn không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng nữa.

Nhìn chung, máy giặt LG 8 kg T2108VSPM thể hiện rất rõ nhưng tiêu chí mà máy giặt LG mang lại cho người dùng là sạch, bền, tiết kiệm, bảo vệ sợi vải và vận hành ổn định. Với mức giá hấp dẫn cho một chiếc máy giặt 8 kg thì sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Hãy nhanh chóng mang sản phẩm về với ngôi nhà thân yêu để phục vụ việc giặt quần áo tốt hơn nhé.

2. Máy Giặt LG Inverter T2395VS2M 9.5 Kg

Đến từ thương hiệu LG của Hàn Quốc, máy giặt LG Inverter 9.5 kg T2395VS2M có thiết kế bên ngoài khá đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu khối lượng giặt lớn, lên đến 9.5 kg, hòan toàn phù hợp cho nhà trên 6 người, có nhu cầu giặt giũ cao.

Hiệu quả giặt sạch của sản phẩm nâng cao hơn bao giờ hết bởi các hoạt động nhào trộn, quay và đảo trên chiếc máy giặt LG này kết hợp diễn ra một cách êm ái và rất chặt chẽ. Tất cả đều nhờ có công nghệ chuyển động thông minh Smart Motion.

Máy giặt LG 9.5 kg T2395VS2M tự tin có thể làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào nhờ các tính năng vô cùng tiện ích như chuyển động thông minh, thác nước vòng cung,..cho hiệu quả giặt sạch tối ưu kèm theo khả năng tiết kiệm điện nước mạnh mẽ và bền bỉ, sản phẩm hòan toàn xứng đáng được liệt kê vào các dòng máy đáng mua cho gia đình bạn

3. Máy Giặt LG Inverter T2351VSAV 11.5 Kg

Máy giặt LG lồng đứng T2351VSAV được trang bị công nghệ smart inverter giúp loại bỏ những hoạt động không cần thiết bằng các điều khiển điện năng tiêu thụ một cách tối ưu nhất. Cùng với động cơ inverter máy giặt giảm rung ồn tối đa mà còn tăng sự bền bỉ của động cơ. Động cơ sẽ được bảo hành lên tới 10 năm.

Công nghệ Turbo Drum có tác dụng tạo ra lực xoáy nước vô cùng mạnh mẽ bởi hiệu quả xoay đảo hướng của mâm giặt và lồng giặt ngược chiều nhau. Hiệu năng giặt mạnh mẽ cùng khả năng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên công nghệ này khiến cho người dùng thực sự hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm.

Được trang bị 8 chương trình giặt khác nhau, máy giặt Inverter làm thỏa mãn hầu hết các nhu cầu giặt giũ cơ bản của người dùng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chương trình giặt tối ưu nhất trong mỗi lần giặt tùy theo nhu cầu cũng như chất liệu vải của đồ giặt.

Qua bài viết trên cũng đã nêu rõ được Top 3 máy giặt LG lồng đứng được bán chạy nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất. Để đặt hàng mua máy giặt LG vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook