0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những model máy giặt Electrolux nào bán chạy trên thị trường

Ngày Đăng: 06:49 11/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là một thiết bị điện tử không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng tham khảo 3 model máy giặt Electrolux nào bán chạy trên thị trường vì biết đâu 1 trong số 3 mẫu máy giặt sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.

1. Máy Giặt Inverter Electrolux 8Kg EWF8024P5SB

Vị trí đầu tiên trong danh sách là máy giặt Electrolux EWF8024P5SB. Sản phẩm có thiết kế cửa trước, gam màu xám ấn tượng. Nhờ thiết kế đẹp mắt, sản phẩm giúp tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất nhà bạn.

máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB

Chiếc máy giặt này được trang bị khối lượng giặt 8kg, phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành vien. Công nghệ Ecoinverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình mình.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được tích hợp thêm công nghệ Hygienic Care. Công nghệ này tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao để làm sạch quần áo, diệt sạch vi khuẩn, chất gây dị ứng có trong quần áo. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da và sức khỏe.

Còn về tính năng, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5SB được áp dụng tính năng thêm đồ giặt Add Clothes. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt trong quá trình giặt một cách tiện lợi.

2. Máy Giặt Inverter Electrolux EWF1024P5WB 10Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1024P5WB đứng ở vị trí thứ 2 sở hữu đường nét hiện đại, tone màu trắng tinh tế, trang nhã góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ, nâng tầm cho không gian của gia đình bạn. Với sự hòa hợp về thiết kế, bạn có thể lắp đặt chiếc máy giặt này ở bất kì không gian nào.

Máy giặt  Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Ultramix hiện đại. Hoạt động theo cơ chế hòa tan bột giặt, làm sạch hoàn toàn cặn bám. Chưa kể, công nghệ này còn giúp giặt sạch sâu, bảo vệ màu vải luôn sáng mới.

Về tính năng, máy giặt cửa trước Electrolux được ứng dụng tính năng khóa trẻ em, mang lại sự an tâm cho bạn khi nhà có trẻ nhỏ. Hơn nữa, với tính năng thêm đồ giặt bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề bỏ quên quần áo nữa.

3. Máy Giặt Inverter Electrolux 11Kg EWF1142Q7WB

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB. Chiếc máy giặt này sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, tông màu trắng thanh lịch, bắt mắt. Nhờ đó, đây sẽ là một trong những chiếc máy giặt hiện đại và sang trọng bậc nhất hiện nay.

máy giặt  Electrolux EWF9042Q7WB 9kg

Máy giặt sở hữu khối lượng giặt lên đến 11kg, nên sẽ là lựa chọn thích hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Không dừng lại ở đó, chiếc máy giặt này còn được trang bị công nghệ Sensor Wash. Công nghệ này giúp tăng cường hiệu quả làm sạch, giảm tình trạng bám cặn. Bởi khả năng nhận biết độ bẩn, lượng dư cặn bột giặt để chọn ra chu trình giặt xả phù hợp nhất.

Kể cả khi không có ở nhà nhưng vẫn có thể điều khiển máy giặt Electrolux inverter một cách dễ dàng thông qua thông qua ứng dụng Electrolux Life. Một tính đáng để quan tâm nếu bạn là một người bận rộn, không hay có ở nhà.

Trên đây là 3 model máy giặt Electrolux nào bán chạy trên thị trường. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho gia đình của mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook