0

Những lý do khiến bạn nên sở hữu ngay Smart Tivi LG 55QNED80SQA

20:53 29/11/2022

Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SQA sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế cùng với nhiều tính năng vô cùng hiện đại đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Vậy những lý do gì khiến bạn nên lựa chọn chiếc Smart Tivi Lg này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 55QNED80SQA thiết kế sang trọng, tinh tế

Được thiết kế theo kiểu dáng thanh mảnh mang đến cảm giác thanh thoát cho không gian sống nhà bạn. Smart Tivi LG 55QNED80SQA được thiết kế với sắc đen lịch lãm giúp chiếc Tivi này có thể hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Hơn thể tổng thế chiếc Tivi này được làm hoàn toàn từ nhựa ABS mang đến một sản phẩm với độ bền cao và chắc chắn.

Chân đế của chiếc Tivi này cũng được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ mang kiểu dáng hình chữ V úp ngược. Ngoài ra bạn cũng có thể tháo bỏ chân đế và treo chiếc Tivi này lên tường bằng giá đỡ chuyên dụng vô cùng tiện lợi.

2. Công nghệ hình ảnh tiên tiến, vượt trội.

Chiếc Smart Tivi LG này có khả năng hiển thị 8 triệu điểm ảnh nhờ độ phân giải lên đến 4K. Giờ đây bạn có thể khám phá cả thế giới ngay trên chính chiếc Smart Tivi Lg này một cách chân thật. Bên cạnh đó tấm màn hình 55 Inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian căn phòng có diện tích vừa phải như phòng khách, phòng họp.

Chiếc Smart Tivi Lg này còn mang đến khả năng tối ưu hóa hình ảnh nhờ Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K. Những nội dung chất lượng thấp khi hiển thị trên chiếc Smart Tivi LG này giờ đây sẽ được nâng cấp và tối ưu hóa để mang đến những trải nghiệm gần 4K. Mang đến khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh hiển thị dựng trên các nội dung đã xem.

Chưa hết công nghệ HDR Pro với khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm được những nội dung giải trí chuẩn HDR. Cùng với đó là công nghệ FILMMAKER MODE™ giúp tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình cũ. Đem đến những nội dung chuẩn chất lượng gốc.

3. Chiến mọi thể loại game

Bên cạnh khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét thì hãng đã trảng bị lên chiếc Smart Tivi LG 4K này đó chính là bộ sử lý mạnh mẽ cùng tấm màn hình có tấn số quét lên đến 120Hz sẽ giúp người dùng thoải mái chơi mọi thể loại game một cách mượt mà không lo giật lag. Công nghệ ALLM giúp tối ưu hoá quá trình xử lý giữa các thao tác có độ trễ cực thấp giúp gia tăng tỉ lệ thắng trong các trận game.

4. Chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao

Chiếc Smart Tivi LG này còn mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao nhờ hệ thống lóa kép được tích hợp hai bên của Tivi sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm chân thật đỉnh cao. Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối với loa Bluetooth để có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về Smart Tivi LG 55QNED80SQA này để chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version