0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều thú vị trên bếp từ đôi Canzy CZ 88NPSH khiến sản phẩm trở nên nổi bật

Ngày Đăng: 15:25 02/04/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được đánh giá là một thiết bị gia dụng an toàn, tiện dụng, tiết kiệm cho nhiều gia đình, bếp từ ngày càng được trang bị thêm nhiều chức năng hữu ích. Một trong những sản phẩm nổi bật là bếp từ đôi Canzy CZ 88NPSH, cùng đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Tổng quan về bếp từ Canzy CZ 88NPSH

Những điều thú vị trên bếp từ đôi Canzy CZ 88NPSH khiến sản phẩm trở nên nổi bật

Bếp từ Canzy là một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng tại Italya và được người tiêu dùng trên Thế Giới lựa chọn nhiều; trong đó có cả Việt Nam.

Bếp từ âm Canzy có mặt trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhiều nước trên thế giới; vi vậy mà giá thành của bếp điện từ Canzy khá là rẻ và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Bếp từ đôi Canzy CZ 88NPSH được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan; việc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và kiểm định khắt khe đã được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Bếp từ Canzy có giá thành rẻ phù hợp với gia đình Việt

Chỉ với mức giá là 4.250.000 đồng là đã sở hữu ngay cho gia đình chiếc bếp từ Canzy chính hãng CZ 88NPSH cho căn bếp của gia đình mình. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt sản phẩm này còn được thiết kế 2 vùng nấu 1 hồng ngoại và 1 điện từ người dùng có thể sử dụng nhiều loại nồi chảo khác nhau.

Chính sách bảo hành dài lâu

Những điều thú vị trên bếp từ Canzy CZ 88NPSH khiến sản phẩm trở nên nổi bật

Khác với những dòng bếp từ đến từ thương hiệu khác, ở chiếc bếp từ đôi Canzy chính hãng CZ 88NPSH có ch ính sách bảo hành lên đến 36 tháng. Một khoảng thời gian hợp lý cho người dùng trải nghiệm, đánh giá về sản phẩm cũng như yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Bếp từ Canzy sử dụng tiết kiệm điện năng.

Rất nhiều người dùng lầm tưởng rằng khi sử dụng bếp điện từ cho gia đình sẽ rất tốn kếm điện. Nhưng không phải vậy, bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 88NPSH hoạt động trên nguyên lý dùng dòng Foucault ( dòng điện sinh ra khi đặt một vật dẫn nhiệt) để làm nóng trực tiếp nồi nấu. Khi cắm điện vào bếp từ mạch dao động điện LC sinh ra 1 từ trường biến thiên trên mặt bếp. Nếu có vật dẫn từ trên mặt bếp thì trong lòng vật dẫn từ có 1 dòng điện chạy nội tại trong nó, dòng điện này có tác dụng sinh nhiệt lớn.

Những điều thú vị trên bếp từ Canzy CZ 88NPSH khiến sản phẩm trở nên nổi bật

Chính vì thế, chiếc bếp từ nay có khả năng tiết kiệm đến 30% lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng. Hoạt động siêu êm ái, bền bỉ và nấu ăn nhanh chóng nhất.

Có thể thấy rằng, bếp từ đôi Canzy CZ 88NPSH chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình. Các công nghệ hiện đại được tích hợp trên bếp sẽ giúp bạn có những món ăn ngon và tiết kiệm thời gian công sức hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook