0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần biết về dòng điều hòa Samsung 12000Btu AR13DYHZAWKNSV

Ngày Đăng: 15:55 25/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết này hãy cùng dienmaythienphu.vn khám phá sức hút đặc biệt của điều hòa Samsung 12000Btu AR13DYHZAWKNSV và lý do tại sao nó xứng đáng là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi gia đình. Hãy cùng khám phá nhé.

điều hòa Samsung

1.Thiết kế trang nhã, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV là sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2024 với thiết kế màu trắng trang nhã, bốn góc được thiết kế bo cong lại tạo được cảm giác nhẹ nhàng hơn khi kết hợp với các phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh được tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể quan sát và biết được nhiệt độ đang mở là bao nhiêu.

Ngày từ những ngày đầu ra mắt, điều hòa Samsung 12000Btu AR13DYHZAWKNSV đã thu hút người dùng bởi sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và đường nét tinh tế của sản phẩm khiến nó trông nổi bật trong không gian phòng của bạn.

Hơn nữa, với thiết dàn nóng có sự bền bỉ vượt thời gian với lớp phủ chông ăn mòn DuraFin+, giúp bảo vệ dàn nóng khỏi gỉ sét, duy trì hiệu quả vận hành tối ưu của dàn trao đổi nhiệt. Khả năng chống ăn mòn của điều hòa Samsung giá rẻ AR13DYHZAWKNSV được chứng minh qua thí nghiệm Salt Spray Test (SST) trong 500 giờ.

thiết kế đẹp mắt

2.Tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ Digital Inverter Boost

Công nghệ Digital Inverter Boost là điểm mới của Samsung khi trang bị cho dòng điều hòa model mới  có khả năng duy trì nhiệt độ mong muốn màn không cần bật tắt thường xuyên, giúp nhiệt độ phòng ít biến động. Hơn nữa, công nghệ này còn tối ưu hóa sử dụng năng lượng giúp giảm mức tiêu thụ điện năng lên tới 73%.

Đặc biệt hơn nữa, điều hòa Samsung inverter AR13DYHZAWKNSV gas R-32 được đánh giá với nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.9) nên giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Người dùng sẽ không cần lo lắng về chi phí điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Ngoài ra, điều hòa Samsung sò hữu chức năng ECO giúp vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện, giúp bạn không phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện

tiết kiệm điện

3.Làm lạnh nhanh hơn, xa hơn chỉ trong vòng 30s

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV được đánh giá cao ở khả năng làm lạnh nhanh chóng. Với máy nén đôi hoạt động ổn định ở mọi tốc độ nhờ có hai xi lanh qua luân phiên nhau. Nam châm Neodymium của động cơ BLDC mạnh hơn gấp 3 lần so với bình thường nên tạo ra lực quay mạnh mẽ và nhanh hơn, giúp làm lạnh nhanh hơn 43% và phân tán gió xa hơn.

Công nghệ làm mát Wind-Free còn nổi bật với nguyên lý vận hành hai bước một cách hợp lý, cho phép máy điều hòa không khí làm mát đến mọi góc của căn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả đến mức nhiệt cài đặt trong thời gian chỉ sau 30 giây hoạt động. Người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi Điều hòa Samsung 12000btu AR13DYHZAWKNSV. Nhờ vậy mà người dùng cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu.

làm lạnh nhanh

4.Điều hòa Samsung giá rẻ sở hữu nhiều tính năng hữu ích

Nội bật trong model điều hòa mới nhất 2024 này là việc giảm thiểu tiếng ồn, máy vận hành êm ái, nhờ sử dụng máy nén đôi nên độ rung đã giảm tới hơn 20 lần so với máy nén đơn. Bên cạnh đó, bộ giảm thanh đôi được cấp bằng sáng chế của Samsung cũng giúp giảm tiếng ồn dòng môi chất. Ở chế độ WindFree™, máy lạnh cũng giúp giảm tiếng ồn xung quanh, do đó giảm độ ồn đến 40%.

Sở hữu chức năng tự động làm sạch sẽ, làm khô bộ trao đổi nhiệt bằng quy trình 3 bước giúp loại bỏ độ ẩm bên trong máy bằng cách thổi không khí từ 10 đến 30 phút giúp ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi.

Bên cạnh đó, trên dàn lạnh điều hòa Samsung 12000btu 1 chiều AR13DYHZAWKNSV được tích hợp bộ lọc Easy Filter Plus có tác dụng giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ và lớp phủ chống vi khuẩn giúp bảo vệ người dùng khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm trong không khí.

Để tăng tính bền bỉ khi sử dụng Công nghệ Triple Protector Plus ngăn không cho máy nén và bộ điều khiển bị quá tải do tăng áp hoặc bị hư hỏng do dòng điện liên tục dao động không ổn định. Lớp phủ chống ăn mòn cũng bảo vệ dàn nóng và lớp vỏ máy trong điều kiện khắc nghiệt.

ổn định vận hành êm ái

Kết luận: Với sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, điều hòa Samsung 12000btu 1 chiều AR13DYHZAWKNSV thực sự là lựa chọn lý tưởng, mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm và an toàn cho người sử dụng. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi mang tới sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook